Chuyên Viên Tư Vấn Thuê Văn Phòng Khu Vực Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 56 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/03/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Khách hàng của chúng tôi là công ty đầu ngành trong lĩnh vực môi giới thuê văn phòng, có uy tín trên cả 2 thị trường Hồ Chí Minh và Hà Nội. Có mang lưới đối tác là toàn bộ các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp. Là đối tác của nhiều công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
Mô tả công việc cụ thể như sau:
1. Tư vấn, chăm sóc khách hàng do bộ phận Marketing của công ty cung cấp:
· Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, gặp khách hàng để tư vấn, đề xuất giải pháp giải quyết nhu cầu thuê văn phòng của khách hàng.
· Sắp xếp và hỗ trợ khách hàng đến xem địa điểm văn phòng cho thuê tại các tòa nhà.
· Hỗ trợ đàm phán, thương thảo hợp đồng giữa khách hàng và tòa nhà.
· Hướng dẫn khách hàng thủ tục cho thuê bất động sản.
2. Liên hệ tòa nhà qua điện thoại để lấy thông tin văn phòng trống, giá thuê phục vụ cho quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
· Tốt nghiệp đại học, tuổi từ 22- 30
· Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cho thuê; Ứng viên đã có kinh nghiệm làm công việc bán hàng.
· Trung thực, chủ động, chịu khó, có tinh thần học hỏi và cầu tiến.
· Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế.
· Có xe máy + laptop.
Quyền lợi được hưởng
PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP, GIA TĂNG THU NHẬP
· Đảm bảo được cung cấp đủ lượng khách để chăm sóc hết năng lực của bản thân.
· Đối tượng khách hàng phục vụ là các doanh nghiệp quy mô vừa và lớn trong nước và quốc tế. Đây là môi trường tốt để phát triển nghề nghiệp và gia tăng thu nhập.
· Vị trí chuyên viên chưa có hoặc ít kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê văn phòng, sẽ được đào tạo để nhanh chóng nắm bắt được nghề.
· Vị trí chuyên viên chính đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, có năng lực chốt khách sẽ được giao các các khách lớn, doanh thu cao.
· Vị trí chuyên viên chính có khả năng, có mong muốn phát triển thành trưởng phòng, giám đốc kinh doanh sẽ được đào tạo, trao cơ hội để phát triển nghề nghiệp.
· Phụ cấp xăng xe, điện thoại: 800.000 đồng
· Hoa hồng: Ở mức cao của thị trường 30% doanh thu. Thanh toán hàng tháng ngay khi công ty được tòa nhà thanh toán.
· Thưởng vượt mốc doanh số: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
· Công ty đóng BHXH đầy đủ.
· Được phát triển khả năng bản thân và mở rộng các mối quan hệ.
· Được đào tạo nội bộ và tham dự các lớp đào tạo bên ngoài.
(Nhân sự sau 1 năm làm việc ở công ty đạt mức thu nhập bình quân 25 – 35 triệu)
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

QUẬN 3
Người liên hệ: Ms Ly
Tìm thêm việc làm
Khách Hàng Của MyWork
Địa chỉ: QUẬN 3
Quy mô: 25-50 nhân viên