Chuyên Viên Thủ Tục Hợp Đồng (Bất Động Sản)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 773 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Pháp luật/Pháp lý, Bất động sản
Mô tả công việc
1. Soạn thảo và ký kết các thủ tục liên quan đến Hợp đồng
- Trực tiếp soạn thảo và ký kết các loại hợp đồng theo yêu cầu của bộ phận bán hàng và cấp quản lý: Hợp đồng cọc, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng vay vốn, Hợp đồng chuyển nhượng, phụ lục hợp đồng....
- Cập nhật, tổng hợp thông tin khách hàng của mỗi dự án;
- Theo dõi tình trạng hợp đồng, bàn giao, cấp giấy chứng nhận cho khách hàng.
và lưu giữ hợp đồng.
2. Các công việc khác
- Phối hợp hoạt động với các phòng ban:
+ Trao đổi thông tin, chính sách bán hàng, tiếp nhận tờ trình từ bộ phận kinh doanh
+ Theo dõi, quản lý, chuyển giao Hợp đồng thanh toán tiền thuê cho khách hàng
+ Theo dõi, quản lý, chuyển giao chứng từ bàn giao với bộ phận bàn giao.
- Quản lý giỏ hàng, cập nhật thông tin đầy đủ, kịp thời, hỗ trợ sale và đại lý trong công tác bán hàng, báo cáo giao dịch phát sinh hàng ngày.
- Thực hiện báo cáo chi tiết doanh thu ngày/tuần/tháng/quý/năm theo định kỳ hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Tham gia điều phối các sự kiện bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng của Ban kinh doanh và công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Trực tiếp soạn thảo và ký kết các loại hợp đồng theo yêu cầu của bộ phận bán hàng và cấp quản lý: Hợp đồng cọc, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng vay vốn, Hợp đồng chuyển nhượng, phụ lục hợp đồng....
- Cập nhật, tổng hợp thông tin khách hàng của mỗi dự án;
- Theo dõi tình trạng hợp đồng, bàn giao, cấp giấy chứng nhận cho khách hàng.
và lưu giữ hợp đồng.
2. Các công việc khác
- Phối hợp hoạt động với các phòng ban:
+ Trao đổi thông tin, chính sách bán hàng, tiếp nhận tờ trình từ bộ phận kinh doanh
+ Theo dõi, quản lý, chuyển giao Hợp đồng thanh toán tiền thuê cho khách hàng
+ Theo dõi, quản lý, chuyển giao chứng từ bàn giao với bộ phận bàn giao.
- Quản lý giỏ hàng, cập nhật thông tin đầy đủ, kịp thời, hỗ trợ sale và đại lý trong công tác bán hàng, báo cáo giao dịch phát sinh hàng ngày.
- Thực hiện báo cáo chi tiết doanh thu ngày/tuần/tháng/quý/năm theo định kỳ hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Tham gia điều phối các sự kiện bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng của Ban kinh doanh và công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Luật, Kinh tế
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm và 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư/đại lý/ sàn kinh doanh BĐS hoặc các công ty kinh doanh lĩnh vực BĐS
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả, chịu áp lực công việc tốt.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm và 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư/đại lý/ sàn kinh doanh BĐS hoặc các công ty kinh doanh lĩnh vực BĐS
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả, chịu áp lực công việc tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 và các khoản thưởng doanh số
- Chăm sóc sức khỏe cho cá nhân và gia đình
- 12 ngày phép có hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác
- Chăm sóc sức khỏe cho cá nhân và gia đình
- 12 ngày phép có hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Tòa nhà FLC Landmark Tower, Ngõ 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng - Ban Nhân Sự
Tòa nhà FLC Landmark Tower, Ngõ 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng - Ban Nhân Sự
FLC Group là tập đoàn kinh tế gồm 29 đơn vị thành viên hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khu công nghiệp, khai khoáng, kinh doanh thương ...Chi tiết
FLC Group là tập đoàn kinh tế gồm 29 đơn vị thành viên hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khu công nghiệp, khai khoáng, kinh doanh thương mại, dịch vụ sân golf, đầu tư tài chính, đào tạo nghề và xuất khẩu lao động. Mục tiêu phát triển của FLC là trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân năng động và đầy tiềm lực, có sức cạnh tranh mạnh mẽ, luôn luôn hướng đến chinh phục các mục tiêu cao hơn và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng ở Việt Nam và quốc tế. Ở FLC, chúng tôi luôn coi con người là nhân tố có tính quyết định tới sự thành bại của Tập đoàn. Để thu hút nhân tài, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, bình đẳng, đề cao giá trị cá nhân để mỗi nhân viên đều có cơ hội học hỏi, phát triển và cống hiến. Để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2018, đồng thời chuẩn bị cho những dự án Tập đoàn đang triển khai. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng cử viên phù hợp và cùng chúng tôi phát triển trong thời gian tới: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Thủ Tục Hợp Đồng (Bất Động Sản) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC. Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Thủ Tục Hợp Đồng (Bất Động Sản) cách đây lúc 03/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Địa chỉ: Tòa nhà FLC Landmark Tower, Ngõ 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên