Chuyên Viên Truyền Thông

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 217 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Điện tử viễn thông

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Quảng Ninh


Mô tả công việc

1. TIÊU ĐỀ TUYỂN DỤNG:Chuyên viên truyền thông
2. SỐ LƯỢNG TUYỂN:01 ứng viên
3. BỘ PHẬN LÀM VIỆC:Làm việc tại Phòng Truyền thông
4. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
4.1. Quản trị thương hiệu
- Đảm bảo thực hiện đúng các quy định về nhận dạng thương hiệu của Tập đoàn và TCT trong tất cả các hoạt động truyền thông trên địa bàn (logo, slogan, tag-line chiến dịch, mẫu thiết kế )
- Đề xuất kế hoạch triển khai áp dụng tổng thể các quy chuẩn thương hiệu trên địa bàn (trụ sở, ĐGD, đại lý…)
- Định kỳ rà soát, kiểm tra, đề xuất chỉnh sửa các trường hợp vi phạm quy chuẩn
4.2. Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Thực hiện/Phối hợp thực hiện các khảo sát, nghiên cứu thị trường định kỳ về truyền thông/ thương hiệu trên địa bàn theo hướng dẫn của Tổng Công ty
4.3. Quản trị chi phí, kế hoạch truyền thông
- Quản trị chi phí truyền thông của TTKD, phân bổ chi phí cho các hoạt động truyền thông (biển tấm lớn, biển cửa hàng, pano/áp phích, tổ chức sự kiện, quảng cáo trên kênh địa phương, kênh online…) đảm bảo sử dụng hiệu quả nhất chi phí được phân giao và triển khai toàn diện nhất các hoạt động truyền thông.
- Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết cho từng hoạt động truyền thông (chương trình TCT hướng dẫn, c/trình TTKD tự triển khai).
- Theo dõi, đề xuất các hoạt động tài trợ/truyền thông thương hiệu trong các sự kiện xã hội/thể thao/văn hoá lớn trên địa bàn.
4.4. Sáng tạo, Quản trị nội dung truyền thông
- Soạn thảo nội dung truyền thông, đảm bảo thông tin chính xác, dễ hiểu, gây ấn tượng.
- Quản trị, cập nhật thông tin trên website/fanpage.
- Thiết kế các mẫu quảng cáo riêng trên địa bàn, đảm bảo đúng quy chuẩn của TCT.
4.5. Triển khai chiến dịch truyền thông
- Tổ chức thực hiện hoặc giám sát thực hiện (tiến độ, chi phí, quy chuẩn thương hiệu, tính đồng bộ, hiệu quả) các chương trình quảng bá/nhận diện thương hiệu, các chiến dịch truyền thông bán hàng, chương trình tài trợ thương hiệu trên địa bàn.
- Triển khai quảng cáo trên các kênh truyền thông địa phương (báo, đài, website).
- Triển khai các chương trình quảng cáo Online (Google, Facebook…) phục vụ các chiến dịch bán hàng trên địa bàn.
- Phối hợp với đầu mối bán hàng triển khai các hoạt động bán hàng Online
4.6. Quan hệ báo chí (PR):
- Lập và quản lý danh sách cơ quan truyền thông/phóng viên báo đài trên địa bàn.
- Tổ chức chăm sóc báo chí .
- Triển khai truyền thông PR trên báo đài.
- Đầu mối tiếp nhận, phối hợp giải quyết khiếu nại với các cơ quan báo chí
4.7. Quản trị hoạt động xã hội (CSR)
- Nghiên cứu, đề xuất tham gia các hoạt động xã hội trên địa bàn (chương trình nhân đạo, học bổng, trợ giúp người nghèo, xây dựng nếp sống mới….) nhằm gia tăng nhận biết thương hiệu và uy tín của VNPT/VinaPhone trên địa bàn
4.8. Truyền thông nội bộ
- Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ tại đơn vị (tin bài, sự kiện…) hoặc phối hợp với chuyên viên truyền thông nội bộ đảm bảo đồng bộ về nội dung thông tin, thực hiện đúng các quy chuẩn về thương hiệu trong các hoạt động truyền thông nội bộ
4.9. Tổng hợp, báo cáo, đánh giá hiệu quả.
- Thực hiện tổng hợp thông tin về các nghiệp vụ/hoạt động truyền thông trên địa bàn để báo cáo LĐ TTKD và Tổng Công ty.
- Đánh giá hiệu quả các chiến dịch/hoạt động truyền thông được triển khai tại địa phương từ đó đề xuất phương án cải thiện cho các hoạt động tương tự.
4.10. Đào tạo, hướng dẫn thương hiệu.
- Thực hiện (định kỳ hoặc theo chỉ đạo của Tổng công ty) đào tạo và hướng dẫn giao dịch viên, nhân viên kinh doanh về quy chuẩn giúp xây dựng hình ảnh/uy tín thương hiệu khi giao tiếp với khách hàng
5. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Thành phố Hạ Long -Quảng Ninh

Yêu cầu ứng viên

6. TIÊU CHUẨN DỰ TUYỂN
6.1. Yêu cầu chuyên môn, năng lực:
- Tốt nghiệp Đại học trong/ngoài nước, chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các chuyên ngành tương tự.
- Ưu tiên ứng viên đọc hiểu, sử dụng tốt tiếng Anh.
- Kỹ năng viết, soạn thảo nội dung, kỹ năng trình bầy tốt.
- Sử dụng thành thạo máy tính, các chương trình tin học văn phòng.
- Hiểu biết về thương hiệu, về các hoạt động truyền thông, về kênh truyền thông, về cách đánh giá hiệu quả chiến dịch truyền thông.
- Chủ động trong công việc, có khả năng hoàn thành công việc theo đúng hạn chịu áp lực công việc tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng sáng tạo, đề xuất ý tưởng mới trong truyền thông.
- Năng động và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc độc lập
6.2. Yêu cầu về độ tuổi: Từ 25 - 35 tuổi, Ưu tiên:
- Công việc hiện tại có liên quan đến các hoạt động truyền thông, kinh doanh.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, PR.
B. YÊU CẦU CHUNG:
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, tâm huyết và nhiệt tình.
- Ưu tiên: Nhân sự tâm huyết, có khát vọng kiếm tiền, có tinh thần và ý chí vươn lên từ hoàn cảnh khó khăn.
C. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Mức lương cạnh tranh, thu nhập cao, trả lương công bằng, cạnh tranh theo từng vị trí công việc, năng lực và thành tích ( thu nhập lên tới 300 triệu đồng/ năm tùy thuộc vào công việc được giao, không áp dụng mức trần tiền lương.)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chủ động trong công việc.
- Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, ưu tiên trọng dụng nhân tài theo quy chế quản trị tài năng của Tập đoàn và Tổng Công ty.
- Chế độ chính sách nhân sự khác về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chăm sóc sức khỏe và các chế độ khác.
D. NHẬN HỒ SƠ:
1. Hồ sơ bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch dán ảnh (4x6) có xác nhận địa phương (thời hạn 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).
- Đơn xin việc (viết tay) có dán ảnh.
- Bản sao Giấy Khai sinh.
- Bằng tốt nghiệp ĐH kèm Phiếu điểm học tập (bản sao công chứng);
- Chứng chỉ Tiếng Anh, các chứng chỉ chuyên ngành… (bản sao công chứng)
- Chứng minh nhân dân, hộ khẩu thường trú.
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 3 tháng tính đến ngày nộp)
2. Hình thức nộp hồ sơ:
Cách 1: Apply CV trên Vietnamworks
Cách 2: Nộp trực tiếp tại Phòng Tổng hợp nhân sự - Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Ninh, số 1 đường 25/4 Phường bạch Đằng Thành Phố Hạ Long Tỉnh Quảng Ninh.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT QUẢNG NINH
TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT QUẢNG NINH
Trung tâm Kinh doanh VNPT - Quảng Ninh là đơn vị kinh tế trực thuộc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT Vinaphone) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và phát triển mới các dịch vụ VT-CNTT, phần mềm, ứng dụng Công nghệ, giải pháp công ...Chi tiết
Trung tâm Kinh doanh VNPT - Quảng Ninh là đơn vị kinh tế trực thuộc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT Vinaphone) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và phát triển mới các dịch vụ VT-CNTT, phần mềm, ứng dụng Công nghệ, giải pháp công nghệ.... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Truyền Thông trong ngành Tổ chức sự kiện/Quà tặng được tuyển dụng tại Quảng Ninh bởi TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT QUẢNG NINH. TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT QUẢNG NINH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Truyền Thông cách đây lúc 25/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT QUẢNG NINH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Truyền Thông

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ