Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Số lượng : 01 người
Phạm vi thu nhập : 17 – 20 triệu đồng/tháng

Mô tả các hạng mục công việc cần đảm trách:
1. Triển khai tổ chức các chương trình mở bán, tri ân khách hàng, các hoạt động kích hoạt tại điểm bán …
2. Đưa ra các đề xuất, giải pháp nhằm giải quyết rủi ro trong quá trình tổ chức các chương trình mở bán, tri ân khách hàng, các hoạt động kích hoạt tại điểm bán
3. Phối hợp với nhóm thiết kế & sản xuất, phòng TT-Marketing để thực hiện các nội dung phục vụ cho các chương trình mở bán, tri ân khách hàng, các hoạt động kích hoạt tại điểm bán
4. Xây dựng và duy trì quan hệ làm việc với các phòng ban khác trong công ty, các đơn vị cung cấp, đối tác …
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
6. Tham mưu cùng các bộ phận khác đề ra phương án thực hiện công việc nhằm đem lại hiệu quả tối ưu.

Yêu cầu ứng viên

1. Nam/Nữ, từ 25 đến 35 tuổi, sức khoẻ tốt.
2. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị kinh doanh;
3. Có kinh nghiệm 1-3 năm trong ngành Marketing, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.
4. Nắm vững kiến thức cơ bản trong lĩnh vực Marketing, truyền thông, quảng cáo … Có kiến thức trong lĩnh vực Bất động sản là một lợi thế.
5. Sử dụng tốt máy tính và các phầm mềm chuyên dụng như Microsoft Excel, Microsoft Worrd, Microsoft Project, TeamWork….
6. Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, để đạt được hiệu quả cao nhất trong một môi trường năng động, áp lực với nhiều dự án diễn ra song song và liên tụcCó khả năng chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng theo quy định của công ty
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG
178 & 180 & 182 D2 Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty Cổ Phần Địa Ốc Thăng Long được thành lập vào năm 2009. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, tư vấn, tiếp thị, môi giới bất động sản, khu resort, du lịch nghỉ dưỡng... Đến nay, công ...Chi tiết
Công ty Cổ Phần Địa Ốc Thăng Long được thành lập vào năm 2009. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, tư vấn, tiếp thị, môi giới bất động sản, khu resort, du lịch nghỉ dưỡng... Đến nay, công ty đã không ngừng phát triển, đầu tư kinh doanh nhiều dự án bất động sản với quy mô lớn hàng trăm hecta tại các tỉnh và thành phố lớn như: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Thuận. Thăng Long là một trong những công ty cung cấp sản phẩm bất động sản đa dạng và hàng đầu hiện nay. Hiện tại, Thăng Long đã phát triển hệ thống các sàn giao dịch và văn phòng đại diện tại các thành phố trọng điểm. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện cách đây lúc 21/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC THĂNG LONG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 178 & 180 & 182 D2 Phường 25 Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ