Chuyên Viên Tư Vấn Dịch Vụ Tài Chính Cá Nhân CSO - Tcb Phú Quốc

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 279 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Kiên Giang


Mô tả công việc

Thực hiện hoạt động tư vấn, tiếp thị, dịch vụ chăm sóc khách hàng, quản lý nợ cho các khách hàng cá nhân hiện tại và khách hàng đến giao dịch tại đơn vị
A. Chức năng, nhiệm vụ
- Quản lý, khai thác khách hàng của Techcombank theo danh sách được lãnh đạo đơn vị phân công, bao gồm cả danh mục khách hàng vay vốn sau khi chuyên viên khách hàng cá nhân (RBO) hoàn thiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.
- Lên kế hoạch, thực hiện gọi điện chăm sóc khách hàng theo danh mục được phân công bao gồm chăm sóc các khách hàng sau giải ngân, tìm hiểu nhu cầu, thái độ của khách hàng khi sử dụng sản phẩm vay vốn tại Techcombank.
- Thực hiện các viêc tiếp thị sản phẩm, bán chéo các sản phẩm tại chỗ/qua điện thoại cho khách hàng. Kết hợp bán chéo cho khách hàng vay vốn các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân khác.
- Phát hiện ra các nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.
- Nhận diện, kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin cơ bản của khách hàng.
- Thông tin với khách hàng ngay khi có các sản phẩm, dịch vụ mới và hàng tháng theo dõi lịch trả nợ của khách hàng, nhắc nợ khách hàng khi sắp tới hạn, đôn đốc khách hàng trả nợ, thông báo khách hàng về tình trạng khoản vay.
- Gọi điện nhắc nợ khách hàng khi đến hạn.
- Sau khi khách hàng phát sinh nợ quá hạn chuyên viên có trách nhiệm bàn giao lại hồ sơ khách hàng lên HUB xử lý nợ.
- Thực hiện tư vấn, bán và phục vụ khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân đến giao dịch trực tiếp tại đơn vị.
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục cho vay bán lẻ.
- Trực tiếp làm các dịch vụ non-cash cho khách hàng có nhu cầu giao dịch tại đơn vị: mở tài khoản, phát hành thẻ, Internet banking, in sổ phụ,. tra soát… Đồng thời xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng trong danh mục khách hàng vay vốn về các dịch vụ sau vay như: thay đổi thông tin khoản vay (cơ cấu lịch trả nợ, thay đổi lãi suất/phí, trả nợ trước hạn…).
- Qua trao đổi trực tiếp/ điện thoai nắm được khả năng tài chính, đánh giá thiện chí trả nợ của khách hàng , báo cáo cho lãnh đạo/ các bộ phận liên quan khi khách hàng có vấn đề, đồng thời chuyển phân luồng cho HUB xử lý nợ .
- Định kỳ làm báo cáo bán hàng/ báo cáo danh mục khách hàng vay vốn và các báo cáo khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

B. Trách nhiệm
- Tuân thủ đầy đủ các nội quy định khác của Ngân hàng theo từng thời kỳ
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ tại Techcombank, liên hệ với các bộ phận liên quan và giám sát việc giải quyết cho khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Bằng cấp : Đại học
- Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
- Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ cấp 2 trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
- Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn.
- Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng,

*** Địa điểm làm việc: Phú Quốc

Quyền lợi được hưởng

- The wage agreements in interview.
- Able to work in an active and professional working environment.
- Insurance and Paid-leaves as required by Labor Law.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Tư Vấn Dịch Vụ Tài Chính Cá Nhân CSO - Tcb Phú Quốc trong ngành Tư vấn/Chăm sóc khách hàng được tuyển dụng tại Kiên Giang bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Tư Vấn Dịch Vụ Tài Chính Cá Nhân CSO - Tcb Phú Quốc cách đây lúc 15/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TECHCOMBANK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Tư Vấn Dịch Vụ Tài Chính Cá Nhân CSO - Tcb Phú Quốc

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ