Chuyên Viên Truyền Thông
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 375 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Bất động sản, Báo chí/Truyền hình
Mô tả công việc
1. CONTENT
• Biên tập nội dung theo yêu cầu của các chương trình truyền thông nội bộ, đối ngoại
• Trao đổi nội bộ, kết hợp với báo chí, sự kiện và các phòng ban liên quan để xây dựng, đề xuất nội dung tin bài theo các lĩnh vực (Hàng không, Tài chính, bất động sản, thể thao, giải trí...) hay theo mục đích (Truyền thông, quảng cáo, tuyên truyền nội bộ...), với các hình thức khác nhau (phát biểu, phỏng vấn, bài viết, tin bài ...)
2. QUAN HỆ BÁO CHÍ
• Thiết lập, duy trì và phát triển các kênh, đối tác truyền thông được phân công phụ trách (theo địa bàn hoạt động, theo phân loại đầu báo các kênh truyền thông báo chí, truyền hình, phát thanh, mạng xã hội...)
• Đánh giá, thu thập thông tin và báo cáo thường xuyên về danh sách đối tác được phân công quản lý, mức độ hiệu quả của từng kênh, từng đối tác truyền thông, đề xuất giải pháp đẩy mạnh quan hệ đối tác báo chí
• Phân loại, quản lý dữ liệu quan hệ báo chí theo yêu cầu của hoạt động truyền thông (địa bàn phát triển, lĩnh vực, mức độ ảnh hưởng ...)
• Xây dựng chính sách dành cho các đối tác truyền thông được phân loại trong từng giai đoạn hoặc theo sự vụ, trên cơ sở đánh giá mức độ hiệu quả của từng kênh, đối tác truyền thông.
• Thu thập, cập nhật thông tin nhà báo (Danh sách báo chí) và thường xuyên cập nhật, báo cáo Lãnh đạo Ban các tình huống phát sinh
• Triển khai các sự kiện hoạt động quan hệ báo chí. Kiểm soát việc thực hiện hoạt động quan hệ báo chí đúng quy trình, đạt được mục tiêu, thời hạn và hiệu quả cao. Phối hợp xây dựng cơ sở dữ liệu đối tác Báo chí, các tổ chức truyền thông cần phát triển quan hệ.
3. TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
• Lên ý tưởng và lập kế hoạch tổ chức cho các chương trình, hoạt động nội bộ của Tập đoàn, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của Tập đoàn
• Lên ý tưởng và lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện Tập đoàn nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ
• Chịu trách nhiệm quản lý, chủ động cập nhật thông tin/hình ảnh; viết và biên tập tin bài, nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như website nội bộ, bản tin nội bộ, bảng tin nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email, forum... nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho cán bộ nhân viên Tập đoàn
• Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ mới nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên, phát huy nguồn lực nội bộ
• Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về lịch sử Tập đoàn, các chế độ chính sách nhân sự, các chiến lược và mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn...
• Biên tập nội dung theo yêu cầu của các chương trình truyền thông nội bộ, đối ngoại
• Trao đổi nội bộ, kết hợp với báo chí, sự kiện và các phòng ban liên quan để xây dựng, đề xuất nội dung tin bài theo các lĩnh vực (Hàng không, Tài chính, bất động sản, thể thao, giải trí...) hay theo mục đích (Truyền thông, quảng cáo, tuyên truyền nội bộ...), với các hình thức khác nhau (phát biểu, phỏng vấn, bài viết, tin bài ...)
2. QUAN HỆ BÁO CHÍ
• Thiết lập, duy trì và phát triển các kênh, đối tác truyền thông được phân công phụ trách (theo địa bàn hoạt động, theo phân loại đầu báo các kênh truyền thông báo chí, truyền hình, phát thanh, mạng xã hội...)
• Đánh giá, thu thập thông tin và báo cáo thường xuyên về danh sách đối tác được phân công quản lý, mức độ hiệu quả của từng kênh, từng đối tác truyền thông, đề xuất giải pháp đẩy mạnh quan hệ đối tác báo chí
• Phân loại, quản lý dữ liệu quan hệ báo chí theo yêu cầu của hoạt động truyền thông (địa bàn phát triển, lĩnh vực, mức độ ảnh hưởng ...)
• Xây dựng chính sách dành cho các đối tác truyền thông được phân loại trong từng giai đoạn hoặc theo sự vụ, trên cơ sở đánh giá mức độ hiệu quả của từng kênh, đối tác truyền thông.
• Thu thập, cập nhật thông tin nhà báo (Danh sách báo chí) và thường xuyên cập nhật, báo cáo Lãnh đạo Ban các tình huống phát sinh
• Triển khai các sự kiện hoạt động quan hệ báo chí. Kiểm soát việc thực hiện hoạt động quan hệ báo chí đúng quy trình, đạt được mục tiêu, thời hạn và hiệu quả cao. Phối hợp xây dựng cơ sở dữ liệu đối tác Báo chí, các tổ chức truyền thông cần phát triển quan hệ.
3. TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
• Lên ý tưởng và lập kế hoạch tổ chức cho các chương trình, hoạt động nội bộ của Tập đoàn, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của Tập đoàn
• Lên ý tưởng và lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện Tập đoàn nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ
• Chịu trách nhiệm quản lý, chủ động cập nhật thông tin/hình ảnh; viết và biên tập tin bài, nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như website nội bộ, bản tin nội bộ, bảng tin nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email, forum... nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho cán bộ nhân viên Tập đoàn
• Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ mới nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên, phát huy nguồn lực nội bộ
• Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về lịch sử Tập đoàn, các chế độ chính sách nhân sự, các chiến lược và mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn...
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí hoặc các chuyên ngành có liên quan
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập - Giao tiếp tốt
• Có kỹ năng sáng tạo và đổi mới
• Kỹ năng tổ chức và làm việc độc lập.
• Kỹ năng về đàm phán, thuyết phục và trình bày tốt.
• Có Mối quan hệ liên quan đến công việc.
• Có kỹ năng lập kế hoạch, thống kê, phân tích và báo cáo
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập - Giao tiếp tốt
• Có kỹ năng sáng tạo và đổi mới
• Kỹ năng tổ chức và làm việc độc lập.
• Kỹ năng về đàm phán, thuyết phục và trình bày tốt.
• Có Mối quan hệ liên quan đến công việc.
• Có kỹ năng lập kế hoạch, thống kê, phân tích và báo cáo
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng lương 13
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch trong và ngoài nước
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch trong và ngoài nước
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN NAM CƯỜNG
KHU ĐÔ THỊ DƯƠNG NỘI - ĐƯỜNG TỐ HỮU - QUẬN HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Người liên hệ: Ban Nhân lực và Hệ thống
KHU ĐÔ THỊ DƯƠNG NỘI - ĐƯỜNG TỐ HỮU - QUẬN HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Người liên hệ: Ban Nhân lực và Hệ thống
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Truyền Thông trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN NAM CƯỜNG. TẬP ĐOÀN NAM CƯỜNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Truyền Thông cách đây lúc 11/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TẬP ĐOÀN NAM CƯỜNG
Địa chỉ: KHU ĐÔ THỊ DƯƠNG NỘI - ĐƯỜNG TỐ HỮU - QUẬN HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Quy mô: Đang cập nhật