Chuyên Viên Thanh Tra Cao Cấp

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 341 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Xây dựng, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Trực tiếp thanh tra các sự vụ theo yêu cầu của Lãnh đạo;
- Thanh tra lại công tác thanh tra của phòng Thanh tra các công ty con (lập kế hoạch thanh tra, thực hiện kế hoạch thanh tra, chất lượng thanh tra, hiệu quả của công tác thanh tra,…);
- Tổ chức thanh tra sự vụ hoặc thanh tra đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban (Xây dựng kế hoạch thanh tra, phân bổ nhân sự và công việc trong nhóm, tổ chức thực hiện; kiểm soát, thẩm định kết quả kiểm tra và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả báo cáo thanh tra trình Lãnh đạo)
- Qua công tác thanh tra, đánh giá được chất lượng hoạt động, chất lượng tiêu chuẩn dịch vụ của các công ty thành viên;
- Đánh giá các nguy cơ gian lận, rủi ro liên quan đến hệ thống kiểm soát của các phòng/ban, các công ty con; Phát hiện và đề xuất phương án xử lý sớm nhằm ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả, đề xuất cơ chế kiểm soát việc thực hiện các quy trình/quy định toàn bộ Tập đoàn theo các tiêu chuẩn đã có.
- Định kỳ hàng tháng tự đánh giá kết quả công việc và báo cáo Trưởng phòng Thanh tra, chủ động đưa ra các ý tưởng, đề xuất cải tiến…để nâng cao hiệu quả công việc.
- Định kỳ hàng tháng nghiên cứu và đề xuất phương án xây dựng/sửa đổi các quy trình, quy định, tiêu chuẩn dịch vụ, quy chế nội bộ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao công tác phối hợp nội bộ giữa các phòng/ban, các công ty con.
- Tự trang bị các kiến thức cơ bản về pháp lý, tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ,
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chính quy;
- Kinh nghiệm chuyên sâu trong một trong số các lĩnh vực: xây dựng, tài chính, pháp chế
- Trung thực, thẳng thắn, quyết liệt, không cả nể, không ngại va chạm/đấu tranh;
- Giao tiếp tốt, khéo léo, điềm đạm, khả năng thuyết phục, lập luận;
- Tư duy logic tốt, mạch lạc, khả năng phân tích, đánh giá;
- Kỹ năng viết báo cáo, trình bày văn bản khá tốt;
- Khả năng đi công tác, nhiệt huyết, hết lòng vì công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương và các chế độ đãi ngộ tốt
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ.
- Xe đưa đón cho CBNV

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN VINGROUP
TẬP ĐOÀN VINGROUP
Số 7 đường Bằng Lăng 1, phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu ...Chi tiết

Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom - Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần xây dựng đất nước. Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Vingroup đã tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những nỗ lực không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) - Văn phòng - Căn hộ đẳng cấp tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu thế đô thị thông minh - sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên giải trí, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế. Tháng 1/2012, Công ty CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup - Công ty CP. Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp, sau khi thành lập, Vingroup đã cơ cấu lại và tập trung phát triển với nhiều nhóm thương hiệu như: • Vinhomes (Hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ đẳng cấp) • Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp) • Vinpearl (Khách sạn, du lịch) • Vinpearl Land (Vui chơi giải trí) • Vinmec (Y tế) • Vinschool (Giáo dục) • VinCommerce (Kinh doanh bán lẻ: VinMart, VinPro, Ađâyrồi, VinDS...) • VinEco (Nông nghiệp) • Almaz (Trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế) ... Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Thanh Tra Cao Cấp trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi TẬP ĐOÀN VINGROUP. TẬP ĐOÀN VINGROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Thanh Tra Cao Cấp cách đây lúc 19/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TẬP ĐOÀN VINGROUP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 7 đường Bằng Lăng 1, phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Quy mô: 20.000-49.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Thanh Tra Cao Cấp

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ