Chuyên Viên Thiết Kế - Video Editor

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 456 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Báo chí/Truyền hình, Marketing/Quảng cáo, Tổ chức sự kiện/Quà tặng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1, Thiết kế hình ảnh 2D, 3D theo yêu cầu.

- Thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh để quảng cáo trên các kênh

- Thiết kế đồ họa các ấn phẩm truyền thông sự kiện

- Thiết kế Key visual, POSM cho các chiến dịch Marketing Online và Offline

- Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu cho công ty và khách hàng.

2, Biên tập và chỉnh sửa các video, clip quảng cáo.

- Biên tập, dựng, cắt, ghép hình ảnh, âm nhạc, làm các hiệu ứng cho video, clip, trailer, TVC ...phục vụ cho các chiến dịch truyền thông của công ty và khách hàng.

- Phối hợp nội dung đề xuất ý tưởng, triển khai chỉnh sửa, khai thác video trên các kênh online của công ty và khách hàng;

- Xây dựng kế hoạch khai thác các video, clip...hỗ trợ các chiến dịch truyền thông marketing của công ty.

3, Xây dựng kho dữ liệu hình ảnh truyền thông.

- Tổng hợp và xây dựng kho lưu trữ video, hình ảnh các nội dung liên quan tới hoạt động của công ty và từng dự án của khách hàng.

4, Nghiên cứu và tìm kiếm các xu hướng video mới.

- Nghiên cứu và tìm kiếm các xu hướng hình thức thể hiện nội dung mới nhằm tăng sức hấp dẫn cho hình ảnh thiết kế và video quảng cáo.

5, Thực hiện các công việc khác được phân công.

- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám Đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên ngành Media hoặc ứng viên đã học qua các khóa đào tạo dựng phim, Multimedia, Thiết kế đồ họa…

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm àm ở vị trí tương tự (Video Editor).

- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế 2D và chỉnh sửa hình ảnh: AI, Lightroom, Photoshop, Illustrator, Premiere và Corel...phần mềm Cad hoặc 3Dmax

- Biết sử dụng các phần mềm liên quan đến đồ họa, dựng video, xử lý âm thanh. Có khả năng làm video quảng cáo animation mức độ đơn giản.

- Có kinh nghiệm về xây dựng video, hình ảnh. Có thẩm mỹ tốt, nhiều ý tưởng, tư duy hiện đại, sáng tạo trong hình ảnh video

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập : 12 - 15 triệu/tháng.

- Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.

- Được hưởng các chính sách đãi ngộ của công ty như: Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng lương kinh doanh, tham quan nghỉ mát, thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ, thưởng phép đủ lương,….

- Tham gia đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn đúng theo quy định của nhà nước.

- Làm việc 05 ngày/tuần (Nghỉ thứ 7 và chủ nhật).

- Và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty như: Hỗ trợ tiền ăn trưa, thưởng ngày lễ tết, thưởng ngày thành lập công ty, ngày báo chí 21/6, sinh nhật, hiếu hỷ, ….

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ và Truyền Thông VTC Netviet
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ và Truyền Thông VTC Netviet
Tầng 12 - Số 23 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Đắm mình trong không gian văn hóa thuần Việt; tận hưởng cảm giác trải nghiệm sống động với những mảnh đất, con người, phong tục mới lạ; đem lại cái nhìn toàn diện về một Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc trong bối cảnh hội nhập – đó ...Chi tiết

Đắm mình trong không gian văn hóa thuần Việt; tận hưởng cảm giác trải nghiệm sống động với những mảnh đất, con người, phong tục mới lạ; đem lại cái nhìn toàn diện về một Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc trong bối cảnh hội nhập – đó là những nét nổi bật mà Kênh truyền hình VTC10-NETVIET đem lại cho khán giả.

Thực hiện sứ mệnh dựa trên các giá trị nhân văn

      Dựa trên ba giá trị cốt lõi: TRÍ – TÂM – NHÂN, NETVIET coi trọng tính sáng tạo trong từng công việc của mỗi cá nhân, nâng cao tinh thần chủ động, dám nghĩ dám làm; đặt chữ ‘Tâm” làm nền tảng cho các hoạt động của mình, luôn duy trì đạo đức và lấy khán giả và khách hàng làm trung tâm; coi người lao động là tài sản quý giá nhất để thực hiện sứ mệnh và mang lại thành công cho Công ty.

      Với nền tảng đó, NETVIET đã mang đến những chương trình đặc sắc, những hình ảnh chân thực nhất về văn hóa, xã hội, kinh tế Việt Nam; cung cấp những sản phẩm độc đáo và mang tính sáng tạo cao. NETVIET đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, luôn cam kết là người đồng hành hiệu quả số 1 của các đối tác và doanh nghiệp. Công ty luôn tạo điều kiện cho mọi nhân viên có cơ hội phát triển nghề nghiệp và nâng cao thu nhập, xây dựng một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, công bằng và nhân văn. NETVIET đã có những đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội và luôn hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm và niềm tự hào dân tộc.

Sự phát triển mạnh mẽ của kênh truyền hình VTC10

Công ty CP NETVIET Truyền thông đa phương tiện là đơn vị thành viên của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC - một trong hai Đài truyền hình lớn nhất Việt Nam. Chỉ 5 năm kể từ khi thành lập, Kênh truyền hình VTC10 đã đến với cộng đồng người Việt ở 20 nước tại châu Á, châu Âu, châu Mỹ và phát sóng trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

- Tháng 5/2008, Công ty CP Truyền thông VTCI - đơn vị thành viên của Tổng Công ty VTC được thành lập.

- Tháng 11/2009, Kênh VTC10-NETVIET chính thức phát sóng gói dịch vụ truyền hình đối ngoại của Bộ Thông tin Truyền thông.

- Tháng 12/2010, Công ty khai trương văn phòng tại Midway, bang California, Hoa Kỳ.

- Tháng 9/2012, với sự phát triển và ý nghĩa xã hội, VTC10-NETVIET được công nhận là 1 trong 10 kênh truyền hình thiết yếu quốc gia, phục vụ nhiệm vụ chính trị, thông tin tuyên truyền theo thông tư số 09/2012/TT-BTTTT ngày 06/7/2012 Bộ Thông tin và Truyền thông.

- Tháng 6/2013, Công ty CP Truyền thông VTCI được chính thức đổi tên thành Công ty CP NETVIET Truyền thông Đa phương tiện, đồng thời chính thức được phát sóng tại Ba Lan – quốc gia thứ 20 có phát sóng và trao đổi chương trình với VTC10-NETVIET, đánh dấu các bước phát triển vượt bậc của kênh.

Với tốc độ mở rộng phát triển nhanh chóng, NETVIET-VTC10 đang từng bước khẳng định vị thế và tầm nhìn của mình trong quá trình hội nhập với thế giới. Một loạt các chương trình phong phú, đặc sắc, có phụ đề tiếng Anh, đi từ truyền thống tới hiện đại, mang đậm dấu ấn Việt, VTC10-NETVIET đã gặt hái được rất nhiều thành công và được người Việt ở trong và ngoài nước cũng như cộng đồng quốc tế yêu thích.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Thiết Kế - Video Editor trong ngành Báo chí/Truyền hình được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty Cổ Phần Công Nghệ và Truyền Thông VTC Netviet. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ và Truyền Thông VTC Netviet đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Thiết Kế - Video Editor cách đây lúc 19/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ và Truyền Thông VTC Netviet

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 12 - Số 23 Lạc Trung - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Thiết Kế - Video Editor

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ