Chuyên Viên Tuyển Dụng Và Quản Lý Nhân Sự [ HCM - Đồng Nai ]
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 260 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Chuyên viên tuyển dụng và quản lý nhân sự là một Nhân viên Văn phòng thực hiện các công việc như:
1. Tuyển dụng nhân sự: Tìm kiếm các ứng viên phù hợp thông qua các trang mạng FaceBook, Zalo và các kênh tuyển dụng khác ... để tạo các tài khoản tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng. Quảng bá sâu rộng nhu cầu tuyển dụng đến những người phù hợp nhằm tìm kiếm ứng viên / người lao động phù hợp về cho công ty. Trực tiếp sàng lọc hồ sơ, lên lịch hẹn phỏng vấn, trực tiếp phỏng vấn tuyển chọn Người lao động cho công ty.
2. Quản lý Nhân sự: Quản lý các nhân viên trong khu vực mình làm việc tại các Khách hàng. Kết hợp với các Quản Lý / Chỉ huy và dựa vào các yêu cầu của khách hàng để sắp xếp, bố trí, điều động nhân sự làm việc cho khách hàng phù hợp với yêu cầu của khách hàng và phù hợp khả năng của Nhân viên.
3.Chăm sóc khách hàng: Thực hiện nghiêm túc những yêu cầu của khách hàng bằng việc gửi mail, gửi trích ngang nhân viên đến khách hàng mỗi khi thay đổi nhân sự. Làm nhịp cầu nối giữa khách hàng với công ty trong việc phục vụ khách hàng, vận hành dịch vụ,
4. Thực hiện những công việc Quản lý Hành Chính như chấm công, chế độ bảo hiểm, công đoàn, chế độ phúc lợi, quyền lợi các nhân viên được hưởng khi sự việc xảy ra với bản thân và "Tứ Thân Phụ Mẫu" của họ.
5. Thực hiện những công việc khác trong phạm vi công việc văn phòng.
*Tất cả những công việc nêu trên đều được đào tạo và hướng dẫn để làm. Ai cũng có thể làm chỉ cần sử dụng tốt vi tính văn phòng và chịu khó, nhiệt tình, trách nhiệm, ham học hỏi,
1. Tuyển dụng nhân sự: Tìm kiếm các ứng viên phù hợp thông qua các trang mạng FaceBook, Zalo và các kênh tuyển dụng khác ... để tạo các tài khoản tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng. Quảng bá sâu rộng nhu cầu tuyển dụng đến những người phù hợp nhằm tìm kiếm ứng viên / người lao động phù hợp về cho công ty. Trực tiếp sàng lọc hồ sơ, lên lịch hẹn phỏng vấn, trực tiếp phỏng vấn tuyển chọn Người lao động cho công ty.
2. Quản lý Nhân sự: Quản lý các nhân viên trong khu vực mình làm việc tại các Khách hàng. Kết hợp với các Quản Lý / Chỉ huy và dựa vào các yêu cầu của khách hàng để sắp xếp, bố trí, điều động nhân sự làm việc cho khách hàng phù hợp với yêu cầu của khách hàng và phù hợp khả năng của Nhân viên.
3.Chăm sóc khách hàng: Thực hiện nghiêm túc những yêu cầu của khách hàng bằng việc gửi mail, gửi trích ngang nhân viên đến khách hàng mỗi khi thay đổi nhân sự. Làm nhịp cầu nối giữa khách hàng với công ty trong việc phục vụ khách hàng, vận hành dịch vụ,
4. Thực hiện những công việc Quản lý Hành Chính như chấm công, chế độ bảo hiểm, công đoàn, chế độ phúc lợi, quyền lợi các nhân viên được hưởng khi sự việc xảy ra với bản thân và "Tứ Thân Phụ Mẫu" của họ.
5. Thực hiện những công việc khác trong phạm vi công việc văn phòng.
*Tất cả những công việc nêu trên đều được đào tạo và hướng dẫn để làm. Ai cũng có thể làm chỉ cần sử dụng tốt vi tính văn phòng và chịu khó, nhiệt tình, trách nhiệm, ham học hỏi,
Yêu cầu ứng viên
Bạn sẽ được đào tạo để làm việc. Tuy nhiên, bạn phải có những khả năng, tố chất như sau:
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Excell, Word, Email, Mạng xã hội
- Chịu khó, nhiệt tình trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Năng động và ham học hỏi,
- Khả năng giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Excell, Word, Email, Mạng xã hội
- Chịu khó, nhiệt tình trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Năng động và ham học hỏi,
- Khả năng giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương cơ bản: từ 6.000.000 đến 8.000.000 đồng / tháng (mức lương này dùng để tham gia bảo hiểm, tính tiền phép năm).
2. Tổng thu nhập: Có thể lên tới hơn 10 triệu đồng / tháng. Tùy theo năng lực của bạn, kinh nghiệm của bạn sẽ Thỏa thuận trong khi phỏng vấn,
3. Thời gian làm việc 8 giờ / ngày, 6 ngày / tuần.
4. Ngoài mức lương và hoa hồng còn được hưởng thêm Phụ cấp khác tùy theo vị trí công việc
5. Được tham gia Bảo Hiểm Xã Hội đầy đủ theo Luật định
6. Được hưởng Bảo Hiểm Thân thể 24/7 do Công ty tài trợ 100%
7. Được Thưởng dịp cuối năm, và Thưởng Thâm Niên hàng năm,
8. Được thanh toán tiền Phép năm theo luật định
2. Tổng thu nhập: Có thể lên tới hơn 10 triệu đồng / tháng. Tùy theo năng lực của bạn, kinh nghiệm của bạn sẽ Thỏa thuận trong khi phỏng vấn,
3. Thời gian làm việc 8 giờ / ngày, 6 ngày / tuần.
4. Ngoài mức lương và hoa hồng còn được hưởng thêm Phụ cấp khác tùy theo vị trí công việc
5. Được tham gia Bảo Hiểm Xã Hội đầy đủ theo Luật định
6. Được hưởng Bảo Hiểm Thân thể 24/7 do Công ty tài trợ 100%
7. Được Thưởng dịp cuối năm, và Thưởng Thâm Niên hàng năm,
8. Được thanh toán tiền Phép năm theo luật định
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ PHÁT MINH VƯỢNG
40/18 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Mr. Phạm Minh Việt
40/18 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Mr. Phạm Minh Việt
Dịch vụ Bảo vệ PMV ® là tên giao dịch và cũng là tên Thương hiệu đã đăng ký độc quyền của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng. PMV có nghĩa là: P-Prevention-sự phòng ngừa; M-Management-Sự quản lý; V-Verification-Sự kiểm tra là ba phương pháp trọng ...Chi tiết
Dịch vụ Bảo vệ PMV ® là tên giao dịch và cũng là tên Thương hiệu đã đăng ký độc quyền của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng. PMV có nghĩa là: P-Prevention-sự phòng ngừa; M-Management-Sự quản lý; V-Verification-Sự kiểm tra là ba phương pháp trọng tâm PMV áp dụng để đảm bảo sự an toàn tối đa cho khách hàng đã tạo lên một thương hiệu Bảo vệ PMV, được nhiều người yêu mến như hiện nay. PMV đã tạo nên những sự khác biệt nổi trội so với các Công ty cùng lĩnh vực bởi sự tận tâm nghiêm túc và có trách nhiệm với khách hàng. Dịch vụ bảo vệ PMV là công ty bảo vệ duy nhất tại Việt Nam có 8 năm liền liên tục (2009 - 2016) đạt danh hiệu "Thương Hiệu Uy Tín - Trusted Brand" do Trung tâm đánh giá chỉ số tín nhiệm Châu á Thái Bình Dương bầu chọn và trao tặng, bên cạnh đó là khoảng 30 danh hiệu khác do các tổ chức trong và ngoài nước bầu chọn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Tuyển Dụng Và Quản Lý Nhân Sự [ HCM - Đồng Nai ] trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ PHÁT MINH VƯỢNG. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ PHÁT MINH VƯỢNG đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Tuyển Dụng Và Quản Lý Nhân Sự [ HCM - Đồng Nai ] cách đây lúc 29/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ PHÁT MINH VƯỢNG
Địa chỉ: 40/18 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh.
Quy mô: 200-500 nhân viên