Chuyên Viên Thẩm Định Giá Tài Sản

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 356 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bất động sản, Ngân hàng/ Tài chính, Xây dựng

Số lượng:5

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Đà Nẵng


Mô tả công việc

- Tiến hành thu thập dữ liệu, áp dụng các phương pháp và nghiệp vụ chuyên môn phân tích và lập báo cáo, chứng thư thẩm định giá.
- Tư vấn về giá cho khách hàng.
- Phát triển kinh doanh

Yêu cầu ứng viên

-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành: Thẩm định giá, Tài chính, Bất động sản, Máy móc - thiết bị công nghiệp, Xây dựng.
- Có chứng chỉ thẩm định giá của Sở Xây dựng cấp hoặc Bộ Tài chính cấp (nếu không phải cử nhân chuyên ngành thẩm định giá)
- Có Thẻ thẩm định viên về giá và kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá là một lợi thế đặc biệt.
- Năng động, làm việc cẩn thận, sử dụng tốt về tin học văn phòng

Quyền lợi được hưởng

- Được nghỉ thứ bảy, chủ nhật hằng tuần
- Được hưởng đầy đủ chính sách bảo hiểm xã hội, chế độ đau ốm, hiếu hỉ, thai sản, sinh nhật,....
- Được thưởng lễ, tết, các ngày lễ lớn trong năm
- Được tổ chức đi du lịch hằng năm với công ty
- Được làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động, hòa đồng, cơ hội thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Thẩm định giá BTCvalue - chi nhánh Đà Nẵng
Công ty Cổ phần Thẩm định giá BTCvalue - chi nhánh Đà Nẵng
104-106-108 Núi Thành, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
Người liên hệ: Trần Thị Qúy Nhạn
ông ty Cổ phần Thẩm định giá BTCVALUE (BTCVALUE) là một trong những công ty thẩm định giá chuyên nghiệp tại Việt Nam, được thành lập theo Nghị định số 101/NĐ – CP của Chính Phủ. BTCVALUE đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ Tài Chính, IVSC (Uỷ ...Chi tiết
ông ty Cổ phần Thẩm định giá BTCVALUE (BTCVALUE) là một trong những công ty thẩm định giá chuyên nghiệp tại Việt Nam, được thành lập theo Nghị định số 101/NĐ – CP của Chính Phủ. BTCVALUE đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ Tài Chính, IVSC (Uỷ ban tiêu chuẩn thẩm định giá quốc tế) và AVA (Hiệp hội Thẩm định giá Đông Nam Á) về nhân sự thẩm định viên, trình độ chuyên môn và cơ sở dữ liệu đối với một tổ chức thẩm định giá chuyên nghiệp. Công ty là một trong số 30 doanh nghiệp đầu tiên được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ thẩm định giá do Bộ Tài chính ban hành ngày 19 tháng 08 năm 2015. Tên BTCVALUE xuất phát từ cụm từ viết tắt của Bộ Tài chính, là đơn vị quản lý và cấp phép hoạt động thẩm định giá. Mặt khác, BTC còn là chữ cái đầu tiên của các tài sản thẩm định giá cơ bản bao gồm: B - Bất động sản, T - Thiết bị & Tài sản, C - Công ty & Thương hiệu. Value thể hiện giá trị tài sản và giá trị dịch vụ chúng tôi cung cấp cho khách hàng. BTCVALUE phục vụ khách hàng trên khắp Việt Nam thông qua mạng lưới chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Hồ Chí Minh và hệ thống văn phòng đại diện tại các tỉnh thành khác. Chứng thư phát hành được thống nhất trên toàn quốc, cùng với tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ cho tất cả các chi nhánh và đại diện, giúp cho khách hàng có thể yên tâm với dịch vụ của chúng tôi. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Thẩm Định Giá Tài Sản trong ngành Bất động sản được tuyển dụng tại Đà Nẵng bởi Công ty Cổ phần Thẩm định giá BTCvalue - chi nhánh Đà Nẵng. Công ty Cổ phần Thẩm định giá BTCvalue - chi nhánh Đà Nẵng đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Thẩm Định Giá Tài Sản cách đây lúc 31/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Thẩm định giá BTCvalue - chi nhánh Đà Nẵng

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 104-106-108 Núi Thành, phường Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Quy mô: Quy mô nhân sự:Dưới 20 người nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Thẩm Định Giá Tài Sản

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ