Chuyên Viên Xử Lý Hồ Sơ Visa ( Tiếng Trung )

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 41 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Xin công văn nhập cảnh cho người nước ngoài: dựa vào thông tin của khách trên hệ thống để điền form, nộp tại cục quản lý xuát nhập cảnh để xin công văn nhập cảnh cho người nước ngoài.
2. Xin cấp mới, gia hạn Giấy phép lao động cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam:
- Nắm rõ thủ tục giấy tờ cần chuẩn bị cho mỗi vị trí công việc
- Yêu cầu nhân viên nước ngoài chuẩn bị các hồ sơ theo yêu cầu
- Theo dõi tiến độ chuẩn bị giấy tờ của nhân viên, nhắc nhở nhân viên cho kịp tiến độ
- Nộp hồ sơ theo quy định tại Sở lao động- thương binh và xã hội
- Quản lý, bảo quản Giấy phép lao động gốc của nhân viên
- Quản lý số lượng, thời gian hết hạn GPLĐ để kịp thời gia hạn
3. Xin cấp mới, gia hạn visa lao động: 
- Nộp hồ sơ tại cục quản lý xuất nhập cảnh để xin cấp mới, gia hạn
- Quản lý thời gian hết hạn visa để kịp thời gia hạn cho nhân viên
4. Nhắc nhở nhân viên và chủ nhà đăng kí tạm trú và quản lý giấy đăng kí tạm trú của nhân viên
5. Kiểm tra EHS xe, kiểm tra thanh toán xe hàng tháng
6. Kiểm tra EHS canteen
7. Một số công việc khác do trưởng bộ phận giao phó

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
2. Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề;
3. Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (MS Word, Excel, Powerpoint).
4. Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
5. Ưu tiên ứng viên đã có trên 2 năm  kinh nghiệm làm workpermit, visa

Quyền lợi được hưởng

1.Lương thưởng thỏa thuận sau khi trao đổi.
2.Lương tháng thứ 13
3.Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định
4.Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi
ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm ...Chi tiết
ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Tiện ích Tích hợp với đội ngũ nhân viên ngày càng lớn mạnh gồm 26.000 nhân viên tại 25 nước trên toàn thế giới. Hiện tại, Aden đang cung cấp các mảng dịch vụ về quản lý dự án tòa nhà văn phòng ,chung cư, trường học, mảng bếp ăn công nghiệp, kỹ thuật bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh công nghiệp, cảnh quan và an ninh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Xử Lý Hồ Sơ Visa ( Tiếng Trung ) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội. Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Xử Lý Hồ Sơ Visa ( Tiếng Trung ) cách đây lúc 26/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 33 Trang Thi, Hoan Kiem, Ha Noi

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Xử Lý Hồ Sơ Visa ( Tiếng Trung )

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ