Chuyên Viên Tư Vấn Thẻ Bảo Hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe ( Thu Nhập 10 – 20 Triệu/tháng)

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 93 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Y tế/Dược, Bảo hiểm, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Liên hệ và sơ vấn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh tiếp xúc như gọi điện thoại, các kênh digital marketing khác (dựa trên data và chiến lược có sẵn) như email, zalo, Internet, các đầu mối khách giới thiệu, các nhóm nghề nghiệp cần đến bảo hiểm & các nhóm có mối quan tâm đặc biệt (như các bà mẹ bỉm sữa, du học) trên facebook để tư vấn và mở rộng data khách hàng tiềm năng. Đồng thời, đề xuất kịch bản và mô thức làm việc sáng tạo để cải thiện hiệu quả và hiệu suất công việc, và đều đặn thiết lập các cuộc hẹn tư vấn hàng ngày và hàng tuần.
• Trao đổi với khách hàng để thảo luận về chương trình bảo hiểm y tế hiện có của họ, phân tích chương trình chăm sóc sức khỏe hiện tại của họ và khuyến nghị cải thiện (bổ sung hoặc thay đổi), tùy chỉnh kế hoạch tiết kiệm của họ bao gồm chương trình chăm sóc sức khỏe kèm theo.
• Tiếp nhận kiến thức về sản phẩm, cách tư vấn thông qua việc gọi điện thoại, qua việc tiếp cận trên các kênh digital, mời khách hàng tiềm năng tham dự hội thảo tại khách sạn để tìm hiểu thêm về các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Có trách nhiệm làm việc hiệu quả dựa trên kiến thức có được.
• Tiếp nhận các kỹ năng thông qua các khóa học và đào tạo trong công việc, chẳng hạn như kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng xử lý từ chối. Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng để đạt được sự hài lòng cao nhất trong suốt quá trình. Có trách nhiệm làm việc hiệu quả dựa trên kỹ năng có được.
• Báo cáo kết quả công việc hàng ngày cho trưởng bộ phận hoặc giám sát viên.

Yêu cầu ứng viên

• Tối thiểu 21 tuổi – Tối đa 50 tuổi
• Ưu tiên người có đam mê và tình yêu với ngành nghề dịch vụ chăm sóc khách hàng. Có tham vọng trong ngành nghề dịch vụ chăm sóc khách hàng với cam kết gắn bó với con đường thăng tiến nghề nghiệp của công ty.
• Ưu tiên người có tinh thần cầu tiến, đặc biệt là các bạn sinh viên mới ra trường hay những người làm lâu năm trong ngành nghề khác nhưng muốn mạo hiểm có tính toán chuyển sang một lĩnh vực mới với tham vọng thăng tiến, phát triển bản thân và thu nhập cao hơn.
• Ý thức làm việc chủ động cao, thái độ luôn hướng đến mục tiêu công việc, có sự tự tin và trách nhiệm tích cực trong công việc. Thể hiện tinh thần năng lực, nhiệt huyết, chăm chỉ. Có tư duy nhất quán về việc mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc.
• Có khả năng diễn đạt rõ ràng bằng giọng nói tình cảm mà không nói ngọng, nói lắp.
• Kỹ năng phân tích (đánh giá đặc điểm của từng khách hàng để xác định chính sách phù hợp), kỹ năng giao tiếp (lắng nghe yêu cầu của khách hàng).

* Quyền lợi:
• Tổng thu nhập: 10 triệu – 20 triệu/tháng, bao gồm lương cơ bản 5 triệu/tháng và hoa hồng hấp dẫn 20%/1 chính sách bảo hiểm tư vấn thành công.
• Đào tạo + Thăng tiến lên trưởng nhóm tư vấn (sau 6 tháng)
• Được đào tạo các kiến thức căn bản về digital marketing, chạy Quảng cáo và Sales
• Được tham gia vào chế độ phúc lợi như bảo hiểm, du lịch, vinh danh....

Lộ trình thăng tiến: Sau khi hoàn tất 5 tháng làm việc trong Hợp đồng lao động 6 tháng, nếu làm hiệu quả, thì chuyên viên tư vấn sẽ được lựa chọn theo hình thức lương và thưởng tốt hơn ở mức hoa hồng 40%. Và sau khi hoàn tất bản hợp đồng lao động 6 tháng của vị trí Chuyên viên tư vấn, sẽ được đề bạt ngay lập tức lên vị trí Tiền trưởng nhóm tư vấn – một vị trí chuẩn bị để trở thành Quản lý cốt cán của công ty.

* Địa chỉ làm việc: Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam, Tầng 10, tòa nhà SUCED, 108 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ DAI-ICHI LIFE Việt Nam
Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ DAI-ICHI LIFE Việt Nam
Đường Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ , Thái Nguyên
Người liên hệ: Phòng Nhân sự, Bùi Đức Anh
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Tư Vấn Thẻ Bảo Hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe ( Thu Nhập 10 – 20 Triệu/tháng) trong ngành Y tế/Dược được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ DAI-ICHI LIFE Việt Nam. Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ DAI-ICHI LIFE Việt Nam đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Tư Vấn Thẻ Bảo Hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe ( Thu Nhập 10 – 20 Triệu/tháng) cách đây lúc 11/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ DAI-ICHI LIFE Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Đường Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ , Thái Nguyên

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Tư Vấn Thẻ Bảo Hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe ( Thu Nhập 10 – 20 Triệu/tháng)

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ