Chuyên viên tư vấn khách hàng ngân hàng MB Bank [Hn01-MB]
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi tới khách hàng (theo data được Công ty cung cấp) để tư vấn, giới thiệu về dịch vụ mở thẻ tín dụng của Ngân hàng MB Bank liên kết với Tập đoàn Vingroup.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy (Ngã tư Trung Kính - Vũ Phạm Hàm).
- Thời gian làm việc: Làm theo giờ Hành Chính từ Thứ 2 đến Thứ 7 (8h - 17h)
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy (Ngã tư Trung Kính - Vũ Phạm Hàm).
- Thời gian làm việc: Làm theo giờ Hành Chính từ Thứ 2 đến Thứ 7 (8h - 17h)
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Nam / Nữ tuổi từ 20 - 35 tuổi
- Ưu tiên các những ứng viên đã có thời gian làm Chăm sóc khách hàng, Telesales
- Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý thông tin tốt.
- Kỹ năng thuyết phục và chốt giao dịch tốt.
- Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Nam / Nữ tuổi từ 20 - 35 tuổi
- Ưu tiên các những ứng viên đã có thời gian làm Chăm sóc khách hàng, Telesales
- Giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý thông tin tốt.
- Kỹ năng thuyết phục và chốt giao dịch tốt.
- Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + thưởng trung bình: 5 - 7 triệu / tháng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ
- Công việc ổn định, lâu dài
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty
- Thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng mềm
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + các chế độ phúc lợi khác
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ
- Công việc ổn định, lâu dài
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
- Các chế độ khác theo Luật định và theo quy định của Công ty
- Thường xuyên đào tạo nâng cao kỹ năng mềm
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Bellsystem24-Hoa Sao
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng - Mr. Mạnh Tuấn
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng - Mr. Mạnh Tuấn
Bellsystem24-Hoa Sao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua hơn 11 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm ...Chi tiết
Bellsystem24-Hoa Sao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua hơn 11 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm việc tại nhiều chi nhánh ở nhiều thành phố lớn trong cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Thái Nguyên và TP Hồ Chí Minh. Bellsystem24-Hoasao cung cấp hệ thống dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và call center/ contact center bao gồm: dịch vụ thuê ngoài call center/ contact center trọn gói, dịch vụ Quản lý và đào tạo nhân sự call center/ contact center, dịch vụ Tiếp thị bán hàng qua điện thoại, dịch vụ Tư vấn xây dựng call center/ contact center, dịch vụ Chăm sóc khách hàng VIP, dịch vụ Cung cấp nhân sự Giao dịch viên... Hoa Sao đã trở thành đối tác tin cậy cho những công ty và tập đoàn lớn trong lĩnh vực viễn thông, truyền hình, ngân hàng, bảo hiểm...trong nhiều năm qua. Công ty có hệ thống hạ tầng công nghệ dịch vụ tiên tiến cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp và bộ máy nhân sự chuyên về chăm sóc khách hàng có kỹ năng và kinh nghiệm. Dịch vụ Call center/Contact center của Bellsystem24-Hoasao giúp cho doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh và khác biệt từ hoạt động chăm sóc khách hàng bài bản và chuyên nghiệp, đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Cùng với xu hướng chung của thế giới, Dịch vụ Call center là một lĩnh vực mới và đang rất phát triển tại Việt Nam trong những năm qua. Bellsystem24-Hoasao đang góp một phần quan trọng vào sự phát triển đó. Công ty có tầm nhìn đưa Việt Nam trở thành đất nước cung cấp dịch vụ thuê ngoài về call center cạnh tranh với Ấn Độ và Philippines. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên viên tư vấn khách hàng ngân hàng MB Bank [Hn01-MB] trong ngành được tuyển dụng tại bởi Bellsystem24-Hoa Sao. Bellsystem24-Hoa Sao đang cần tuyển 15 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên viên tư vấn khách hàng ngân hàng MB Bank [Hn01-MB] cách đây lúc 31/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Bellsystem24-Hoa Sao
Địa chỉ: 160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên