Chuyên Viên Truyền Thông - Digital Marketing
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 232 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Bất động sản
Mô tả công việc
1. Phối hợp với cấp quản lý của Phòng lập kế hoạch Marketing cho thương hiệu & Marketing hỗ trợ kinh doanh:
- Nghiên cứu tập khách hàng mục tiêu;
- Phối hợp với bộ phận PR/ Content đề xuất thông điệp/ ý tưởng chủ đạo cho mỗi chiến dịch; Lên ý tưởng, concept truyền thông để quảng bá cho sản phẩm trong từng giai đoạn nhất định;
- Đề xuất các kênh truyền thông tích hợp (Online & Offline) để đảm bảo vận hành chiến dịch hiệu quả.
2. Quản lý Digital Marketing cho dự án
- Lập kế hoạch Digital Marketing (MKT), gồm: Đề xuất các kênh sử dụng & KPI phù hợp với mục tiêu chiến dịch, gồm:
+ Online Media Planning: Viral campaign, Online media campaign, Social MKT campaign, Google ads,…
+ Online CRM MKT: Email/ SMS MKT, Database Development strategy,..
- Điều phối & giám sát các hoạt động của Digital MKT Agency để đảm bảo đạt mục tiêu chiến dịch;
- Đánh giá hiệu quả các chiến dịch Digital MKT;
- Chịu trách nhiệm chung cho các hoạt động Digital MKT của dự án (Phụ trách Fanpage, Website,…)
3. Quản lý các công việc liên quan đến Digital Marketing của Đại lý bán hàng:
- Phối hợp cùng bộ phận MKT Đại lý để lập kế hoạch MKT;
- Giám sát quá trình triển khai MKT của Đại lý theo kế hoạch đề ra, đảm bảo thực hiện đúng lộ trình, nhận diện thương hiệu, thông điệp, chính sách bán hàng, KPI & ngân sách đề ra.
- Quản lý các đối tác truyền thông digital
4. Nhiệm vụ khác:
- Tham gia phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ: bản tin nội bộ, intranet.
- Tham gia kiểm soát rủi ro với các thông tin có thể gây ảnh hưởng đến thương hiệu của công ty trên môi trường mạng.
- Thực hiện các công việc khác theo nhiệm vụ được giao từ lãnh đạo Phòng/ Ban
- Báo cáo cho PR & Media manager
- Nghiên cứu tập khách hàng mục tiêu;
- Phối hợp với bộ phận PR/ Content đề xuất thông điệp/ ý tưởng chủ đạo cho mỗi chiến dịch; Lên ý tưởng, concept truyền thông để quảng bá cho sản phẩm trong từng giai đoạn nhất định;
- Đề xuất các kênh truyền thông tích hợp (Online & Offline) để đảm bảo vận hành chiến dịch hiệu quả.
2. Quản lý Digital Marketing cho dự án
- Lập kế hoạch Digital Marketing (MKT), gồm: Đề xuất các kênh sử dụng & KPI phù hợp với mục tiêu chiến dịch, gồm:
+ Online Media Planning: Viral campaign, Online media campaign, Social MKT campaign, Google ads,…
+ Online CRM MKT: Email/ SMS MKT, Database Development strategy,..
- Điều phối & giám sát các hoạt động của Digital MKT Agency để đảm bảo đạt mục tiêu chiến dịch;
- Đánh giá hiệu quả các chiến dịch Digital MKT;
- Chịu trách nhiệm chung cho các hoạt động Digital MKT của dự án (Phụ trách Fanpage, Website,…)
3. Quản lý các công việc liên quan đến Digital Marketing của Đại lý bán hàng:
- Phối hợp cùng bộ phận MKT Đại lý để lập kế hoạch MKT;
- Giám sát quá trình triển khai MKT của Đại lý theo kế hoạch đề ra, đảm bảo thực hiện đúng lộ trình, nhận diện thương hiệu, thông điệp, chính sách bán hàng, KPI & ngân sách đề ra.
- Quản lý các đối tác truyền thông digital
4. Nhiệm vụ khác:
- Tham gia phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ: bản tin nội bộ, intranet.
- Tham gia kiểm soát rủi ro với các thông tin có thể gây ảnh hưởng đến thương hiệu của công ty trên môi trường mạng.
- Thực hiện các công việc khác theo nhiệm vụ được giao từ lãnh đạo Phòng/ Ban
- Báo cáo cho PR & Media manager
Yêu cầu ứng viên
- Có 3 năm kinh nghiệm trong Global Advertising Agency, hiểu rõ các Digital Platform, giỏi về Performance.
- Có kinh nghiệm làm cho các công ty hoặc dự án BĐS lớn là một lợi thế
- Tốt nghiệp bằng cử nhân chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí, hoặc các chuyên ngành kinh tế liên quan
- Khả năng giao tiếp nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý thời gian & quản trị rủi ro
- Kỹ năng giao tiếp
- Quyết liệt & theo sát công việc được giao
- Sáng tạo, tỉ mỉ, quyết đoán, tư duy chiến lược, có social network rộng.
- Có kinh nghiệm làm cho các công ty hoặc dự án BĐS lớn là một lợi thế
- Tốt nghiệp bằng cử nhân chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí, hoặc các chuyên ngành kinh tế liên quan
- Khả năng giao tiếp nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý thời gian & quản trị rủi ro
- Kỹ năng giao tiếp
- Quyết liệt & theo sát công việc được giao
- Sáng tạo, tỉ mỉ, quyết đoán, tư duy chiến lược, có social network rộng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM GROUP
80, Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, Tp. HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
80, Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, Tp. HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM GROUP là chủ đầu tư hành đầu trong việc phát triển và phân phối các dự án bất động sản tại Phú Quốc, Phan Thiết và TP.HCM TẦM NHÌN Đến năm 2020 Trở thành đối tác tin cậy hàng đầu tại Việt Nam ...Chi tiết
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM GROUP là chủ đầu tư hành đầu trong việc phát triển và phân phối các dự án bất động sản tại Phú Quốc, Phan Thiết và TP.HCM TẦM NHÌN Đến năm 2020 Trở thành đối tác tin cậy hàng đầu tại Việt Nam về đầu tư và phát triển các dự án bất động sản lưu trú và du lịch. Là lựa chọn tin cậy số một của khách hàng khi tìm kiếm các chuyên gia tư vấn bất động sản lưu trú, du lịch nhờ sự am hiểu thị trường, kỹ năng chuyên nghiệp, kiến thức chuyên môn, cung cấp những giải pháp đột phá mang đến giá trị phù hợp với từng nhu cầu cụ thể về không gian sống và khả năng sinh lời. SỨ MỆNH Nam Land mang đến những gói giải pháp đầu tư và phát triển cho các sản phẩm bất động sản một cách chuyên nghiệp, tận tâm; mang lại lợi ích cao nhất cho nhà đầu tư. Cung cấp nhiều chọn lựa đa dạng, phù hợp cho bất cứ ai có nhu cầu tìm kiếm một “tổ ấm” đầy đủ tiện ích nội ngoại khu, một môi trường an toàn, tự nhiên với các giá trị phát triển bền vững. Thông qua mỗi dự án được phát triển, Nam Group muốn đem lại cho cộng đồng một cuộc sống ngày càng nâng cao chất lượng, hoàn thiện và tốt đẹp hơn bằng uy tín của mình. GIÁ TRỊ CỐT LÕI Chúng tôi lấy chuẩn giá trị đạo đức, khả năng hoàn thiện từ những việc nhỏ nhất làm nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, các nỗ lực sáng tạo để đem lại hạnh phúc viên mãn và sự phát triển của con người. TÂM: ĐẠO ĐỨC LÀ CỐT LÕI, KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM TẦM: THỊ TRƯỜNG CẦN AM HIỂU, KINH DOANH CẦN ĐỘT PHÁ TÀI: KỸ NĂNG LUÔN CHUYÊN NGHIỆP – KIẾN THỨC LUÔN CHUYÊN SÂU Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Truyền Thông - Digital Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM GROUP. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Truyền Thông - Digital Marketing cách đây lúc 25/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM GROUP
Địa chỉ: 80, Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, Tp. HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên