Chuyên Viên Tư Vấn Dịch Vụ Khách Hàng - KV Hà Nội

Mức lương: 1-3 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 113 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Bảo hiểm, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tìm kiếm, Tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của SeABank tới khách hàng theo đúng định hướng của Ngân hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao

- Thực hiện các công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng sau bán hàng.

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ được quy định của ngân hàng SeABank

- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, báo cáo định kì/ đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm Giao dịch viên, Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Chi nhánh ...

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp Đại học chính quy hoặc trên Đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương

2. Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm hoặc tương đương.

3. Có kiến thức về kinh tế, thị trường, mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ, các sản phẩm của Ngân hàng

4. Khả năng chịu áp lức cao trong công việc

5. Tuân thủ nội quy, quy định của SeABank

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank
Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định. Thành lập từ năm 1994, SeABank trải qua chặng đường 23 năm phát triển để đạt được thành tựu hôm nay với vốn điều lệ 5.446 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 103 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 160 chi nhánh và điểm giao dịch. Bằng nội lực của chính mình, cùng với sự hợp tác chiến lược của liên minh cổ đông trong và ngoài nước, SeABank vươn lên khẳng định vị thế bằng những giá trị thực chất và hiệu quả. Société Générale, tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu tại Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank từ năm 2008, đem kinh nghiệm toàn cầu gần 160 năm vào phục vụ mục tiêu ngân hàng bán lẻ tiêu biểu của SeABank bằng nhiều thay đổi mang tính chiến lược về qui chuẩn sản phẩm, chất lượng dịch vụ theo mô hình đẳng cấp quốc tế. VMS Mobifone, nhà cung cấp mạng thông tin di động lớn nhất Việt Nam là cổ đông chiến lược trong nước của SeABank, góp phần đáng kể vào tiềm lực tài chính và giữ vững vị thế dẫn đầu của SeABank trong nhóm các ngân hàng TMCP tại Việt Nam. Sứ mệnh SeABank đặt mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ và vừa và doanh nghiệp lớn, tối ưu hóa lợi ích cho từng đối tượng khách hàng và cổ đông, đảm bảo phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và xã hội. Tầm nhìn Phát triển ngân hàng theo mô hình của một ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng, hiện đại, nổi bật về chất lượng sản phẩm dịch vụ và uy tín thương hiệu. Chiến lược phát triển Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân và đồng thời phát triển mảng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng. Phương châm hoạt động Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Tư Vấn Dịch Vụ Khách Hàng - KV Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank. Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Tư Vấn Dịch Vụ Khách Hàng - KV Hà Nội cách đây lúc 29/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Ngân Hàng TMCP Đông Nam Á Seabank

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: 1000-5000 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Tư Vấn Dịch Vụ Khách Hàng - KV Hà Nội

Mức lương: 1-3 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ