Chuyên Viên Thu Mua
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 12 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
1. Nghiệp vụ thu mua:
Khảo sát giá hàng hóa, thiết bị trong và ngoài nước.
Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua.
Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn.
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp hàng hóa, thiết bị cho công ty và dự án của công ty
Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.
Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí. Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
Kết hợp đội ngũ nhân viên tài chính và logistics trong việc giải quyết và tiếp nhận hóa đơn và điều chỉnh sai lệch nếu có.
Thực hiện bàn giao hàng hoá cho khách hàng hoặc cho công ty theo yêu cầu đã được phê duyệt.
Xác định các cơ hội và thực hiện công việc để mang lại hiệu quả.
Góp phần củng cố, giảm chi phí từ các nhà cung cấp địa phương.
2. Nghiệp vụ phân phối và đại diện ngành hàng:
Nghiên cứu sản phẩm đưa ra định hướng phát triển sản phẩm chủ đạo của công ty.
Nghiên cứu các nhà cung cấp trong và ngoài nước, kết hợp với các phòng ban khác thực hiện công việc mời hợp tác, liên kết, đại diện, phân phối.... với nhà cung cấp.
Xây dựng kế hoạch đào tạo cho các phòng ban về sản phẩm, dịch vụ của công ty và các nhà cung cấp
Thực hiện các công việc liên quan tới phân phối sản phẩm của nhà cung cấp hoặc liên kết lâu dài với nhà cung cấp theo yêu cầu của ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Khách sạn, ưu tiên Nam
Tiếng Anh tốt 4 kỹ năng
Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt
Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu (làm việc 2 ngày thứ Bảy trong tháng)
Các quyền lợi khác theo quy định của Công ty và pháp luật Việt Nam.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động
Lương thưởng theo năng lực của mỗi cá nhân, tháng lương thứ 13
Tham gia các khoá đào tạo chuyên ngành do công ty chỉ định.
Được tham gia các hoạt động của Cty: Team building, Training,...
Được hưởng đầy đủ quyền lợi về bảo hiểm theo luật Lao động Việt Nam
Được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của Công ty
Đánh giá tăng lương định kỳ 1 năm 1 lần và khi có thay đổi.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

110 Bà Triệu, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Ziva Asia - cung cấp giải pháp cung ứng cho ngành HoReCa có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam và Texas, USA - Một đối tác chiến lược tại Việt Nam của Tập đoàn cung ứng toàn cầu Orsini, UEA
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty cổ phần Ziva Asia
Địa chỉ: 110 Bà Triệu, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên