Chuyên Viên Truyền Thông Nội Bộ

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 192 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Báo chí/Truyền hình, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Sáng tạo ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty.

• Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ ngắn hạn và dài hạn đảm bảo tính xuyên suốt, đồng bộ và đo lường được hiệu quả thực hiện.

• Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty tổ chức nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty.

• Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện được Ban Giám đốc phê duyệt.

• Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như website nội bộ, bảng tin nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email, ... nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho nhân viên công ty.

• Phụ trách viết, biên tập và phát hành các ấn phẩm truyền thông, thông điệp lãnh đạo, truyền thông với cán bộ quản lý cấp trung.

Yêu cầu ứng viên

• Trình độ học vấn tối thiểu: Đại học

• Chuyên môn: Truyền thông, PR

• Kiến thức: Hiểu biết các các vấn đề thuộc công tác truyền thông, vấn đề xã hội, con người, kinh tế, chính trị, văn hóa…

• Kỹ năng:

- Kỹ năng quản trị dự án, quản trị thời gian

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng tư duy phản biện

- Sáng tạo

- Kỹ năng viết, biên tập

• Số năm kinh nghiệm yêu cầu trong công việc: 2 năm (ở vị trí công việc tương đương)

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội thăng tiến ở các cấp leader, trưởng nhóm,…

- Được hướng dẫn/ đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

- Hưởng các chế độ BHYT/ BHXH/ BHTN sau khi hết thử việc, chế độ nghỉ ngơi, lễ, Tết, du lịch theo quy định của nhà nước và nội bộ của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP PHOENIK PHARMA VIỆT NAM
CÔNG TY CP PHOENIK PHARMA VIỆT NAM
Tòa N03-T5 Khu ngoại Giao đoàn, Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm, Hà Nội
LIVESPO GLOBAL là đại diện tiếp thị và phân phối độc quyền, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu các sản phẩm được sản xuất theo công nghệ độc quyền, duy nhất trên thế giới, công nghệ bào tử lợi khuẩn sống Dr.Anh Công nghệ ...Chi tiết
LIVESPO GLOBAL là đại diện tiếp thị và phân phối độc quyền, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu các sản phẩm được sản xuất theo công nghệ độc quyền, duy nhất trên thế giới, công nghệ bào tử lợi khuẩn sống Dr.Anh Công nghệ bào tử lợi khuẩn sống Dr.Anh là phát minh đột phá mang tầm thế giới trong lĩnh vực công nghệ sinh học của Tiến sĩ Nguyễn Hòa Anh sau hơn 15 năm nghiên cứu trong lĩnh vực sinh học phân tử tại Nhật Bản, được phát triển tại Phòng thí nghiệm trọng điểm Quốc gia về Protein và Enzyme. Công nghệ bào tử lợi khuẩn Dr.Anh đã được công bố tại Hội thảo “Công nghệ sinh học đột phá hỗ trợ điều tị bệnh lý đường ruột đại tràng/ Bào tử lợi khuẩn DR.Anh dạng nước- đa chủng – nồng độ cao đầu tiên trên thế giới”, do Hội tiêu hoá Hà Nội phối hợp LiveSpo Global, công bố ngày 10/1 tại Melia Hotel Hà Nội. Công nghệ này giúp tạo ra các sản phẩm khác hoàn toàn so với toàn bộ các men vi sinh hiện nay: TINH KHIẾT, BỀN THỜI GIAN VÔ HẠN, BỀN NHIỆT 80 độ C, BỀN VỚI ACID DẠ DÀY. Các sản phẩm chứa những bào tử lợi khuẩn bền vô hạn trong bảo quản, bền nhiệt, bền acid chưa từng có trên thế giới. Toàn bộ các bào tử lợi khuẩn còn sống nguyên vẹn trong quá trình bảo quản và khi sử dụng, gần như toàn bộ 100% bào tử lợi khuẩn sẽ an toàn đi qua môi trường acid của dạ dày, chỉ khi tới ruột, mới nảy mầm thành lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, bảo vệ hệ tiêu hóa của cơ thể. Phoenik Pharma là đơn vị thành viên của LiveSpo Global, chịu trách nhiệm tổ chức phân phối các sản phẩm mang thương hiệu LiveSpo, như sản phẩm LiveSpo Colon, chuyên dành cho người viêm đại tràng, LiveSpo Pregmom, chuyên dành cho mẹ bầu, trẻ em bị biếng ăn, tiêu chảy, táo bón. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Truyền Thông Nội Bộ trong ngành Báo chí/Truyền hình được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CP PHOENIK PHARMA VIỆT NAM. CÔNG TY CP PHOENIK PHARMA VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Truyền Thông Nội Bộ cách đây lúc 09/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP PHOENIK PHARMA VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa N03-T5 Khu ngoại Giao đoàn, Xuân Tảo , Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Truyền Thông Nội Bộ

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ