Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện (Event Executive)
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 266 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
*Mục đích công việc:
Lên kế hoạch và triển khai, giám sát việc thực hiện các chương trình sự kiện của công ty, nhãn hàng, khai trương cửa hàng, sự kiện nội bộ nhằm đảm bảo các kế hoạch được duyệt. Triển khai và giám sát các hoạt động tài trợ của nhãn hàng và Công ty.
*Mô tả công việc:
1. Lên kế hoạch và thực hiện tổ chức sự kiện cho các đơn vị theo yêu cầu
(Trọng số: 30%)
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình sự kiện cho các đơn vị trong công ty theo yêu cầu và kế hoạch đã được duyệt
- Đề xuất là lựa chọn đối tác cung cấp các dịch vụ tổ chức chương trình sự kiện cho các đơn vị của công ty
2. Lên kế hoạch và triển khai nội dung các chương trình sự kiện cấp công ty
(Trọng số: 30%)
- Đề xuất/xây dựng kế hoạch, ngân sách tổ chức sự kiện nội bộ cho Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai thực hiện việc tổ chức sự kiện, các hoạt động trong Công ty.
- Đề xuất và giám sát các đối tác cung cấp dịch vụ sự kiện
- Thực hiện và triển khai các hoạt động nội bộ theo chỉ đạo của lãnh đạo phục vụ cho truyền thông đoàn thể của Công ty.
- Lưu trữ thông tin, hình ảnh và báo cáo sau mỗi chương trình.
3. Đề xuất và triển khai các hoạt động tài trợ của Công ty
(Trọng số 20%)
- Đề xuất và triển khai thực hiện các hoạt động tài trợ các chương trình văn hóa nghệ thuật, y tế giáo dục và các hoạt động khác
- Thực hiện báo cáo các hoạt động tài trợ trong chương trình theo thỏa thuận thống nhất với đối tác
4. Tổ chức sản xuất các ấn phẩm truyền thông phục vụ Công ty và các đơn vị của công ty
(Trọng số 20%)
- Triển khai các kế hoạch sản xuất các ấn phẩm phục vụ truyền thông cho các đơn vị và công ty
- Giám sát và thực hiện báo cáo kết quả các ấn phẩm phục vụ truyền thông của các chương trình theo kế hoạch được duyệt
Lên kế hoạch và triển khai, giám sát việc thực hiện các chương trình sự kiện của công ty, nhãn hàng, khai trương cửa hàng, sự kiện nội bộ nhằm đảm bảo các kế hoạch được duyệt. Triển khai và giám sát các hoạt động tài trợ của nhãn hàng và Công ty.
*Mô tả công việc:
1. Lên kế hoạch và thực hiện tổ chức sự kiện cho các đơn vị theo yêu cầu
(Trọng số: 30%)
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình sự kiện cho các đơn vị trong công ty theo yêu cầu và kế hoạch đã được duyệt
- Đề xuất là lựa chọn đối tác cung cấp các dịch vụ tổ chức chương trình sự kiện cho các đơn vị của công ty
2. Lên kế hoạch và triển khai nội dung các chương trình sự kiện cấp công ty
(Trọng số: 30%)
- Đề xuất/xây dựng kế hoạch, ngân sách tổ chức sự kiện nội bộ cho Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai thực hiện việc tổ chức sự kiện, các hoạt động trong Công ty.
- Đề xuất và giám sát các đối tác cung cấp dịch vụ sự kiện
- Thực hiện và triển khai các hoạt động nội bộ theo chỉ đạo của lãnh đạo phục vụ cho truyền thông đoàn thể của Công ty.
- Lưu trữ thông tin, hình ảnh và báo cáo sau mỗi chương trình.
3. Đề xuất và triển khai các hoạt động tài trợ của Công ty
(Trọng số 20%)
- Đề xuất và triển khai thực hiện các hoạt động tài trợ các chương trình văn hóa nghệ thuật, y tế giáo dục và các hoạt động khác
- Thực hiện báo cáo các hoạt động tài trợ trong chương trình theo thỏa thuận thống nhất với đối tác
4. Tổ chức sản xuất các ấn phẩm truyền thông phục vụ Công ty và các đơn vị của công ty
(Trọng số 20%)
- Triển khai các kế hoạch sản xuất các ấn phẩm phục vụ truyền thông cho các đơn vị và công ty
- Giám sát và thực hiện báo cáo kết quả các ấn phẩm phục vụ truyền thông của các chương trình theo kế hoạch được duyệt
Yêu cầu ứng viên
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
• Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành: Marketing, truyền thông sự kiện, QTKD,
• Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp và chuyên ngành
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm liên quan: Có kinh nghiệm 3 năm làm việc và 2 năm ở vị trí tương đương trong các ngành hàng tương tự
• Am hiểu các hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, các kiến thức cơ bản về các dịch vụ âm thanh, ánh sáng sự kiện
• Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện quy mô lớn cũng như các hoạt động team building xây dựng đội ngũ
•
CÁC KỸ NĂNG
• Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng, Powerpoint
• Kỹ năng mềm: Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp, Kỹ năng ứng biến và thích ứng nhanh với mọi hoàn cảnh, Kỹ năng giải quyết vấn đề. Kỹ năng tổ chức các hoạt động vui chơi, sinh hoạt tập thể, khả năng dẫn chương trình, hoạt náo..
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
• Tính cách cá nhân: Hòa đồng, thân thiện, trung thực, nhiệt tình, sôi nổi, cẩn thận, chi tiết
• Phong cách làm việc: Năng động, Sáng tạo, tự tin làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành: Marketing, truyền thông sự kiện, QTKD,
• Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp và chuyên ngành
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm liên quan: Có kinh nghiệm 3 năm làm việc và 2 năm ở vị trí tương đương trong các ngành hàng tương tự
• Am hiểu các hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, các kiến thức cơ bản về các dịch vụ âm thanh, ánh sáng sự kiện
• Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện quy mô lớn cũng như các hoạt động team building xây dựng đội ngũ
•
CÁC KỸ NĂNG
• Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng, Powerpoint
• Kỹ năng mềm: Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp, Kỹ năng ứng biến và thích ứng nhanh với mọi hoàn cảnh, Kỹ năng giải quyết vấn đề. Kỹ năng tổ chức các hoạt động vui chơi, sinh hoạt tập thể, khả năng dẫn chương trình, hoạt náo..
CÁC YÊU CẦU KHÁC:
• Tính cách cá nhân: Hòa đồng, thân thiện, trung thực, nhiệt tình, sôi nổi, cẩn thận, chi tiết
• Phong cách làm việc: Năng động, Sáng tạo, tự tin làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, thưởng KPIs
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
170E Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Hiền
170E Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Hiền
PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm công ty ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Hiện tại, Công ty có hệ thống ...Chi tiết
PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm công ty ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng. Hiện tại, Công ty có hệ thống bán sỉ và bán lẻ gần 200 cửa hàng trải rộng toàn quốc với đội ngũ hơn 2.500 nhân viên. Trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể: thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, … Với mục tiêu trở thành Công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số một trong tất cả các phân khúc thị trường mà PNJ nhắm tới tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện (Event Executive) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN. CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện (Event Executive) cách đây lúc 16/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN
Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên