Chuyên Viên Trade Marketing (Ngành Thời Trang)
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 320 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lập kế hoạch và Thực hiện các hoạt động Trade MKT tại điểm bán
- Nghiên cứu và đề xuất các hình thức, hoạt động quảng bá thương hiệu của sản phẩm, công ty tại các điểm bán hàng;
- Đề xuất, phối hợp cùng Trưởng Bộ Phận triển khai các hình thức BTL, OOH cho thương hiệu của công ty.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các hình thức và hoạt động quảng bá thương hiệu của sản phẩm, công ty tại các điểm bán hàng: Biển hiệu, POSM, hoạt động kích hoạt điểm bán và gia tăng độ phủ hình ảnh….
- Chịu trách nhiệm về trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn quy định của thương hiệu đối với kênh phân phối và đồng nhất về việc trưng bày tại các hệ thống đại lý/cửa hàng, kênh phân phối;
- Kết hợp đội ngũ kinh doanh để thống kê và huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại điểm bán
2. Giám sát thi công hình ảnh, nội thất điểm bán và kiểm tra điểm bán
- Lên lịch giám sát và kiểm tra các cửa hàng, siêu thị kênh phụ trách;
- Cân đối ngân sách chi tiêu cho các hạng mục về nội thất, thi công biển hiệu và quầy kệ;
- Quản lý nhà thầu khu vực mình phụ trách, đảm bảo tiến độ chất lượng cung cấp.;
- Giám sát chất lượng thi công nhà thầu, đảm báo đúng tiến độ và đúng yêu cầu của công ty;
- Nghiệm thu chất lượng công trình, kết hợp bán lẻ và giám sát kinh doanh khu vực để lên kế hoạch phát triển các dự án về hình ảnh tại khu vực phụ trách.
3. Các công việc khác
- Đề xuất, lập kế hoạch, đào tạo, quản lý, tổ chức triển khai và báo cáo, đánh giá việc sử dụng các vật dụng chăm sóc khách hàng, POSM theo định kỳ: Leaflet, Poster, Standee, Banner, quầy kệ…
- Phối hợp và tổ chức nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh: Chính sách giá, chính sách phân phối, chương trình bán hàng, thông tin phản hồi của khách hàng… tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng…phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade Marketing.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu
* QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực (10 - 15 triệu) + thưởng kết quả kinh doanh
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng thâm niên, ghi nhận cống hiến...
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, tôn trọng người lao động, công bằng
- Chế độ đào tạo năng lực theo “vùng lõm”
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, mua hàng ưu đãi
- Được hưởng chế độ 12 ngày phép/năm + 6 ngày cân bằng cuộc sống
- Được nghỉ 02 sáng thứ 7 và các chiều thứ 7, ngày chủ nhật trong tháng.
1. Lập kế hoạch và Thực hiện các hoạt động Trade MKT tại điểm bán
- Nghiên cứu và đề xuất các hình thức, hoạt động quảng bá thương hiệu của sản phẩm, công ty tại các điểm bán hàng;
- Đề xuất, phối hợp cùng Trưởng Bộ Phận triển khai các hình thức BTL, OOH cho thương hiệu của công ty.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các hình thức và hoạt động quảng bá thương hiệu của sản phẩm, công ty tại các điểm bán hàng: Biển hiệu, POSM, hoạt động kích hoạt điểm bán và gia tăng độ phủ hình ảnh….
- Chịu trách nhiệm về trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn quy định của thương hiệu đối với kênh phân phối và đồng nhất về việc trưng bày tại các hệ thống đại lý/cửa hàng, kênh phân phối;
- Kết hợp đội ngũ kinh doanh để thống kê và huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại điểm bán
2. Giám sát thi công hình ảnh, nội thất điểm bán và kiểm tra điểm bán
- Lên lịch giám sát và kiểm tra các cửa hàng, siêu thị kênh phụ trách;
- Cân đối ngân sách chi tiêu cho các hạng mục về nội thất, thi công biển hiệu và quầy kệ;
- Quản lý nhà thầu khu vực mình phụ trách, đảm bảo tiến độ chất lượng cung cấp.;
- Giám sát chất lượng thi công nhà thầu, đảm báo đúng tiến độ và đúng yêu cầu của công ty;
- Nghiệm thu chất lượng công trình, kết hợp bán lẻ và giám sát kinh doanh khu vực để lên kế hoạch phát triển các dự án về hình ảnh tại khu vực phụ trách.
3. Các công việc khác
- Đề xuất, lập kế hoạch, đào tạo, quản lý, tổ chức triển khai và báo cáo, đánh giá việc sử dụng các vật dụng chăm sóc khách hàng, POSM theo định kỳ: Leaflet, Poster, Standee, Banner, quầy kệ…
- Phối hợp và tổ chức nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh: Chính sách giá, chính sách phân phối, chương trình bán hàng, thông tin phản hồi của khách hàng… tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng…phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade Marketing.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu
* QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực (10 - 15 triệu) + thưởng kết quả kinh doanh
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng thâm niên, ghi nhận cống hiến...
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, tôn trọng người lao động, công bằng
- Chế độ đào tạo năng lực theo “vùng lõm”
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, mua hàng ưu đãi
- Được hưởng chế độ 12 ngày phép/năm + 6 ngày cân bằng cuộc sống
- Được nghỉ 02 sáng thứ 7 và các chiều thứ 7, ngày chủ nhật trong tháng.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ hoặc agency truyền thông là 1 lợi thế
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Ngoại thương
- Am hiểu về nghiên cứu thị trường, thương hiệu, trade marketing, thời trang
- Yêu thích thời trang và công nghệ là 1 lợi thế
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao
- Có thể đi công tác tỉnh thường xuyên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu tiếng Anh
- CV gửi về sử dụng Tiếng Anh/Tiếng Việt (Ưu tiên tiếng Việt)
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Ngoại thương
- Am hiểu về nghiên cứu thị trường, thương hiệu, trade marketing, thời trang
- Yêu thích thời trang và công nghệ là 1 lợi thế
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao
- Có thể đi công tác tỉnh thường xuyên
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu tiếng Anh
- CV gửi về sử dụng Tiếng Anh/Tiếng Việt (Ưu tiên tiếng Việt)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng kết quả kinh doanh
- Được hưởng chế độ 12 ngày phép/năm + 6 ngày cân bằng cuộc sống
- Được nghỉ 02 sáng thứ 7 và các chiều thứ 7, ngày chủ nhật trong tháng
- Được hưởng chế độ 12 ngày phép/năm + 6 ngày cân bằng cuộc sống
- Được nghỉ 02 sáng thứ 7 và các chiều thứ 7, ngày chủ nhật trong tháng
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ONOFF
Tầng 15, tòa Licogi 13, số 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Nhung
Tầng 15, tòa Licogi 13, số 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Nhung
Công ty Cổ phần ONOFF thành lập năm 2005 với đội ngũ chuyên gia lâu năm trong ngành dệt may. Thương hiệu đồ lót ONOFF ra đời với sứ mệnh mang lại sự thoải mái mỗi ngày cho mọi người. Hiện nay, ONOFF cung cấp các sản phẩm công năng: ...Chi tiết
Công ty Cổ phần ONOFF thành lập năm 2005 với đội ngũ chuyên gia lâu năm trong ngành dệt may. Thương hiệu đồ lót ONOFF ra đời với sứ mệnh mang lại sự thoải mái mỗi ngày cho mọi người. Hiện nay, ONOFF cung cấp các sản phẩm công năng: - Đồ lót - Đồ ngủ - Đồ mặc nhà - Đồ tập thể thao - Đồ mặc hàng ngày - Bít tất Các sản phẩm ONOFF dành cho mọi đối tượng: Nam, nữ và trẻ em (từ 0-60 tuổi). ONOFF VÀ NHỮNG CỘT MỐC 4 / 8 / 2005: Thành lập Công ty TNHH Xương Rồng Xanh (ONOFF) 1 / 1 / 2006: Bán đôi tất đầu tiên 1 / 1 / 2009: Bán sản phẩm quần lót đầu tiên 1 / 10 / 2012: Bán sản phẩm áo lót đầu tiên 1 / 4 / 2014: Có chứng nhận OEKO-Tex – Quy trình sản xuất sợi vải an toàn 1 / 9 / 2015: Có chứng nhận độc quyền áp dụng công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ultra-Fresh 1 / 10 / 2015: Tung ra thị trường bộ sưu tập tất trẻ em 1 / 11 / 2015: Tung ra thị trường sản phẩm tất sức khỏe và quần lót thể thao 2017: Tung ra thị trường các sản phẩm được làm từ chất liệu COTTON USA 7 / 2017: Đổi tên thành Công ty Cổ phần Xương Rồng Xanh 26 /06 /2018: Chính thức đổi tên thành công ty Cổ phần ONOFF SỨ MỆNH ONOFF - Mang đến sự thoải mái mỗi ngày cho mọi người. GIÁ TRỊ CỐT LÕI - Tôn trọng - Sáng tạo - Liêm chính - Chia sẻ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Trade Marketing (Ngành Thời Trang) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ONOFF. CÔNG TY CỔ PHẦN ONOFF đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Trade Marketing (Ngành Thời Trang) cách đây lúc 06/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ONOFF
Địa chỉ: Tầng 15, tòa Licogi 13, số 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên