Chuyên Viên Triển Khai CRM - Quản Trị Mối Quan Hệ Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 391 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
• Triển khai các tính năng hỗ trợ thông tin từ hệ thống CRM tới người dùng tại các bộ phận kinh doanh, bộ phận dịch vụ khách hàng, bộ phận Marketing nhằm tăng hiệu quả tương tác với KH hiện hữu, phát triển kinh doanh (bao gồm nhưng không giới hạn: tăng tỷ lệ bán hàng thành công - Conversion rate, nâng cao mức độ hài lòng của KH về chất lượng dịch vụ, nâng cao năng suất phục vụ KH)
• Đề xuất các sáng kiến & triển khai theo các chương trình Marketing (Campaigns), chương trình giới thiệu KH nội bộ (Reference) trên cơ sở chia sẻ thông tin CRM. Phân tích và đánh giá kết quả triển khai để nâng cao hiệu quả.
• Triển khai các tính năng làm giàu dữ liệu về KH bên trong và bên ngoài của TPBank trên CRM: Lead (ghi nhận cơ hội bán hàng), Case (ghi nhận yêu cầu dịch vụ của KH), Account 360 (thông tin 360 độ về KH)
• Triển khai các ứng dụng dữ liệu lớn (Big Data) trên CRM nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả KYC, Bán hàng (Next best offer) cho cán bộ bán hang
• Phối hợp các đơn vị liên quan xây dựng, ban hành các quy định, quy trình ứng dụng hệ thống CRM trong công tác quản lý và tương tác với KHCN
• Đề xuất các sáng kiến & triển khai theo các chương trình Marketing (Campaigns), chương trình giới thiệu KH nội bộ (Reference) trên cơ sở chia sẻ thông tin CRM. Phân tích và đánh giá kết quả triển khai để nâng cao hiệu quả.
• Triển khai các tính năng làm giàu dữ liệu về KH bên trong và bên ngoài của TPBank trên CRM: Lead (ghi nhận cơ hội bán hàng), Case (ghi nhận yêu cầu dịch vụ của KH), Account 360 (thông tin 360 độ về KH)
• Triển khai các ứng dụng dữ liệu lớn (Big Data) trên CRM nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả KYC, Bán hàng (Next best offer) cho cán bộ bán hang
• Phối hợp các đơn vị liên quan xây dựng, ban hành các quy định, quy trình ứng dụng hệ thống CRM trong công tác quản lý và tương tác với KHCN
Yêu cầu ứng viên
• Đào tạo chuyên môn: Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh
• Tối thiểu 2 năm làm việc tại NHTM
• Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí trực tiếp tiếp xúc với KH (như bán hàng, dịch vụ KH,…) hoặc thúc đẩy kinh doanh
• Các chứng chỉ về quản lý dự án là một lợi thế
• Tin học văn phòng thành thạo
• Tiếng Anh thành thạo
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Kỹ năng quản lý & điều phối dự án
• Kỹ năng phân tích và đọc dữ liệu
• Tối thiểu 2 năm làm việc tại NHTM
• Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí trực tiếp tiếp xúc với KH (như bán hàng, dịch vụ KH,…) hoặc thúc đẩy kinh doanh
• Các chứng chỉ về quản lý dự án là một lợi thế
• Tin học văn phòng thành thạo
• Tiếng Anh thành thạo
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Kỹ năng quản lý & điều phối dự án
• Kỹ năng phân tích và đọc dữ liệu
Quyền lợi được hưởng
- Under company's policy
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong
lầu 6 tòa nhà TP Bank số 214 Phan Đăng Lưu, Phường 11, Quận Bình Thạnh
lầu 6 tòa nhà TP Bank số 214 Phan Đăng Lưu, Phường 11, Quận Bình Thạnh
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế ( IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore. TPBank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ và năng động. Dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu, TPBank là ngân hàng luôn tiên phong trong các xu hướng dịch vụ ngân hàng hiện đại, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng số số một tại Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Triển Khai CRM - Quản Trị Mối Quan Hệ Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Ngân Hàng TMCP Tiên Phong. Ngân Hàng TMCP Tiên Phong đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Triển Khai CRM - Quản Trị Mối Quan Hệ Khách Hàng cách đây lúc 26/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Ngân Hàng TMCP Tiên Phong
Địa chỉ: lầu 6 tòa nhà TP Bank số 214 Phan Đăng Lưu, Phường 11, Quận Bình Thạnh
Quy mô: 500-1000 nhân viên