Chuyên Viên Vật Tư (Ngành Xây Dựng - Nội Thất)
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Đáp ứng nhu cầu mua Vật tư – Dụng cụ - Trang thiết bị ngành xây dựng, nội thất theo quy trình mua hàng:
• Nhận các Yêu cầu mua Vật tư –Dụng cụ -Thiết bị hoặc sửa chữa/bảo trì Dụng cụ -Thiết bị từ các phòng/ban khác.
• Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có Nhà cung cấp phù hợp.
• Lập Đơn đặt hàng/Hợp đồng và trình ký Nhà cung cấp được chọn.
• Theo dõi tiến độ giao hàng của Nhà cung cấp nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu SXKD của Công ty.
• Làm hồ sơ, thanh toán cho P. Kế Toán đối với các đơn hàng, hợp đồng đã đặt hàng.
• Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà Nhà cung cấp không giao hàng được.
• Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được Nhà cung cấp phù hợp nhất.
• Bằng các phương tiện tìm kiếm thêm nhà cung cấp mới.
2. Báo cáo công tác mua hàng theo định kỳ cho Trưởng phòng, Ban giám đốc.
3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
• Nhận các Yêu cầu mua Vật tư –Dụng cụ -Thiết bị hoặc sửa chữa/bảo trì Dụng cụ -Thiết bị từ các phòng/ban khác.
• Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có Nhà cung cấp phù hợp.
• Lập Đơn đặt hàng/Hợp đồng và trình ký Nhà cung cấp được chọn.
• Theo dõi tiến độ giao hàng của Nhà cung cấp nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu SXKD của Công ty.
• Làm hồ sơ, thanh toán cho P. Kế Toán đối với các đơn hàng, hợp đồng đã đặt hàng.
• Thực hiện việc mua hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất hoặc số lượng ít mà Nhà cung cấp không giao hàng được.
• Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được Nhà cung cấp phù hợp nhất.
• Bằng các phương tiện tìm kiếm thêm nhà cung cấp mới.
2. Báo cáo công tác mua hàng theo định kỳ cho Trưởng phòng, Ban giám đốc.
3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành quản trị xuất nhập khẩu, kinh doanh, kinh tế xây dựng…
• Có kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian.
• Sử dụng tốt Word, Excel, PowerPoint…
• Chịu áp lực cao trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
• Ưu tiên có kinh nghiệm mua vật tư từ 3 năm trở nên.
• Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
• Trình độ ngoại ngữ: Trung cấp.
• Có kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian.
• Sử dụng tốt Word, Excel, PowerPoint…
• Chịu áp lực cao trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
• Ưu tiên có kinh nghiệm mua vật tư từ 3 năm trở nên.
• Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
• Trình độ ngoại ngữ: Trung cấp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Du lịch định kỳ
- Du lịch định kỳ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

GALAXYCONS
110 Cao Thắng, P.4, Q.3, TP.HCM
Người liên hệ: Ms.Liên
110 Cao Thắng, P.4, Q.3, TP.HCM
Người liên hệ: Ms.Liên
Galaxy chuyên tư vấn, thiết kế và xây dựng trọn gói nội-ngoại thất cho các c.trình chung cư, nhà phố, cafe, nhà hàng, khách sạn....Công ty còn chuyên sản xuất và cung cấp đồ gỗ, vật liệu xây dựng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Vật Tư (Ngành Xây Dựng - Nội Thất) trong ngành được tuyển dụng tại bởi GALAXYCONS. GALAXYCONS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Vật Tư (Ngành Xây Dựng - Nội Thất) cách đây lúc 10/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
GALAXYCONS
Địa chỉ: 110 Cao Thắng, P.4, Q.3, TP.HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên