Chuyên Viên Tư Vấn Tuyển Sinh (10 - 20 Triệu)

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 53 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tư vấn cho phụ huynh/học sinh trong độ tuổi từ 5-15 tuổi các chương trình giáo dục Nhật Bản.

- Chăm sóc phụ huynh và học viên cũ, duy trì và thiết lập mối quan hệ khách hàng tiềm năng khác.

-Tham gia event, các hoạt động khác của Công Ty theo phân công của quản lý.

- Thời gian: Theo thời gian làm việc của trung tâm: Làm việc T2-CN làm luân phiên ca sáng (8h30-18h00) và ca chiều (10h30 đến 20h00). Nghỉ 1.5 ngày trong tuần trong đó 1 tháng được nghỉ 1 ngày chủ nhật.

- CS1: Tầng 02 Tòa T5 khu Văn phòng Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- CS2: Tầng 4, Toà nhà 21T1, tổ hợp Hapulico, 83 Vũ Trọng Phụng,

Thanh Xuân, Hà Nội.

Yêu cầu ứng viên

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Độ tuổi: 19 - 26 tuổi có kinh nghiệm sale, ưu tiên có kinh nghiệm sale ngành giáo dục, lĩnh vực giáo dục, bđs.

- Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên

- Hoạt ngôn, có máy tính (Công ty phụ cấp tiền máy tính hằng tháng)

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 10.000.000 - 20.000.000 triệu đồng/tháng (Lương cứng +% Hoa hồng + Thưởng)

- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp.

- Chế độ BHXH, BHYT, HĐLĐ, chính sách phúc lợi quỹ liên hoan, tiệc công ty, du lịch hàng năm...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KEI
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KEI
21T1 Hapulico. Số 83 Vũ Trọng Phụng. Thanh Xuân. Hà Nội

Trong thời đại khoa học công nghệ, đặc biệt là sự bùng nổ của cuộc cách mạng 4.0 với sự ra đời của ROBOT cùng trí tuệ nhân tạo đang dần thay thế con người trong rất nhiều hoạt động. Các chuyên gia kinh tế trên thế giới nhận định ...Chi tiết

Trong thời đại khoa học công nghệ, đặc biệt là sự bùng nổ của cuộc cách mạng 4.0 với sự ra đời của ROBOT cùng trí tuệ nhân tạo đang dần thay thế con người trong rất nhiều hoạt động. Các chuyên gia kinh tế trên thế giới nhận định thế hệ trẻ muốn làm chủ thời đại 4.0 thì cần phải thay đổi tư duy ngay trong đó việc thay đổi tư duy học tập được cho là quan trọng nhất. Nói cách khác việc thay đổi phương pháp tiếp cận kiến thức chính là nền tảng thành công trong thời đại mới.

“Tư duy học tập chủ động” và “tự giác” là chìa khoá để thế hệ trẻ dễ dàng làm chủ kiến thức, đáp ứng được những thay đổi nhanh chóng của xã hội hiện đại, trong khi các bạn trẻ Việt Nam chỉ mới tiếp cận được bề nổi của kiến thức hàn lâm chứ chưa có khả năng “vận dụng kiến thức vào thực tế”. Đó là lí do khiến các nhà làm giáo dục Việt Nam vẫn luôn trăn trở đi tìm những giải pháp giáo dục tiên tiến nhất với mong muốn để trẻ chủ động hơn trong việc học tập. Trong những năm gần đây những năm gần đây đã có rất nhiều chương trình học ngoại khóa đến từ các quốc gia có nền giáo dục phát triển dành cho lứa tuổi từ mẫu giáo tới trung học, nhằm giúp trẻ em Việt thay đổi cách học tập truyền thống. Tuy nhiên các chương trình học ngoại khóa này vẫn còn thiên về lý thuyết, chưa khai thác được những sở thích, tâm lí của trẻ đặc biệt là việc ít có hoạt động thực hành khiến trẻ không chủ động học tập và phát huy được hết mọi khả năng của bản thân mình.

Một câu hỏi lớn được đặt ra, với nền giáo dục thời đại 4.0 ngày một chuyển biến cùng những yêu cầu cao hơn. Liệu trẻ em Việt Nam có phát triển bắt kịp những tiến bộ thời đại hay không nếu bản thân các em không tự tìm thấy sự hứng thú và đam mê với các môn học, giúp phát huy tối đa óc sáng tạo để thay đổi tư duy làm chủ kiến thức mới? Học viện Robot Human ra đời để giúp giải đáp chính câu hỏi đó. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại cùng công cụ giảng dạy và chương trình học độc quyền từ Nhật Bản giúp trẻ em Việt Nam được thỏa sức “học mà chơi, chơi mà học” trong một môi trường giáo dục thực hành thông qua việc sáng tạo Robot.

Với chúng tôi, không có điều gì hạnh phúc bằng việc được làm những điều mình đam mê và việc khiến trẻ hạnh phúc khi học tập chính là chìa khóa để trẻ phát triển hoàn hảo nhất cả về tư duy và kỹ năng trong thời đại mới.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Tư Vấn Tuyển Sinh (10 - 20 Triệu) trong ngành Giáo dục/Đào tạo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KEI. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KEI đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Tư Vấn Tuyển Sinh (10 - 20 Triệu) cách đây lúc 22/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KEI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 21T1 Hapulico. Số 83 Vũ Trọng Phụng. Thanh Xuân. Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Tư Vấn Tuyển Sinh (10 - 20 Triệu)

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ