Chuyên Viên Thủ Tục Bất Động Sản
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 741 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Bất động sản
Mô tả công việc
- Theo dõi và quản lý các thủ tục liên quan đến Hợp đồng: Giám sát việc ký kết các loại hợp đồng theo yêu cầu của bộ phận bán hàng: Hợp đồng đặt cọc, Hợp đồng mua bán,....
- Theo dõi, tổng hợp thông tin khách hàng sau mỗi sự kiện
- Theo dõi hợp đồng, tiến độ nộp tiền của khách hàng, báo cáo hợp đồng, doanh thu của công ty.
- Thực hiện bàn giao nhà, căn hộ.
- Tổng hợp và xử lý thắc mắc của khách hàng, ý kiến đóng góp của khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch, từ đó đưa ra các phương án hỗ trợ thích hợp.
- Theo dõi và quản lý các chế độ, chính sách cho khách hàng.
- Phối hợp hoạt động với bộ phận kinh doanh về chính sách bán hàng, chuyển giao Hợp đồng thanh toán tiền và bàn giao chứng từ cho khách hàng.
- Thực hiện thu hồ sơ cấp giấy chứng nhận nhà/ căn hộ cho khách hàng;
- Thực hiện phát hành thông báo, đôn đốc thu hồi công nợ, chăm sóc để khách hàng thanh toán đúng hạn.
Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận
- Theo dõi, tổng hợp thông tin khách hàng sau mỗi sự kiện
- Theo dõi hợp đồng, tiến độ nộp tiền của khách hàng, báo cáo hợp đồng, doanh thu của công ty.
- Thực hiện bàn giao nhà, căn hộ.
- Tổng hợp và xử lý thắc mắc của khách hàng, ý kiến đóng góp của khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch, từ đó đưa ra các phương án hỗ trợ thích hợp.
- Theo dõi và quản lý các chế độ, chính sách cho khách hàng.
- Phối hợp hoạt động với bộ phận kinh doanh về chính sách bán hàng, chuyển giao Hợp đồng thanh toán tiền và bàn giao chứng từ cho khách hàng.
- Thực hiện thu hồ sơ cấp giấy chứng nhận nhà/ căn hộ cho khách hàng;
- Thực hiện phát hành thông báo, đôn đốc thu hồi công nợ, chăm sóc để khách hàng thanh toán đúng hạn.
Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Luật, Kinh tế...
- Có ít nhất 01 năm các vị trí tương đương, có thời gian công tác tại các chủ đầu tư, sàn giao dịch BĐS, Nghỉ dưỡng là một lợi thế;
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả, chịu áp lực công việc tốt.
- Có ít nhất 01 năm các vị trí tương đương, có thời gian công tác tại các chủ đầu tư, sàn giao dịch BĐS, Nghỉ dưỡng là một lợi thế;
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả, chịu áp lực công việc tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng lương 13
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch trong và ngoài nước
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch trong và ngoài nước
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN NAM CƯỜNG
KHU ĐÔ THỊ DƯƠNG NỘI - ĐƯỜNG TỐ HỮU - QUẬN HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Người liên hệ: Ban Nhân lực và Hệ thống
KHU ĐÔ THỊ DƯƠNG NỘI - ĐƯỜNG TỐ HỮU - QUẬN HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Người liên hệ: Ban Nhân lực và Hệ thống
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Thủ Tục Bất Động Sản trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN NAM CƯỜNG. TẬP ĐOÀN NAM CƯỜNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Thủ Tục Bất Động Sản cách đây lúc 17/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TẬP ĐOÀN NAM CƯỜNG
Địa chỉ: KHU ĐÔ THỊ DƯƠNG NỘI - ĐƯỜNG TỐ HỮU - QUẬN HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI
Quy mô: Đang cập nhật