Chuyên Viên Truyền Thông (PR Excutive)
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 196 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
*Mục đích công việc:
Lên kế hoạch thực hiện, triển khai các chiến dịch truyền thông nội bộ online, offline và sản xuất các chất liệu truyền thông nhằm đạt hiệu quả cao nhất theo đúng định hướng, chiến lược phát triển bền vững của Công ty.
*Mô tả công việc:
1. Lên kế hoạch nội dung – Tổ chức thực hiện triển khai hiệu quả các chương trình, sự kiện truyền thông nội bộ online và offline (Trọng số 40%)
- Lên kế hoạch & xây dựng nội dung và thực hiện triển khai các chương trình truyền thông nội bộ offline trên online thông qua các kênh: Social networks, Website, landing pages, fanpage, forum và các kênh truyền thông khác.
- Theo dõi và kiểm soát ngân sách truyền thông nội bộ, cam kết đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả cao, tối ưu nguồn lực và chi phí thực hiện.
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, sự kiện nội bộ.
- Đề xuất các ý tưởng sáng tạo cho công tác truyền thông nội bộ.
- Xây dựng, quản trị và khai thác hiệu quả các công cụ truyền thông nội bộ.
- Thực hiện báo cáo nghiên cứu công cụ, chiến dịch truyền thông nội bộ; báo cáo đánh giá đo lượng hiệu quả truyền thông online nội bộ và các kênh có liên quan. Đảm bảo công tác truyền thông nội bộ được xây dựng và triển khai đến toàn thể CB-NV
- Đảm bảo công tác tổ chức truyền tải được trọn vẹn đúng mục đích, nội dung – thông điệp, mục tiêu kế hoạch hướng đến.
- Báo cáo đảm bảo tính chuẩn xác – trung thực
- Đảm bảo chất lượng hiệu quả, tối ưu nguồn lực, chi phí
- Quản lý và sử dụng công cụ truyền thông hiệu quả
2. Chủ động đa dạng chất liệu – tổ chức thực hiện, sản xuất chất liệu truyền thông
(Trọng số 30%)
- Lập kế hoạch và xây dựng nội dung thực hiện quay dựng các Clip; Phóng sự; Chụp ảnh; Thiết kế các hình ảnh nhận diện chương trình (online/ offline) bên trong nội bộ. Đảm bảo sản phẩm chất lượng về nội dung và tiêu chuẩn định dạng.
- Đảm bảo đầy đủ các chất liệu phục vụ cho công tác truyền thông nội bộ được xuyên suốt.
3. Đề xuất chương trình xây dựng và phát triển văn hóa Doanh nghiệp
(Trọng số 30%)
- Xây dựng kế hoạch, triển khai và tổ chức thực hiện chương trình liên quan đến các hoạt động xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, các hoạt động gắn kết nội bộ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức và triển khai các chương trình thi đua, động viên khen thưởng kịp thời CB –CNV. - Đảm bảo công tác truyền thông nội bộ được triển khai đến toàn thể CB-NV chính xác, kịp thời, rõ ràng và hiệu quả.
- Giúp tạo sức mạnh đoàn kết tập thể và giúp xây dựng niềm tự hào thương hiệu PNJ thông qua các nội dung và hoạt động truyền thông nội bộ
- Tạo ra phong trào thi đua sôi nổi trong nội bộ công ty.
- Đảm bảo chất lượng hiệu quả, tối giản phương thức, tối ưu nguồn lực và chi phí
Lên kế hoạch thực hiện, triển khai các chiến dịch truyền thông nội bộ online, offline và sản xuất các chất liệu truyền thông nhằm đạt hiệu quả cao nhất theo đúng định hướng, chiến lược phát triển bền vững của Công ty.
*Mô tả công việc:
1. Lên kế hoạch nội dung – Tổ chức thực hiện triển khai hiệu quả các chương trình, sự kiện truyền thông nội bộ online và offline (Trọng số 40%)
- Lên kế hoạch & xây dựng nội dung và thực hiện triển khai các chương trình truyền thông nội bộ offline trên online thông qua các kênh: Social networks, Website, landing pages, fanpage, forum và các kênh truyền thông khác.
- Theo dõi và kiểm soát ngân sách truyền thông nội bộ, cam kết đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả cao, tối ưu nguồn lực và chi phí thực hiện.
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, sự kiện nội bộ.
- Đề xuất các ý tưởng sáng tạo cho công tác truyền thông nội bộ.
- Xây dựng, quản trị và khai thác hiệu quả các công cụ truyền thông nội bộ.
- Thực hiện báo cáo nghiên cứu công cụ, chiến dịch truyền thông nội bộ; báo cáo đánh giá đo lượng hiệu quả truyền thông online nội bộ và các kênh có liên quan. Đảm bảo công tác truyền thông nội bộ được xây dựng và triển khai đến toàn thể CB-NV
- Đảm bảo công tác tổ chức truyền tải được trọn vẹn đúng mục đích, nội dung – thông điệp, mục tiêu kế hoạch hướng đến.
- Báo cáo đảm bảo tính chuẩn xác – trung thực
- Đảm bảo chất lượng hiệu quả, tối ưu nguồn lực, chi phí
- Quản lý và sử dụng công cụ truyền thông hiệu quả
2. Chủ động đa dạng chất liệu – tổ chức thực hiện, sản xuất chất liệu truyền thông
(Trọng số 30%)
- Lập kế hoạch và xây dựng nội dung thực hiện quay dựng các Clip; Phóng sự; Chụp ảnh; Thiết kế các hình ảnh nhận diện chương trình (online/ offline) bên trong nội bộ. Đảm bảo sản phẩm chất lượng về nội dung và tiêu chuẩn định dạng.
- Đảm bảo đầy đủ các chất liệu phục vụ cho công tác truyền thông nội bộ được xuyên suốt.
3. Đề xuất chương trình xây dựng và phát triển văn hóa Doanh nghiệp
(Trọng số 30%)
- Xây dựng kế hoạch, triển khai và tổ chức thực hiện chương trình liên quan đến các hoạt động xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, các hoạt động gắn kết nội bộ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức và triển khai các chương trình thi đua, động viên khen thưởng kịp thời CB –CNV. - Đảm bảo công tác truyền thông nội bộ được triển khai đến toàn thể CB-NV chính xác, kịp thời, rõ ràng và hiệu quả.
- Giúp tạo sức mạnh đoàn kết tập thể và giúp xây dựng niềm tự hào thương hiệu PNJ thông qua các nội dung và hoạt động truyền thông nội bộ
- Tạo ra phong trào thi đua sôi nổi trong nội bộ công ty.
- Đảm bảo chất lượng hiệu quả, tối giản phương thức, tối ưu nguồn lực và chi phí
Yêu cầu ứng viên
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
• Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành: Truyền thông/Kinh tế/Marketing.
• Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Giao tiếp, thuật ngữ chuyên ngành.
• Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Truyền thông đa phương tiện - multimedia
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 năm trong vị trí công việc tương đương.
• Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Quay dựng phim, Chụp ảnh; Thiết kế
• Xây dựng chiến dịch truyền thông mạng xã hội
CÁC KỸ NĂNG
• Kỹ năng công việc: quay, dựng phim; chụp ảnh & thiết kế 2D
• Kỹ năng mềm: Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp, Kỹ năng tương tác, Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Đặc biệt ưu tiên kỹ năng viết content và sử dụng các công cụ viral chiến dịch truyền thông tốt trên Social networks, Website, landing pages, fanpage, forum
CÁC YÊU CẦU KHÁC
• Tính cách cá nhân: Năng động, sôi nổi, cẩn thận, chi tiết
• Phong cách làm việc: năng động, sáng tạo, tự tin, chuyên nghiệp.
• Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình CSR tỉnh xa
• Chủ động, tập trung trong công việc.
• Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành: Truyền thông/Kinh tế/Marketing.
• Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Giao tiếp, thuật ngữ chuyên ngành.
• Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Truyền thông đa phương tiện - multimedia
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 năm trong vị trí công việc tương đương.
• Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Quay dựng phim, Chụp ảnh; Thiết kế
• Xây dựng chiến dịch truyền thông mạng xã hội
CÁC KỸ NĂNG
• Kỹ năng công việc: quay, dựng phim; chụp ảnh & thiết kế 2D
• Kỹ năng mềm: Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp, Kỹ năng tương tác, Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Đặc biệt ưu tiên kỹ năng viết content và sử dụng các công cụ viral chiến dịch truyền thông tốt trên Social networks, Website, landing pages, fanpage, forum
CÁC YÊU CẦU KHÁC
• Tính cách cá nhân: Năng động, sôi nổi, cẩn thận, chi tiết
• Phong cách làm việc: năng động, sáng tạo, tự tin, chuyên nghiệp.
• Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình CSR tỉnh xa
• Chủ động, tập trung trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, thưởng KPIs
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
170E Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Hiền
170E Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Hiền
PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm công ty ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Hiện tại, Công ty có hệ thống ...Chi tiết
PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm công ty ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Hiện tại, Công ty có hệ thống bán sỉ và bán lẻ gần 200 cửa hàng trải rộng toàn quốc với đội ngũ hơn 2.500 nhân viên. Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể: thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, … Với mục tiêu trở thành Công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số một trong tất cả các phân khúc thị trường mà PNJ nhắm tới tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Truyền Thông (PR Excutive) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN. CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Truyền Thông (PR Excutive) cách đây lúc 16/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên