Chuyên Viên Trade Marketing
Mức lương: 1-3 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 268 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
A. MỤC ĐÍCH:
Xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng, hỗ trợ thương mại, thúc đẩy doanh số cho khách hàng kênh GT, MT & KA. Quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm tại điểm bán.
B. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch hỗ trợ thương mại để thúc đẩy bán hàng, gia tăng hình ảnh thương hiệu tại điểm bán, Nhà phân phối.
2. Nghiên cứu, lập kế hoạch, tổ chức triển khai các hình thức và hoạt động quảng bá thương hiệu tại điểm bán hàng: Biển hiệu, POSM, hoạt động kích hoạt…. bao gồm việc giám sát, trả chi phí theo định kỳ.
3. Phối hợp và tổ chức nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh (về sản phẩm, chính sách giá, chính sách phân phối, chương trình bán hàng, thông tin phản hồi của khách hàng…) kết hợp với việc phân tích dữ liệu bán hàng từ đó đưa ra các đề xuất về chương trình bán hàng, xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade Marketing.
4. Hỗ trợ triển khai các chương trình hoạt náo, activation nhằm đạt mục tiêu của nhãn hàng. Phân tích doanh số và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả chương trình.
5. Lập kế hoạch về ngân sách và kiểm soát ngân sách.
6. Báo cáo các chương trình triển khai theo tháng/ quý.
7. Phối hợp thực hiện các chương trình, kế hoạch của Trade Marketing.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
C. QUYỀN LỢI:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Hỗ trợ cơm trưa tại nhà ăn của Công ty.
- Lương tháng 13, thưởng danh hiệu thi đua cuối niên độ, thưởng nhân ngày thành lập Tập đoàn...
- Khám sức khỏe hằng năm.
- Du lịch hằng năm.
- Có cơ hội được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng, hỗ trợ thương mại, thúc đẩy doanh số cho khách hàng kênh GT, MT & KA. Quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm tại điểm bán.
B. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch hỗ trợ thương mại để thúc đẩy bán hàng, gia tăng hình ảnh thương hiệu tại điểm bán, Nhà phân phối.
2. Nghiên cứu, lập kế hoạch, tổ chức triển khai các hình thức và hoạt động quảng bá thương hiệu tại điểm bán hàng: Biển hiệu, POSM, hoạt động kích hoạt…. bao gồm việc giám sát, trả chi phí theo định kỳ.
3. Phối hợp và tổ chức nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh (về sản phẩm, chính sách giá, chính sách phân phối, chương trình bán hàng, thông tin phản hồi của khách hàng…) kết hợp với việc phân tích dữ liệu bán hàng từ đó đưa ra các đề xuất về chương trình bán hàng, xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade Marketing.
4. Hỗ trợ triển khai các chương trình hoạt náo, activation nhằm đạt mục tiêu của nhãn hàng. Phân tích doanh số và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả chương trình.
5. Lập kế hoạch về ngân sách và kiểm soát ngân sách.
6. Báo cáo các chương trình triển khai theo tháng/ quý.
7. Phối hợp thực hiện các chương trình, kế hoạch của Trade Marketing.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
C. QUYỀN LỢI:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Hỗ trợ cơm trưa tại nhà ăn của Công ty.
- Lương tháng 13, thưởng danh hiệu thi đua cuối niên độ, thưởng nhân ngày thành lập Tập đoàn...
- Khám sức khỏe hằng năm.
- Du lịch hằng năm.
- Có cơ hội được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành: QTKD, Marketing, hoặc các ngành nghề khác có liên quan, ưu tiên ứng viên đã làm việc ở các công ty thuộc lĩnh vực FMCG.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức liên quan:
+ Am hiểu cách thức vận hành của các hệ thống bán lẻ khác nhau trên thị trường, cũng như hệ thống phân phối, bán hàng.
+ Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing, PR, quảng cáo và truyền thông.
- Ngoại ngữ: Sử dụng tiếng Anh thành thạo.
- Tin học: Sử dụng thành thạo MS.Office (Word, Excel, Power Point...), Internet, Email, Outlook
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức liên quan:
+ Am hiểu cách thức vận hành của các hệ thống bán lẻ khác nhau trên thị trường, cũng như hệ thống phân phối, bán hàng.
+ Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing, PR, quảng cáo và truyền thông.
- Ngoại ngữ: Sử dụng tiếng Anh thành thạo.
- Tin học: Sử dụng thành thạo MS.Office (Word, Excel, Power Point...), Internet, Email, Outlook
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, thưởng danh hiệu thi đua cuối niên độ, thưởng nhân ngày thành lập Tập đoàn...
- Khám sức khỏe hằng năm
- 12 ngày phép có lương trong năm
- Khám sức khỏe hằng năm
- 12 ngày phép có lương trong năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU BIÊN HÒA
Tòa nhà TTC - 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Như - Phòng Hành chính Nhân sự
Tòa nhà TTC - 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Như - Phòng Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ Phần Thương mại Xuất Nhập Khẩu Biên Hòa - Thành viên của Tập đoàn TTC, Công ty được thành lập vào đầu năm 2016 - trực thuộc Công ty TNHH Một thành viên Đường TTC Biên Hòa - Đồng Nai là công ty mía đường hàng đầu ...Chi tiết
Công ty Cổ Phần Thương mại Xuất Nhập Khẩu Biên Hòa - Thành viên của Tập đoàn TTC, Công ty được thành lập vào đầu năm 2016 - trực thuộc Công ty TNHH Một thành viên Đường TTC Biên Hòa - Đồng Nai là công ty mía đường hàng đầu tại Việt Nam với bề dày lịch sử gần 50 năm hình thành và phát triển, chuyên cung cấp các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe và nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng. Với mục tiêu hướng tới phát triển bền vững và phương châm “Chất lượng làm nên thương hiệu, sản phẩm sạch vì sức khỏe cộng đồng”, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và đối tác, cũng như tích cực đóng góp cho nền kinh tế, cộng đồng và xã hội. Công ty Cổ Phần Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Biên Hòa sở hữu Hệ thống phân phối rộng khắp Việt Nam. Ngoài ra, các cửa hàng giới thiệu sản phẩm - Brandshop đang được triển khai xây dựng trên toàn quốc sẽ là địa điểm cầu nối nhằm mang đến Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Trade Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU BIÊN HÒA. CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU BIÊN HÒA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Trade Marketing cách đây lúc 26/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU BIÊN HÒA
Địa chỉ: Tòa nhà TTC - 253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-499 nhân viên