Chuyên Viên Vận Hành Call Center

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 11 lượt xem

Ngày cập nhật: 29/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tiếp nhận, nghiên cứu, thẩm định các đề xuất của đơn vị liên quan đến chính sách giá, cước, chăm sóc khách hàng.
- Tham mưu điều hành các công tác vận hành dịch vụ Call Center tại các Chi nhánh
- Nghiên cứu, đề xuất, thẩm định các đề xuất của đơn vị trực thuộc về:
+ Cơ chế, chính sách, mô hình hợp tác kinh doanh, thanh toán, phí dịch vụ với đối tác cung cấp dịch vụ, công nghệ.
+ Chính sách giá, cước, chính sách chăm sóc khách hàng...
- Tìm hiểu, nghiên cứu về đối tác, sản phẩm/dịch vụ xây dựng các gói sản phẩm/dịch vụ và phương án hợp tác phù hợp.
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo tiến độ dự án đang triển khai đảm bảo đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm 1 năm Vận Hành Call Center; Vận Hành Tổng Đài; Chăm Sóc Khách hàng
- Tốt nghiệp Đại học đã ra trường
- Tự chủ trong công việc, ham học hỏi, sáng tạo trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập trong khoảng: 13- 18 Triệu (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Phụ cấp: gửi xe + ăn trưa miễn phí
- Tham gia bảo hiểm đẩy đủ theo quy định
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật
- Được khám sức khỏe, du lịch định kỳ hành năm
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ thứ 7, và Chủ nhật.

Cách thức ứng tuyển

CV xin việc online, hoàn thiện bản cứng khi trúng tuyển

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT MOBIFONE
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT MOBIFONE
Tầng 3 , tòa nhà Agribank, Đường số 1, KCN Đà Nẵng, P.An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật MobiFone (MobiFone Service) thành lập ngày 28/01/2008, kinh doanh các dịch vụ thuộc lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin và chăm sóc khách hàng. Trải qua tám năm phát triển, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để khẳng định ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật MobiFone (MobiFone Service) thành lập ngày 28/01/2008, kinh doanh các dịch vụ thuộc lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin và chăm sóc khách hàng. Trải qua tám năm phát triển, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường Việt Nam và khu vực. Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những năm qua! Với sự phát huy tối đa trí tuệ và khả năng sáng tạo của đội ngũ nhân viên, áp dụng quy trình chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, chính sách không ngừng cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, MobiFone Service cam kết luôn mang lại sự hài lòng và niềm tin cho Quý khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Vận Hành Call Center trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT MOBIFONE. CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT MOBIFONE đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Vận Hành Call Center cách đây lúc 24/07/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT MOBIFONE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3 , tòa nhà Agribank, Đường số 1, KCN Đà Nẵng, P.An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Vận Hành Call Center

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ