Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Doanh Nghiệp
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 170 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Chứng khoán/Vàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp
- Trực tiếp thực hiện các dự án Tư vấn Tài chính Doanh nghiệp cho khách hàng, đối tác như: Tư vấn phát hành chứng khoán, Đại lý phát hành/Bảo lãnh phát hành chứng khoán, tư vấn thoái vốn, tư vấn cổ phần hóa, M&A…;
- Thực hiện thu thập thông tin doanh nghiệp, khảo sát, đánh giá và xây dựng các hồ sơ tư vấn tài chính cho các doanh nghiệp là khách hàng của Công ty bao gồm: tư vấn tài chính, tư vấn M&A, tư vấn huy động vốn thông qua phát hành chứng khoán, tư vấn cổ phần hóa, tư vấn niêm yết, bảo lãnh phát hành….
- Thực hiện các hợp đồng tư vấn tài chính doanh nghiệp (bao gồm: tư vấn cổ phần hóa, tư vấn niêm yết, tư vấn tái cấu trúc tài chính doanh nghiệp, tư vấn M&A, tư vấn bảo lãnh phát hành ….và các dịch vụ có liên quan khác khi phát sinh);
- Thực hiện các thủ tục hỗ trợ doanh nghiệp liên quan đến hồ sơ tư vấn với các cơ quan quản lý (Ủy ban chứng khoán nhà nước, Sở giao dịch chứng khoán,…)
- Tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp các thủ tục sau khi được cấp phép.
- Chăm sóc quản lý khách hàng được phân công phụ trách;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận. Các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Khối Tư vấn Tài Chính Doanh nghiệp, xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
- Được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
- Trực tiếp thực hiện các dự án Tư vấn Tài chính Doanh nghiệp cho khách hàng, đối tác như: Tư vấn phát hành chứng khoán, Đại lý phát hành/Bảo lãnh phát hành chứng khoán, tư vấn thoái vốn, tư vấn cổ phần hóa, M&A…;
- Thực hiện thu thập thông tin doanh nghiệp, khảo sát, đánh giá và xây dựng các hồ sơ tư vấn tài chính cho các doanh nghiệp là khách hàng của Công ty bao gồm: tư vấn tài chính, tư vấn M&A, tư vấn huy động vốn thông qua phát hành chứng khoán, tư vấn cổ phần hóa, tư vấn niêm yết, bảo lãnh phát hành….
- Thực hiện các hợp đồng tư vấn tài chính doanh nghiệp (bao gồm: tư vấn cổ phần hóa, tư vấn niêm yết, tư vấn tái cấu trúc tài chính doanh nghiệp, tư vấn M&A, tư vấn bảo lãnh phát hành ….và các dịch vụ có liên quan khác khi phát sinh);
- Thực hiện các thủ tục hỗ trợ doanh nghiệp liên quan đến hồ sơ tư vấn với các cơ quan quản lý (Ủy ban chứng khoán nhà nước, Sở giao dịch chứng khoán,…)
- Tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp các thủ tục sau khi được cấp phép.
- Chăm sóc quản lý khách hàng được phân công phụ trách;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận. Các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Khối Tư vấn Tài Chính Doanh nghiệp, xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
- Được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
Yêu cầu ứng viên
Số lượng cần tuyển: 2
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học hoặc trên đại học chuyên ngành có liên quan đến Kinh tế, Tài chính, Đầu tư, Quản trị doanh nghiệp
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu độ tuổi: 26-36
Yêu cầu khác:
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực đầu tư tài chính, chứng khoán, 1 năm trong công ty chứng khoán ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên ứng viên là nam giới;
- Có khả năng sử dụng và phát triển các mô hình tài chính cho hoạt động định giá và báo cáo tài chính
- Ưu tiên các ứng viên tiếng Anh thành thạo;
- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ CFA, CPA, ACCA,… có am hiểu về chứng khoán, thị trường chứng khoán, pháp luật chứng khoán;
- Ưu tiên ứng viên đã tham gia trực tiếp các thương vụ bảo lãnh phát hành, tư vấn thoái vốn, tư vấn cổ phần hóa, tư vấn niêm yết, tư vấn phát hành, thương vụ M&A;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, quan hệ rộng;
- Có khả năng thuyết phục, bán hàng với các đối tượng khách hàng doanh nghiệp và các định chế tài chính;
- Chịu được áp lực công việc, nhạy bén, linh hoạt;
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các đồng nghiệp ở các đơn vị chức năng khác nhau.
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch;
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe;
- Các bằng cấp có liên quan.
Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email
Người liên hệ: Ban Tuyển dụng
Địa chỉ công ty: Tầng 5 - Tòa nhà FLC Landmark Tower - Đường Lê Đức Thọ - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học hoặc trên đại học chuyên ngành có liên quan đến Kinh tế, Tài chính, Đầu tư, Quản trị doanh nghiệp
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu độ tuổi: 26-36
Yêu cầu khác:
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực đầu tư tài chính, chứng khoán, 1 năm trong công ty chứng khoán ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên ứng viên là nam giới;
- Có khả năng sử dụng và phát triển các mô hình tài chính cho hoạt động định giá và báo cáo tài chính
- Ưu tiên các ứng viên tiếng Anh thành thạo;
- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ CFA, CPA, ACCA,… có am hiểu về chứng khoán, thị trường chứng khoán, pháp luật chứng khoán;
- Ưu tiên ứng viên đã tham gia trực tiếp các thương vụ bảo lãnh phát hành, tư vấn thoái vốn, tư vấn cổ phần hóa, tư vấn niêm yết, tư vấn phát hành, thương vụ M&A;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, quan hệ rộng;
- Có khả năng thuyết phục, bán hàng với các đối tượng khách hàng doanh nghiệp và các định chế tài chính;
- Chịu được áp lực công việc, nhạy bén, linh hoạt;
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các đồng nghiệp ở các đơn vị chức năng khác nhau.
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch;
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe;
- Các bằng cấp có liên quan.
Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email
Người liên hệ: Ban Tuyển dụng
Địa chỉ công ty: Tầng 5 - Tòa nhà FLC Landmark Tower - Đường Lê Đức Thọ - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ bảo hiểm và các chế độ đãi ngộ riêng dành cho nhân sự cấp cao
- Mức lương: thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
- Mức lương: thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ARTEX
Tầng 5 - Tòa nhà FLC Landmark Tower - Đường Lê Đức Thọ - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Người liên hệ: Ban Tuyển Dụng
Tầng 5 - Tòa nhà FLC Landmark Tower - Đường Lê Đức Thọ - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Người liên hệ: Ban Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Chứng khoán Artex (Artex) được thành lập theo Giấy phép số 85/UBCK-GP do Ủy ban chứng khoán nhà nước cấp ngày 03/03/2008. Công ty Cổ phần Chứng khoán Artex được biết đến là Công ty chứng khoán có uy tín và bề dày kinh nghiệm trên ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Chứng khoán Artex (Artex) được thành lập theo Giấy phép số 85/UBCK-GP do Ủy ban chứng khoán nhà nước cấp ngày 03/03/2008. Công ty Cổ phần Chứng khoán Artex được biết đến là Công ty chứng khoán có uy tín và bề dày kinh nghiệm trên thị trường. Làm việc tại Artex bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến, được khuyến khích và phát huy hết khả năng, được tôn vinh thành tích xuất sắc và được hưởng thụ đúng với chất lượng, hiệu quả mà bạn đóng góp và cống hiến. Hiện nay, chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cá nhân xuất sắc, tài năng, muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực chứng khoán và hơn thế nữa là khát vọng khẳng định bản thân. Nếu bạn yêu thích thách thức trong công việc và tự tin vào năng lực bản thân, chúng tôi xin mời bạn nộp hồ sơ dự tuyển vào các vị trí làm việc tại Văn phòng Hà Nội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Doanh Nghiệp trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ARTEX. CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ARTEX đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính Doanh Nghiệp cách đây lúc 02/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ARTEX
Địa chỉ: Tầng 5 - Tòa nhà FLC Landmark Tower - Đường Lê Đức Thọ - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên