Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 53 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/03/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính, Bất động sản, Tài chính/Đầu tư
Mô tả công việc
Khách hàng của chúng tôi là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - bất động sản.
Mô tả công việc cụ thể:
-Tìm kiếm khách hàng tiềm năng; gọi điện liên hệ gặp, tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ tài chính (trái phiếu) của công ty.
-Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán.
-Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty.
-Cùng đội nhóm triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược bán hàng.
-Xây dựng database khách hàng theo từng phân khúc thị trường, loại sản phẩm.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của trưởng phòng/giám đốc Kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các trường trên toàn quốc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo theo lộ trình bài bản.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở các vị trí liên quan đến kinh doanh, tư vấn, bán hàng.
- Thích gặp gỡ, tư vấn, trao đổi với khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt huyết, trung thực, kiên trì, vui vẻ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ + Mức hoa hồng hấp dẫn. Thu nhập từ 15.000.000 VNĐ - 30.000.000 VNĐ.
- Xét tăng lương, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, lương tháng thứ 13+++
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm; phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn
(Phụ cấp, du lịch, teambuilding, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao).
- Giỏ hàng đa dạng sản phẩm, đã có thương hiệu trên thị trường gia tăng cơ hội thành công.
- Được tiếp xúc với những Khách hàng thuộc phân khúc cao cấp.
- Cơ hội trở thành trưởng nhóm chỉ sau 6 tháng - 1 năm.
- Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn miễn phí.
-Cơ hội học hỏi từ những triệu phú, Giám đốc chiến lược, Ban lãnh đạo công ty.
- Văn phòng làm việc đẹp và sáng tạo bậc nhất, môi trường làm việc trẻ trung, năng động với 85% là 9X.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

QUẬN 3
Người liên hệ: Ms Hue
Khách Hàng Của MyWork
Địa chỉ: QUẬN 3
Quy mô: 25-50 nhân viên