Chuyên Viên Thẩm Định và Hỗ Trợ Khách Hàng Bán Lẻ ( Khu Vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Các Tỉnh Miến Trung
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 172 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: Hà Nội (HN), Tp. Hồ Chí Minh(HCM), Bắc Giang (BG), Bình Dương (BD), Cà Mau (CM), Cần Thơ (CT), Đà Nẵng (DN), Đồng Nai (DNa), Hà Tĩnh (HT), Hải Dương (HD), Hải Phòng (HP), Nha Trang (NT), Quảng Ngãi (QNg), Quảng Ninh (QN), Quy Nhơn (QNh), Thái Bình (TB), Thanh Hóa (TH), Nghệ An (VINH), Vũng Tàu (VT)
Đơn vị: Chi nhánh
Phòng: Khách hàng bán lẻ
Báo cáo cho:
- Quản lý trực tiếp: Giám đốc/ Phó Giám đốc KHBL
- Quản lý gián tiếp: Giám đốc và/hoặc Phó Giám đốc CN"
Quan hệ nội bộ: Khối TĐTD, Khối NHBL, CN, PGD và các đơn vị chức năng có liên quan
Đối ngoại: Khách hàng, cơ quan, tổ chức liên quan đến công việc
VAI TRÒ
Thực hiện công tác thẩm định, hỗ trợ tín dụng, hỗ trợ phi tín dụng liên quan đến cung ứng sản phẩm, dịch vụ cho KHBL theo quy định của OceanBank, hướng tới sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
NHIỆM VỤ CHÍNH
"1. Thực hiện hoạt động nghiệp vụ thẩm định, hỗ trợ tín dụng đối với KHBL tại CN:
- Thẩm định tài sản, thẩm định KHBL theo quy định của OceanBank;
- Tư vấn, hướng dẫn KHBL hoàn thiện hồ sơ/thủ tục có liên quan;
- Nhập thông tin hồ sơ khách hàng vào hệ thống phần mềm, lập tờ trình và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho KHBL; xử lý các yêu cầu của đơn vị chức năng liên quan đến hồ sơ khách hàng (nếu có);
- Soạn thảo các hợp đồng tín dụng và các văn bản liên quan trong phạm vi được phân công phụ trách;
- Phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh sau cấp tín dụng;
- Bảo quản và lưu trữ các hồ sơ liên quan theo quy định của OceanBank;
- Thực hiện các chủ trương về phát triển KHBL, quản trị rủi ro của toàn hệ thống OceanBank;
- Tuân thủ nghiêm túc các quy định, quy trình nghiệp vụ KHBL của OceanBank và pháp luật."
"2. Thực hiện hoạt động nghiệp vụ hỗ trợ phi tín dụng:
- Phối hợp, hỗ trợ Chuyên viên Quan hệ KHBL hoàn thiện các thủ tục, soạn hợp đồng, rà soát biểu mẫu, trình ký hợp đồng cung cấp sản phẩm, dịch vụ phi tín dụng (bao gồm: huy động tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi, dịch vụ tài khoản, dịch vụ thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử, thu phí phi tiền mặt liên quan đến hoạt động phi tín dụng,.... ) cho KHBL theo quy định của OceanBank và pháp luật;
- Phát hành thẻ theo lô phục vụ các hợp đồng trả lương qua tài khoản;
- Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng theo chương trình của OceanBank và của CN;
- Thu thập hồ sơ, làm thủ tục gia hạn thẻ đối với khách hàng cũ, nhắc nhở khách hàng khi thẻ hết hạn sử dụng;
- Đầu mối tiếp nhận xử lý/chuyển đơn vị có liên quan xử lý các giao dịch tra soát, khiếu nại và các vấn đề trong quá trình sử dụng thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử;
- Đầu mối nhận các giấy xác nhận kinh doanh liên quan các sản phẩm phi tín dụng, kiểm tra tính chính xác, nhập lên phân hệ Sale management – Phần mềm FCC trong phân quyền cho phép. Thực hiện gán doanh số phi tín dụng phát sinh tại Phòng;
- Kiểm tra đối chiếu dữ liệu liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ phi tín dụng trên các phần mềm phục vụ công việc (FCC, Smart vita….)"
3. Báo cáo Giám đốc/ Phó Giám đốc KHBL công việc hàng ngày, kết quả hoạt động kinh doanh (thường xuyên/đột xuất) hoặc các vấn đề còn vướng mắc để kịp thời có phương án giải quyết.
4. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
5. Thực hiện các nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và trung thành với lợi ích của OceanBank.
6. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc/ Phó Giám đốc KHBL, các cấp lãnh đạo và pháp luật về kết quả công việc được giao.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank.
Đơn vị: Chi nhánh
Phòng: Khách hàng bán lẻ
Báo cáo cho:
- Quản lý trực tiếp: Giám đốc/ Phó Giám đốc KHBL
- Quản lý gián tiếp: Giám đốc và/hoặc Phó Giám đốc CN"
Quan hệ nội bộ: Khối TĐTD, Khối NHBL, CN, PGD và các đơn vị chức năng có liên quan
Đối ngoại: Khách hàng, cơ quan, tổ chức liên quan đến công việc
VAI TRÒ
Thực hiện công tác thẩm định, hỗ trợ tín dụng, hỗ trợ phi tín dụng liên quan đến cung ứng sản phẩm, dịch vụ cho KHBL theo quy định của OceanBank, hướng tới sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
NHIỆM VỤ CHÍNH
"1. Thực hiện hoạt động nghiệp vụ thẩm định, hỗ trợ tín dụng đối với KHBL tại CN:
- Thẩm định tài sản, thẩm định KHBL theo quy định của OceanBank;
- Tư vấn, hướng dẫn KHBL hoàn thiện hồ sơ/thủ tục có liên quan;
- Nhập thông tin hồ sơ khách hàng vào hệ thống phần mềm, lập tờ trình và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho KHBL; xử lý các yêu cầu của đơn vị chức năng liên quan đến hồ sơ khách hàng (nếu có);
- Soạn thảo các hợp đồng tín dụng và các văn bản liên quan trong phạm vi được phân công phụ trách;
- Phối hợp với các đơn vị chức năng có liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh sau cấp tín dụng;
- Bảo quản và lưu trữ các hồ sơ liên quan theo quy định của OceanBank;
- Thực hiện các chủ trương về phát triển KHBL, quản trị rủi ro của toàn hệ thống OceanBank;
- Tuân thủ nghiêm túc các quy định, quy trình nghiệp vụ KHBL của OceanBank và pháp luật."
"2. Thực hiện hoạt động nghiệp vụ hỗ trợ phi tín dụng:
- Phối hợp, hỗ trợ Chuyên viên Quan hệ KHBL hoàn thiện các thủ tục, soạn hợp đồng, rà soát biểu mẫu, trình ký hợp đồng cung cấp sản phẩm, dịch vụ phi tín dụng (bao gồm: huy động tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi, dịch vụ tài khoản, dịch vụ thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử, thu phí phi tiền mặt liên quan đến hoạt động phi tín dụng,.... ) cho KHBL theo quy định của OceanBank và pháp luật;
- Phát hành thẻ theo lô phục vụ các hợp đồng trả lương qua tài khoản;
- Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng theo chương trình của OceanBank và của CN;
- Thu thập hồ sơ, làm thủ tục gia hạn thẻ đối với khách hàng cũ, nhắc nhở khách hàng khi thẻ hết hạn sử dụng;
- Đầu mối tiếp nhận xử lý/chuyển đơn vị có liên quan xử lý các giao dịch tra soát, khiếu nại và các vấn đề trong quá trình sử dụng thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử;
- Đầu mối nhận các giấy xác nhận kinh doanh liên quan các sản phẩm phi tín dụng, kiểm tra tính chính xác, nhập lên phân hệ Sale management – Phần mềm FCC trong phân quyền cho phép. Thực hiện gán doanh số phi tín dụng phát sinh tại Phòng;
- Kiểm tra đối chiếu dữ liệu liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ phi tín dụng trên các phần mềm phục vụ công việc (FCC, Smart vita….)"
3. Báo cáo Giám đốc/ Phó Giám đốc KHBL công việc hàng ngày, kết quả hoạt động kinh doanh (thường xuyên/đột xuất) hoặc các vấn đề còn vướng mắc để kịp thời có phương án giải quyết.
4. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
5. Thực hiện các nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và trung thành với lợi ích của OceanBank.
6. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc/ Phó Giám đốc KHBL, các cấp lãnh đạo và pháp luật về kết quả công việc được giao.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank.
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Marketing, Thương mại.
- Kinh nghiệm: Có 01 năm trở lên làm việc trực tiếp tại vị trí kinh doanh KHBL/thẩm định KHBL hoặc tổ chức kinh tế thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Tiếng Anh: Trình độ B; Tin học văn phòng: Thành thạo.
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng.
- Hiểu biết pháp luật liên quan đến lĩnh vực tín dụng.
- Kỹ năng:
+) Thực hiện tốt và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
+) Giao tiếp tốt, tạo được sự tin tưởng trong các mối quan hệ;
+) Làm việc nhóm một cách tích cực và hiệu quả;
+) Đề xuất sáng kiến cải tiến công việc;
+) Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
GIÁ TRỊ NĂNG LỰC CỐT LÕI
- Phục vụ Khách hàng
- Làm việc nhóm
-- Trung thực và liêm chính
- Chủ động
- Linh hoạt
- Liên tục học hỏi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Marketing, Thương mại.
- Kinh nghiệm: Có 01 năm trở lên làm việc trực tiếp tại vị trí kinh doanh KHBL/thẩm định KHBL hoặc tổ chức kinh tế thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Tiếng Anh: Trình độ B; Tin học văn phòng: Thành thạo.
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng.
- Hiểu biết pháp luật liên quan đến lĩnh vực tín dụng.
- Kỹ năng:
+) Thực hiện tốt và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
+) Giao tiếp tốt, tạo được sự tin tưởng trong các mối quan hệ;
+) Làm việc nhóm một cách tích cực và hiệu quả;
+) Đề xuất sáng kiến cải tiến công việc;
+) Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
GIÁ TRỊ NĂNG LỰC CỐT LÕI
- Phục vụ Khách hàng
- Làm việc nhóm
-- Trung thực và liêm chính
- Chủ động
- Linh hoạt
- Liên tục học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG
Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Ngày 06/05/2015 Ngân hàng TMCP Đại Dương chính thức đổi tên và chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu. Trải qua hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, OceanBank tự hào ...Chi tiết
Ngày 06/05/2015 Ngân hàng TMCP Đại Dương chính thức đổi tên và chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu. Trải qua hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, OceanBank tự hào là một Ngân hàng có mô hình hoạt động hiện đại, đa năng, tiếp cận với chuẩn mực Quốc tế. Quyết tâm xuất hiện trước thị trường với tâm thế mới với phương châm: An toàn trong mọi hoạt động, chuyên nghiệp trong quản trị trình độ chuyên môn cao, tiếp cận trình độ các nước phát triển, tập trung vào khách hàng thông qua những trải nghiệm từ dịch vụ tốt, sản phẩm đa dạng, các quy trình hướng tới sự phục vụ khách hàng tốt nhất và hệ thống kênh phân phối đa dạng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Thẩm Định và Hỗ Trợ Khách Hàng Bán Lẻ ( Khu Vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Các Tỉnh Miến Trung trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Thẩm Định và Hỗ Trợ Khách Hàng Bán Lẻ ( Khu Vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Các Tỉnh Miến Trung cách đây lúc 10/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên