Chuyên Viên Tuyển Dụng

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 183 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Lập kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của các phòng ban dựa trên định biên . Sau đó lên chương trình tuyển dụng phù hợp như vị trí, số lượng, chất lượng, thời gian, chi phí

• Tổ chức thực hiện tuyển dụng (đăng tuyển, sơ tuyển, sắp xếp lịch phỏng vấn …..)

• Tiếp nhận theo dõi quy trình học việc, đánh giá nhân sự sau học việc, thử việc

• Xây dựng quy trình tuyển dụng, xây dựng ngân hàng câu hỏi, bài test phục vụ cho tuyển dụng.

• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác tuyển dụng, các đơn vị, tổ chức như Trường Đại học, Cao Đẳng…..

• Thực hiện công tác truyền thông tuyển dụng qua fanpage, website...

• Lập ngân hàng dữ liệu hồ sơ ứng viên

• Tham gia các hoạt động truyền thông nội bộ như: viết bài truyền thông, tuyên truyền hoạt động, tổ chức các buổi sinh hoạt công ty, tiệc cuối năm, tiệc sinh nhật...

Yêu cầu ứng viên

• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

• Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

• Có kỹ năng đào tạo nguồn nhân lực, quản lý hồ sơ, sử dụng thành thạo các công cụ tin học

• Có kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề, khéo léo, linh hoạt, nhạy bén trong giao tiếp, xử lý tình huống, có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người

• Trung thực, trách nhiệm, biết lắng nghe và ham học hỏi

Quyền lợi được hưởng

• Tổng thu nhập: 9 - 14 triệu++ /tháng (gồm lương + phụ cấp + thưởng)

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Công ty đóng 100% tiền bảo hiểm cho nhân viên (nhân viên không phải đóng tiền bảo hiểm)

• Được Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13

• Được hưởng đầy đủ chế độ hiếu hỷ, ốm đau, thai sản. Được khám sức khỏe định kỳ

• Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty

• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ

• Được xét điều chỉnh lương hàng năm

• Được thưởng khi đóng góp được ý tưởng hay hoặc nhận được nhiều lời cảm ơn từ đồng nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty phân phối đồng hồ cao cấp Galle Watch
Công ty phân phối đồng hồ cao cấp Galle Watch
41 Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khởi đầu với một cửa hàng nằm trên phố Tuệ Tĩnh, Hà Nội từ năm 2003, vượt qua nhiều thách thức gian nan, đến nay Galle Watch đã có thể hoàn toàn tự hào khi trở thành hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn ...Chi tiết

Khởi đầu với một cửa hàng nằm trên phố Tuệ Tĩnh, Hà Nội từ năm 2003, vượt qua nhiều thách thức gian nan, đến nay Galle Watch đã có thể hoàn toàn tự hào khi trở thành hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ sau bán hàng đạt tiêu chuẩn 4 sao, Galle Watch đang ngày càng nỗ lực để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.

Trong những năm đầu gian khó, để khẳng định được thương hiệu trước sự cạnh tranh của những cửa hàng đồng hồ có lịch sử lâu đời ở Hà Nội, Galle Watch đã xác định rõ và kiên định trong chiến lược sản phẩm của mình là hàng chính hãng, chất lượng cao, phân khúc giá rộng, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Những thương hiệu đầu tiên được Galle Watch lựa chọn phân phối có thể kể đến như Candino và Roamer đến từ Thụy Sỹ, Orient đến từ Nhật Bản và dòng đồng hồ thời trang Romanson đến từ Hàn Quốc.

Từ những thành công bước đầu, Galle Watch dần chuyển mình để hướng đến việc phân phối các thương hiệu trung cấp và cao cấp như Longines, Rado, Frederique Constant, Perrelet, Century, Chronoswiss, Zenith, Breitling… Đến nay, số lượng thương hiệu đồng hồ mà Galle Watch phân phối đã vượt qua con số 20. Bên cạnh chiến lược mở rộng về thương hiệu và phổ giá, Galle Watch cũng không ngừng mở rộng hệ thống chuỗi các cửa hàng của mình. Đến nay, Galle Watch đã có hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, chủ yếu ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh và Biên Hòa. Bên cạnh việc phát triển các cửa hàng dạng shop house ở những tuyến phố lớn thì các cửa hàng nằm tại các trung tâm thương mại lớn như BigC, Vincom, Lotte và Aeon cũng là những lựa chọn ưu tiên của Galle Watch.

Không chỉ chú trọng tới hoạt động bán hàng, hoạt động bảo hành hay rộng hơn là các dịch vụ sau bán hàng cũng được Galle Watch rất quan tâm. Galle Watch tự hào là trung tâm bảo hành được ủy quyền của các hãng đồng hồ danh tiếng tại Việt Nam. Để làm được điều đó, Galle Watch đã có sự đầu tư đáng kể về yếu tố con người và các trang thiết bị, hai yếu tố quan trọng bậc nhất đối với hoạt động này. Với đội ngũ thợ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm cùng với các thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ, khách hàng sẽ thực sự yên tâm và hài lòng khi đến với các trung tâm bảo hành của Galle Watch tại Hà Nội (41 Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng) và Tp Hồ Chí Minh (393 Điện Biên Phủ, F.4, Q.3).

Bên cạnh đó, các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng được Galle Watch đầu tư và coi đó là lợi thế cạnh tranh chiến lược trong những năm trở lại đây. Nếu như đồng hồ khách hàng có thể tìm mua ở nhiều cửa hàng khác nhau thì hoạt động chăm sóc khách hàng chính là điểm khác biệt để khách hàng lựa chọn Galle Watch.

“Chất & Nhất” – slogan mới của Galle Watch cũng chính là điều mà hơn 200 con người đang làm việc tại đây hướng tới. Chúng tôi đang nỗ lực cố gắng không ngừng để khách hàng có thể thấy và cảm nhận được điều đó trong một ngày không xa.

Theo dõi thêm thông tin tuyển dụng của Galle Watch tại Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/tuyendunggallewatch

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Tuyển Dụng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty phân phối đồng hồ cao cấp Galle Watch. Công ty phân phối đồng hồ cao cấp Galle Watch đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Tuyển Dụng cách đây lúc 24/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty phân phối đồng hồ cao cấp Galle Watch

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Tuyển Dụng

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ