Chuyên Viên Tư Vấn/ Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 48 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

-Tư vấn dòng thẻ tín dụng phù hợp với nhu cầu tiêu dùng và thu nhập của khách hàng thông qua hệ thống call center.
- Hướng dẫn khách hàng thủ tục hồ sơ đăng ký, cập nhật thông tin đầy đủ lên hệ thống.
- Quảng bá chương trình ưu đãi, tính năng và cách sử dụng khi kích hoạt thẻ.
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc trong phạm vi công việc
- Một số công việc khác theo phân bổ trưởng nhóm khi cần.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng chính quy trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo chuyên nghiệp.
- Yêu thích công việc giao tiếp khách hàng qua điện thoại.
- Siêng năng, chịu khó, có tính kiên trì, ham kiếm tiền.
- Có kinh nghiệm call center, bán hàng hoặc có kiến thức về mảng tài chính ngân hàng là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong tổ chức ngân hàng quốc tế chuyên nghiệp, trang thiết bị cung cấp đầy đủ.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc.
- 18 ngày phép/năm (14 ngày phép năm + 4 phép bệnh).
- Hưởng lương tháng 13.
- Du lịch và khám chữa bệnh định kỳ 1 lần/năm.
- Khi ứng viên có năng lực tốt và đạt yêu cầu của công ty đề ra sẽ được xem xét tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế 24/7 (PVI care).
- Thưởng lễ, tết, hỷ sự, sinh nhật,...
- Đào tạo chuyên môn và lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng.

Cách thức ứng tuyển

- Sơ yếu lí lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp chứng chỉ
- Chứng minh nhân dân hoặc hộ khẩu

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
R4-L2, Royal City, No.72A Nguyen Trai Str, Thanh Xuan Dist, Hanoi, Vietnam.
Công ty Cổ phần MOCAP Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản gồm các cổ đông: Tập đoàn Mitsui Asia Pacific, Công ty RELIA Inc, Công ty Smart Media; chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói ...Chi tiết
Công ty Cổ phần MOCAP Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản gồm các cổ đông: Tập đoàn Mitsui Asia Pacific, Công ty RELIA Inc, Công ty Smart Media; chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, MOCAP Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ call-center và dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam. Để tìm hiểu thêm về Công ty chúng tôi vui lòng vào trang web: www.mocap.com.vn và FB Fan page: www.facebook.com/mocapvnjsc Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân viên cho vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Tư Vấn/ Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Tư Vấn/ Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 31/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: R4-L2, Royal City, No.72A Nguyen Trai Str, Thanh Xuan Dist, Hanoi, Vietnam.

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Tư Vấn/ Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ