Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 336 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn nhằm nâng cao Trải nghiệm KH;
• Đo lường và đánh giá các tiêu chuẩn trên toàn hệ thống các trung tâm thuộc CMS;
• Đầu mối tiếp nhận và xử lý phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng từ các kênh: trực tiếp, qua điện thoại, survey, social media, mail…..theo quy trình quy định. Tổng hợp và báo cáo phân tích các góp ý/phàn nàn/khiếu nại của KH hàng tháng.
• Đề xuất thực hiện những chương trình nâng cao để cải thiện độ hài lòng, nhận thức và chất lượng dịch vụ cho khách hàng;
• Đào tạo hướng dẫn nghiệp vụ, kỹ năng mềm, tổ chức thi nghiệp vụ…. cho đội ngũ CSKH tại các trung tâm;
• Gọi điện chăm sóc các khách hàng hàng tuần/tháng.
• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
2. QUYỀN LỢI
• Lương: 8 – 12 triệu VNĐ Theo năng lực;
• Cơ hội làm việc trong môi trường làm việc năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập rất cạnh tranh và hấp dẫn;
• Cơ hội được thử thách và ghi nhận;
• Cơ hội đào tạo và thăng tiến rộng mở;
• Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường kinh doanh năng động và sáng tạo;
• Được hưởng các chính sách ưu đãi theo quy định của Tập đoàn Egroup và công ty CMS.
• Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn nhằm nâng cao Trải nghiệm KH;
• Đo lường và đánh giá các tiêu chuẩn trên toàn hệ thống các trung tâm thuộc CMS;
• Đầu mối tiếp nhận và xử lý phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng từ các kênh: trực tiếp, qua điện thoại, survey, social media, mail…..theo quy trình quy định. Tổng hợp và báo cáo phân tích các góp ý/phàn nàn/khiếu nại của KH hàng tháng.
• Đề xuất thực hiện những chương trình nâng cao để cải thiện độ hài lòng, nhận thức và chất lượng dịch vụ cho khách hàng;
• Đào tạo hướng dẫn nghiệp vụ, kỹ năng mềm, tổ chức thi nghiệp vụ…. cho đội ngũ CSKH tại các trung tâm;
• Gọi điện chăm sóc các khách hàng hàng tuần/tháng.
• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
2. QUYỀN LỢI
• Lương: 8 – 12 triệu VNĐ Theo năng lực;
• Cơ hội làm việc trong môi trường làm việc năng động, thân thiện với chế độ đãi ngộ và thu nhập rất cạnh tranh và hấp dẫn;
• Cơ hội được thử thách và ghi nhận;
• Cơ hội đào tạo và thăng tiến rộng mở;
• Phát triển tiềm năng của bản thân trong môi trường kinh doanh năng động và sáng tạo;
• Được hưởng các chính sách ưu đãi theo quy định của Tập đoàn Egroup và công ty CMS.
Yêu cầu ứng viên
3. YÊU CẦU
• Trình độ ĐH trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông, Kinh tế, Nhân văn....
• Có tối thiểu từ 2-3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
• Có khả năng chịu áp lực cao, chủ động trong công việc, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp;
• Kĩ năng word, excel, powerpoint tốt;
• Có khả năng thuyết trình, khả năng đào tạo đứng lớp tốt;
• Nhiệt tình, nhanh nhẹn, cởi mở và thân thiện trong công việc;
• Kỹ năng làm việc teamwork tốt;
• Ưu tiên giọng nói chuẩn phổ thông, không nói giọng địa phương.
4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
• Ứng viên gửi CV qua Vietnamworks <Tiêu đề: TNKH_Họ tên >
• Liên hệ: Phòng Tuyển dụng
• Địa chỉ công ty:
Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà 21T2 Hapulico Complex, 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
• Trình độ ĐH trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông, Kinh tế, Nhân văn....
• Có tối thiểu từ 2-3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
• Có khả năng chịu áp lực cao, chủ động trong công việc, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp;
• Kĩ năng word, excel, powerpoint tốt;
• Có khả năng thuyết trình, khả năng đào tạo đứng lớp tốt;
• Nhiệt tình, nhanh nhẹn, cởi mở và thân thiện trong công việc;
• Kỹ năng làm việc teamwork tốt;
• Ưu tiên giọng nói chuẩn phổ thông, không nói giọng địa phương.
4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
• Ứng viên gửi CV qua Vietnamworks <Tiêu đề: TNKH_Họ tên >
• Liên hệ: Phòng Tuyển dụng
• Địa chỉ công ty:
Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà 21T2 Hapulico Complex, 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng năm theo KPI công việc
- Đào tạo: đào tạo nhân viên mới, đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, phát hiện đào tạo đội ngũ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, công bằng, lộ trình sự nghiệp rõ ràng
- Đào tạo: đào tạo nhân viên mới, đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, phát hiện đào tạo đội ngũ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, công bằng, lộ trình sự nghiệp rõ ràng
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Giáo dục Tư Duy và Sáng tạo Quốc Tế CMS
81 Vũ Trọng Phụng tòa 21T2 Hapulico - Thanh Xuân - Hà Nội
Người liên hệ: HR
81 Vũ Trọng Phụng tòa 21T2 Hapulico - Thanh Xuân - Hà Nội
Người liên hệ: HR
CMS là chương trình giáo dục thuộc bản quyền của CMS Edu – một Tập đoàn nổi tiếng thế giới chuyên về giáo dục tích hợp dựa trên năng lực tư duy. Các nội dung đào tạo của CMS được đánh giá là quan trọng và cần thiết cho thế ...Chi tiết
CMS là chương trình giáo dục thuộc bản quyền của CMS Edu – một Tập đoàn nổi tiếng thế giới chuyên về giáo dục tích hợp dựa trên năng lực tư duy. Các nội dung đào tạo của CMS được đánh giá là quan trọng và cần thiết cho thế hệ tương lai và cần được trang bị ngay từ bây giờ. CMS bắt đầu giảng dạy các nội dung giáo dục năng lực tư duy từ năm 1997 và đến này, CMS đã trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo dựa trên năng lực tư duy tích hợp, lý do là bởi chúng tôi quan tâm đến những điều trẻ cần phải học để chuẩn bị cho tương lai và bởi chúng tôi nhận thức đúng về những điều mà trẻ thực sự muốn học. Chúng tôi nhận thấy rằng: ““Khúc mắc chủ yếu trong đào tạo môn toán là việc tập trung giải quyết các bài toán lặp đi lặp lại, khiến dập tắt trí tò mò của trẻ. Chúng ta cần phải tạo điều kiện cho trẻ trải nghiệm niềm vui được khám phá và cảm thấy tự tin về toán học.” Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Giáo dục Tư Duy và Sáng tạo Quốc Tế CMS. Công ty Cổ phần Giáo dục Tư Duy và Sáng tạo Quốc Tế CMS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng cách đây lúc 20/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ phần Giáo dục Tư Duy và Sáng tạo Quốc Tế CMS
Địa chỉ: 81 Vũ Trọng Phụng tòa 21T2 Hapulico - Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên