Chuyên Viên Vận Hành Dự Án TMĐT
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 175 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
iCheck Corporation là một trong những công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các giải pháp truy xuất nguồn gốc xuất xứ và xác thực điện tử bằng ứng dụng quét mã trên điện thoại di động. Hiện tại chúng tôi đang phục vụ hơn 15.000 khách hàng doanh nghiệp, hơn 20 triệu lượt cài đặt với hàng trăm ngàn lượt quét trên iCheck Scanner mỗi ngày để tra cứu thông tin, mua hàng hóa và đọc tin tức.
Chúng tôi luôn coi nhân lực là nền tảng của mọi sự phát triển, đề cao giá trị con người và sự sáng tạo không ngừng.
Website công ty: https://icheck.com.vn
Địa điểm làm việc: Tầng 12, Tòa Diamond Flower (Handico 6),48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2- thứ 6 và sáng thứ 7, nghỉ trưa 12:00 - 13:30
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chăm sóc và hướng dẫn Khách hàng Doanh nghiệp vận hành dịch vụ thương mại điện tử (TMĐT) trên Alibaba.com ;
- Làm việc trực tiếp với tập đoàn Alibaba tại Việt Nam để cập nhật thông tin về các chương trình, chính sách của Alibaba đến với Doanh nghiệp khách hàng;
- Phối hợp với phòng Kinh doanh để thực hiện các công tác liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp;
- Hỗ trợ giải đáp các vấn đề phát sinh và tối ưu hóa chất lượng dịch vụ TMĐT của khách hàng doanh nghiệp;
- Hỗ trợ xây dựng nội dung và triển khai đào tạo dịch vụ TMĐT cho khách hàng;
- Cập nhật và thông báo đến khách hàng các chương trình hỗ trợ, ưu đãi, sự kiện, v.v.
- Báo cáo các vấn đề, kết quả hàng tuần/tháng cho Trưởng bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận;
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp: Cao Đẳng/Đại học;
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng;
- Nhanh nhẹn, hiểu biết căn bản về TMĐT;
- Tiếng Anh: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đọc viết tốt
(Tương đương ielts 5.5 trở lên, không bắt buộc có chứng chỉ ielts);
- Kỹ năng thuyết trình và trình bày văn bản tốt;
- Kỹ năng tự nghiên cứu và có thể độc lập xử lý công việc;
- Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc đa nhiệm (multi-tasks);
- Có laptop cá nhân phục vụ công việc;
- Ưu tiên ứng viên mong muốn tìm kiếm công việc ổn định, gắn bó cùng sự phát triển của công ty;
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm và có thể sắp xếp đi làm sớm;
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng: 8-9 triệu;
- Thử việc 2 tháng, hưởng 85% lương chính thức;
- Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc;
- Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước;
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…;
- Được nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của nhà nước và hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty;
- Được đào tạo kiến thức về TMĐT- ngành đang phát triển thời công nghệ 4.0;
- Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng doanh nghiệp chuyên nghiệp;
- Trở thành Key person của dự án, cơ hội gia tăng thu nhập và thăng tiến nhanh;
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện…
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lầu 1, Tòa nhà Win Home, 39 Lê Thạch, P12, Q4
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK
Địa chỉ: Lầu 1, Tòa nhà Win Home, 39 Lê Thạch, P12, Q4
Quy mô: 100-200 nhân viên