Chuyên Viên Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 83 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Định hình phân khúc khách hàng, lựa chọn và xây dựng chiến lược để phát triển khách hàng tiềm năng (Tỉ lệ duy trì của khách hàng, giá trị của khách hàng...);
- Phối hợp với bộ phận digital và content để tối ưu hóa các chiến dịch nhằm thu hút tối đa lượng khách hàng tiềm năng tối đa;
- Phối hợp cùng các Ban kinh doanh giám sát việc thu thập thông tin (sản phẩm & hành động của đối thủ cạnh tranh, hành vi và xu hướng mới của khách hàng, v.v.), phân tích thị trường, xác định phương hướng, giải pháp cải thiện sản phẩm, dịch vụ. Xác định chân dung khách hàng tiềm năng và phân tích nhu cầu của khách hàng tiềm năng;
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng bên ngoài thị trường thông qua ứng dụng CNTT (dữ liệu khách hàng sự kiện, chương trình, dữ liệu khách hàng bán chéo SP DV…);
- Chủ động tạo các mối hệ các công ty, doanh nghiệp, sở bộ ban ngành, trường học...để gia tăng dữ liệu, tìm kiếm khách hàng phù hợp;
- Sử dụng cơ sở dữ liệu của Tổng công ty và nghiên cứu, lựa chọn các công cụ hỗ trợ như SalesForce, Outreach… để tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
- Tìm kiếm, thu thập thông tin liên lạc và xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng. Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với đại diện khách hàng tiềm năng (người ra quyết định, người có ảnh hưởng).
- Phối hợp với bộ phận CSKH tạo giá trị tối ưu cho sản phẩm, dịch vụ.
- Xác định công nghệ, xu hướng tăng trưởng, các yếu tố cạnh tranh và dự báo trong các phân khúc thị trường trong quá trình phát triển khách hàng tiềm năng.
- Tham mưu cho lãnh đạo cấp trên định hướng chiến lược phát triển thị trường và khách hàng tiềm năng cho các dịch vụ, sản phẩm của Tổng công ty.
** Số lượng tuyển dụng: 01 người.
- Phối hợp với bộ phận digital và content để tối ưu hóa các chiến dịch nhằm thu hút tối đa lượng khách hàng tiềm năng tối đa;
- Phối hợp cùng các Ban kinh doanh giám sát việc thu thập thông tin (sản phẩm & hành động của đối thủ cạnh tranh, hành vi và xu hướng mới của khách hàng, v.v.), phân tích thị trường, xác định phương hướng, giải pháp cải thiện sản phẩm, dịch vụ. Xác định chân dung khách hàng tiềm năng và phân tích nhu cầu của khách hàng tiềm năng;
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng bên ngoài thị trường thông qua ứng dụng CNTT (dữ liệu khách hàng sự kiện, chương trình, dữ liệu khách hàng bán chéo SP DV…);
- Chủ động tạo các mối hệ các công ty, doanh nghiệp, sở bộ ban ngành, trường học...để gia tăng dữ liệu, tìm kiếm khách hàng phù hợp;
- Sử dụng cơ sở dữ liệu của Tổng công ty và nghiên cứu, lựa chọn các công cụ hỗ trợ như SalesForce, Outreach… để tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
- Tìm kiếm, thu thập thông tin liên lạc và xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng. Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với đại diện khách hàng tiềm năng (người ra quyết định, người có ảnh hưởng).
- Phối hợp với bộ phận CSKH tạo giá trị tối ưu cho sản phẩm, dịch vụ.
- Xác định công nghệ, xu hướng tăng trưởng, các yếu tố cạnh tranh và dự báo trong các phân khúc thị trường trong quá trình phát triển khách hàng tiềm năng.
- Tham mưu cho lãnh đạo cấp trên định hướng chiến lược phát triển thị trường và khách hàng tiềm năng cho các dịch vụ, sản phẩm của Tổng công ty.
** Số lượng tuyển dụng: 01 người.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành tương tự), hệ Chính quy;
- Thành thạo các công cụ phân tích thị trường google, facebook, các tools ứng dụng và đánh giá trên tất cả các kênh online (web, facebook, google, youtube, forum, app ...).
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp, đàm phán và kỹ năng quản trị mối quan hệ;
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chủ động trong công việc. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- Có kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực Marketing, Phát triển thị trường.
- Kỹ năng ưu tiên: Có niềm đam mê, tâm huyết về lĩnh vực marketing, có khả năng sáng tạo tốt; Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ, ứng dụng phát triển thị trường.
* Quyền lợi
- Mức lương: Mức lương các vị trí trên từ 15,000,000 - 20,000,000 đồng/ tháng (đàm phán theo năng lực khi phỏng vấn).
- Thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
* Thời gian và địa điểm làm việc: Làm trong giờ hành chính tại Hà Nội.
* Hồ sơ (không cần công chứng):
- Phiếu thông tin ứng viên (Bắt buộc) theo mẫu của Tổng công ty theo mẫu tại đường link: http://www.vnpost.vn/vi-vn/chuyen-trang/tuyen-dung.
- CV.
* Thông tin liên hệ: Nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại địa chỉ:
- Ông Phí Công Chung.
- Địa chỉ: Ban Tổ chức Lao động, Tầng 7, Tòa nhà Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (số 5, Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
* Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 28/10/2019.
* Quy trình tuyển dụng: Sơ tuyển hồ sơ; Phỏng vấn đánh giá năng lực chuyên môn.
- Thành thạo các công cụ phân tích thị trường google, facebook, các tools ứng dụng và đánh giá trên tất cả các kênh online (web, facebook, google, youtube, forum, app ...).
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp, đàm phán và kỹ năng quản trị mối quan hệ;
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chủ động trong công việc. Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- Có kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực Marketing, Phát triển thị trường.
- Kỹ năng ưu tiên: Có niềm đam mê, tâm huyết về lĩnh vực marketing, có khả năng sáng tạo tốt; Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ, ứng dụng phát triển thị trường.
* Quyền lợi
- Mức lương: Mức lương các vị trí trên từ 15,000,000 - 20,000,000 đồng/ tháng (đàm phán theo năng lực khi phỏng vấn).
- Thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
* Thời gian và địa điểm làm việc: Làm trong giờ hành chính tại Hà Nội.
* Hồ sơ (không cần công chứng):
- Phiếu thông tin ứng viên (Bắt buộc) theo mẫu của Tổng công ty theo mẫu tại đường link: http://www.vnpost.vn/vi-vn/chuyen-trang/tuyen-dung.
- CV.
* Thông tin liên hệ: Nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại địa chỉ:
- Ông Phí Công Chung.
- Địa chỉ: Ban Tổ chức Lao động, Tầng 7, Tòa nhà Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (số 5, Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
* Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 28/10/2019.
* Quy trình tuyển dụng: Sơ tuyển hồ sơ; Phỏng vấn đánh giá năng lực chuyên môn.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
- Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.
- Thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.
- Thưởng theo kết quả kinh doanh.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
Toà nhà GreenPark, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Người liên hệ: Ông Phí Công Chung
Toà nhà GreenPark, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Người liên hệ: Ông Phí Công Chung
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam là doanh nghiệp bưu chính số 1 Việt Nam, là doanh nghiệp được Nhà nước giao thực hiện nhiệm vụ bưu chính công ích duy nhất tại Việt Nam. - Vốn điều lệ: 8.122 tỷ đồng - Tổng nhân sự trên toàn mạng ...Chi tiết
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam là doanh nghiệp bưu chính số 1 Việt Nam, là doanh nghiệp được Nhà nước giao thực hiện nhiệm vụ bưu chính công ích duy nhất tại Việt Nam. - Vốn điều lệ: 8.122 tỷ đồng - Tổng nhân sự trên toàn mạng lưới: trên 42.000 người. - Ngành nghề kinh doanh chính: (1). Thiết lập, quản lý, khai thác và phát triển mạng bưu chính công cộng, cung cấp các dịch vụ bưu chính công ích theo chiến lược, quy hoạch, kế hoạch do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền phê duyệt; (2). Kinh doanh các dịch vụ bưu chính dành riêng theo quy định của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền; (3). Kinh doanh các dịch vụ bưu chính, phát hành báo chí, chuyển phát trong và ngoài nước; (4). Tham gia các hoạt động cung cấp dịch vụ bưu chính quốc tế và các dịch vụ khác trong khuôn khổ các. Điều ước quốc tế trong lĩnh vực bưu chính mà Việt Nam ký kết, gia nhập khi được Nhà nước cho phép; (5). Kinh doanh các ngành, nghề khác theo quy định của pháp luật. Với mạng lưới các điểm phục vụ rộng khắp, trải dài đến tận cấp xã trên cả nước và kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ về Bưu chính chuyển phát, các dịch vụ tài chính bưu chính như tiết kiệm bưu điện, chuyển tiền, dịch vụ thu hộ chi hộ, dịch vụ đại lý (đại lý bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, đại lý vé điện tử và các dịch vụ đại lý khác)..., Vietnam Post đã khẳng định được ưu thế vượt trội của mình về năng lực phục vụ, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trên mọi miền của đất nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng trong ngành được tuyển dụng tại bởi TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM. TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng cách đây lúc 30/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
Địa chỉ: Toà nhà GreenPark, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên