Chuyên Viên Tuyển Dụng – Đào Tạo (Thu Nhập Khoảnh 15 Triệu/tháng)
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 98 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Giáo dục/Đào tạo, Nhân sự
Mô tả công việc
Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Nhân sự
3. Số lượng : 01 người
4. Giới tính : Nam/Nữ.
5. Độ tuổi : Độ tuổi lao động.
6. Phạm vi thu nhập : 15 triệu
7. Dự kiến thời gian bắt đầu làm việc:
8. Lý do tuyển : Theo sơ đồ tổ chức
1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng:
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng đơn vị khác tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Lập danh sách, chuẩn bị hồ sơ, hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
- Đào tạo hội nhập cho CBNV mới.
2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực làm việc.
- Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch cho từng đối tượng lao động theo định kỳ, trình Trưởng phòng.
- Đề xuất lựa chọn cơ sở đào tạo và trực tiếp liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực làm việc tại các đơn vị.
- Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Trưởng phòng.
3. Tham gia theo dõi CBNV thực hiện đánh giá hiệu quả công việc KPI, khen thưởng.
4. Tham gia tổ chức các sự kiện của công ty: 8-3, 1-6, Trung Thu, Tiệc tất niên, và các sự kiện truyền thông nội bộ, gắn kết CBNV.
5. Một số công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Nhân sự.
3. Số lượng : 01 người
4. Giới tính : Nam/Nữ.
5. Độ tuổi : Độ tuổi lao động.
6. Phạm vi thu nhập : 15 triệu
7. Dự kiến thời gian bắt đầu làm việc:
8. Lý do tuyển : Theo sơ đồ tổ chức
1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng:
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng đơn vị khác tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Lập danh sách, chuẩn bị hồ sơ, hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Trưởng phòng.
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
- Đào tạo hội nhập cho CBNV mới.
2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực làm việc.
- Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch cho từng đối tượng lao động theo định kỳ, trình Trưởng phòng.
- Đề xuất lựa chọn cơ sở đào tạo và trực tiếp liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực làm việc tại các đơn vị.
- Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Trưởng phòng.
3. Tham gia theo dõi CBNV thực hiện đánh giá hiệu quả công việc KPI, khen thưởng.
4. Tham gia tổ chức các sự kiện của công ty: 8-3, 1-6, Trung Thu, Tiệc tất niên, và các sự kiện truyền thông nội bộ, gắn kết CBNV.
5. Một số công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Nhân sự.
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp từ Đại học các ngành: QT nhân lực, Kinh tế, QTKD.
2. Am hiểu về Luật lao động.
3. Kinh nghiệm: 3 năm
4. Có các kỹ năng khác tốt như: kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp (trực tiếp/qua điện thoại), kỹ năng phỏng vấn, sàng lọc hồ sơ và khả năng tương tác với đồng nghiệp trong phối hợp công tác.
5. Khả năng sử dụng tin học văn phòng, internet tốt.
6. Am hiểu các kênh tuyển dụng hiện đại.
2. Am hiểu về Luật lao động.
3. Kinh nghiệm: 3 năm
4. Có các kỹ năng khác tốt như: kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp (trực tiếp/qua điện thoại), kỹ năng phỏng vấn, sàng lọc hồ sơ và khả năng tương tác với đồng nghiệp trong phối hợp công tác.
5. Khả năng sử dụng tin học văn phòng, internet tốt.
6. Am hiểu các kênh tuyển dụng hiện đại.
Quyền lợi được hưởng
- In accordance with Company Policy
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG
178 & 180 & 182 D2 Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
178 & 180 & 182 D2 Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty Cổ Phần Địa Ốc Thăng Long được thành lập vào năm 2009. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, tư vấn, tiếp thị, môi giới bất động sản, khu resort, du lịch nghỉ dưỡng... Đến nay, công ...Chi tiết
Công ty Cổ Phần Địa Ốc Thăng Long được thành lập vào năm 2009. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, tư vấn, tiếp thị, môi giới bất động sản, khu resort, du lịch nghỉ dưỡng... Đến nay, công ty đã không ngừng phát triển, đầu tư kinh doanh nhiều dự án bất động sản với quy mô lớn hàng trăm hecta tại các tỉnh và thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Thuận. Thăng Long là một trong những công ty cung cấp sản phẩm bất động sản đa dạng và hàng đầu hiện nay. Hiện tại, Thăng Long đã phát triển hệ thống các sàn giao dịch và văn phòng đại diện tại các thành phố trọng điểm. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Tuyển Dụng – Đào Tạo (Thu Nhập Khoảnh 15 Triệu/tháng) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Tuyển Dụng – Đào Tạo (Thu Nhập Khoảnh 15 Triệu/tháng) cách đây lúc 19/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG
Địa chỉ: 178 & 180 & 182 D2 Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên