Chuyên Viên Tuyển Sinh Học Viện Đào Tạo
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 24 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1.Tuyển sinh
- Nghiên cứu và nắm rõ các tài liệu liên quan đến công tác tuyển sinh: Brochure, tài liệu về chương trình học, bảng phí, hồ sơ ghi danh, hồ sơ nhập học, quy trình tuyển sinh…
- Thực hiện các chỉ tiêu tuyển sinh theo kế hoạch hàng tháng và hàng năm (enrollment, collection).
- Tham gia các hoạt động tư vấn, các sự kiện marketing bên ngoài Học viện theo sự phân công của trưởng nhóm.
- Hướng dẫn và làm các thủ tục đăng ký cho thí sinh (đăng ký thi đầu vào, thủ tục nhập học,...).
2.Báo cáo/ quản lý dữ liệu
- Cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác về enquiries theo các form chuẩn và phần mềm quản lý / giao tiếp khách hàng.
- Lập các báo cáo phục vụ công việc hàng ngày và theo yêu cầu của trưởng nhóm.
3.Tham gia hoạt động Marketing
- Hỗ trợ bộ phận Marketing trong mọi hoạt động; trực tiếp tham gia phát triển và thực hiện các hoạt động marketing.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Giám đốc/trưởng nhóm trong kế hoạch hàng tháng.
4.Hỗ trợ chăm sóc học viện
- Tiếp nhận ý kiến đóng góp, thắc mắc của học viên Học viện, khách hàng và thông báo lại cho giáo vụ để có phương án giải quyết.
5.Tham gia Đào tạo
- Cập nhật thông tin về sản phẩm cũng như kiến thức về ngành CNTT, kiến thức về hệ thống giáo dục, kiến thức về nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.
Yêu cầu ứng viên
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, CNTT.
- Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu.
- Thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint, Email, Internet).
- Luôn chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Trung thực, trách nhiệm, cởi mở.
- Chịu được áp lực công việc cao, có tinh thần học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: up to 8m + hoa hồng.
- 12 ngày phép năm + 1 ngày phép trong tháng sinh nhật.
- Môi trường rèn luyện tiếng Anh tốt.
- Hưởng các quyền lợi đặc biệt như: tiệc trà hàng ngày, câu lạc bộ (tiếng Anh, gym, bơi lội, bóng đá…), các hoạt động ngoại khóa, picnic, du lịch…
- Được hướng dẫn nhiệt tình từ các chuyên gia có chuyên môn cao và mở rộng kiến thức về nhân sự, công nghệ.
- Được tiếp cận với các thiết bị công nghệ cao.
- Lương thưởng cạnh tranh; được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (Thứ 2 – Thứ 6).
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 7, tháp B Skypark, số 3 Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc ...Chi tiết
Savvycom là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyển đổi số và giải pháp phần mềm trong lĩnh vực tài chính, y tế và bán lẻ cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Có trụ sở chính tại Hà Nội và ba văn phòng đại diện đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hoa Kỳ và Úc. Với mong muốn góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thông tin toàn cầu, Savvycom hướng đến sứ mệnh đưa công nghệ đổi mới vào cuộc sống bằng cách tận dụng nguồn lực lao động kỹ thuật tại Việt Nam, và tầm nhìn trở thành công ty CNTT hàng đầu trong khu vực ASEAN.
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty CP Savvycom
Địa chỉ: Tầng 7, tháp B Skypark, số 3 Tôn Thất Thuyết, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 100-499 nhân viên