Chuyên Viên Vận Hành Thương Mại Điện Tử / E-Commerce Operations Executive

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 550 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hàng không

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Mục đích/Purpose:
Bổ sung nguồn nhân lực hỗ trợ quản lý và đảm bảo hoạt động cho nguồn sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng E-commerce / Manpower required for managing and maintaining operation of products and services on E-commerce platform.

2. Phạm vi trách nhiệm/Area of Responsibility:
- Xây dựng quy trình và chính sách thương mại cho các sản phẩm, dịch vụ được triển khai / Develop procedures and commercial policies for the deployment of products and services.
- Phối hợp với nội bộ bộ phận tìm kiếm, trao đổi với các đối tác, nhà cung cấp để tìm hiểu về viêc kết nối kỹ thuật phù hợp với chức năng hệ thống và quy trình, chính sách nội bộ / Collaborate with internal research department, discuss with partners and suppliers to learn about technical connection in accordance with functions of the system, the procedures as well as internal policies.
- Tham gia quá trình testing và hiểu rõ kết nối hệ thống nhằm đảm bảo sự hoạt động ổn định của các sản phẩm, dịch vụ e-commerce / Participate in testing process and deeply understand the system connection to ensure the stable operation of E-commerce products and services.
- Phối hợp và thực hiện hỗ trợ đối với tất cả các kênh bán, đối tác, nhà cung cấp và các bộ phận trong công ty đối với các vấn đề liên quan nền tảng e-commerce / Coordinate and support all sales channels, partners, suppliers and internal departments on issues related to E-commerce platform.
- Theo dõi, kiểm tra, đánh giá tình hình phân phối sản phẩm và chất lượng dịch vụ trên hệ thống E-commerce / Periodically monitor, check and evaluate the distribution of products and service quality on the E-commerce system.
- Các công việc khác do Quản lý trực tiếp giao phó/ Other assignments from the direct Manager.

Yêu cầu ứng viên

3. Yêu cầu công việc / Job requirements:
3.1. Trình độ học vấn/Education: Đại học,chuyên ngành về Kinh doanh, Dịch vụ khách hàng, Hàng không / Bachelor Degree, major in Business / Customer Service/ Aviation.
3.2. Khả năng am hiểu/Business understanding:
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến Thương mại điện tử / Having knowledge in products and services related to E-commerce.
- Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng / Having experience in Customer Service.
- Am hiểu rõ về kết nối kỹ thuật hệ thống e-commerce là lợi thế / Deeply understand technical connection of E-commerce system is an advantage.
3.3. Phẩm chất cá nhân/Personal Specifications:
- Ưu tiên ứng viên có khả năng làm việc độc lập / Having ability to work independently.
- Khả năng xử lý tình huống và giao tiếp tốt / Having ability to handle situations and communicate well.
- Chịu được áp lực cao trong công việc / Be able to work under high pressure.
3.4. Yêu cầu khác / Other requirements:
- Các kỹ năng tiếng Anh tốt (Toeic 650 hoặc IELTS 6.5) / Good English skills (Toeic 650 or IELTS 6.5).
- Thành thạo vi tính văn phòng, Power Point / Proficiency in Microsoft Office, Power Point.
- Thành thạo các kỹ năng phân tích, lọc số liệu, các bảng biểu báo cáo /Proficiency in data analysis, dashboard skills.

Quyền lợi được hưởng

- KPIs bonus every 6 months. 1-3 month salary/times
- 10 FOC returen Airline Ticket

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

VIETJET AIR
VIETJET AIR
Tầng 8 C.T Plaza, 60A Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM
Công ty Cổ phần Hàng không VietJet (VIETJET AIR) hiện là hãng hàng không tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được phép khai thác cả thị trường nội địa và thị trường quốc tế trong các hoạt động vận chuyển hàng không. Với cam kết mang ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Hàng không VietJet (VIETJET AIR) hiện là hãng hàng không tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được phép khai thác cả thị trường nội địa và thị trường quốc tế trong các hoạt động vận chuyển hàng không. Với cam kết mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm mới bằng dịch vụ hàng không chất lượng cao, chuyên nghiệp và an toàn, quyết tâm trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu của Việt Nam và với quan điểm “con người tạo ra sự khác biệt”, VIETJET AIR luôn quan tâm đến việc đào tạo và phát triển nhân lực của Công ty. Để chuẩn bị nguồn lực cho tàu bay mới, chúng tôi đang tìm kiếm những thành viên xuất sắc và tâm huyết để cùng phát triển với VIETJET AIR trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có đội ngũ Tiếp viên Hàng không và nhiều các vị trí chủ chốt khác. Chúng tôi đang tìm kiếm và săn đón những ứng viên tiềm năng và có tâm huyết phát triển nghề nghiệp bền vững. Hy vọng môi trường Vietjet Air luôn là môi trường lý tưởng cho các ứng viên đầy tham vọng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Vận Hành Thương Mại Điện Tử / E-Commerce Operations Executive trong ngành Hàng không được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi VIETJET AIR. VIETJET AIR đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Vận Hành Thương Mại Điện Tử / E-Commerce Operations Executive cách đây lúc 05/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

VIETJET AIR

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 8 C.T Plaza, 60A Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Vận Hành Thương Mại Điện Tử / E-Commerce Operations Executive

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ