Chuyên viên thẩm định giá
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Ngân hàng/ Tài chính
Số lượng:16
Giới tính:Không yêu cầu
Bằng cấp:Không yêu cầu
Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng
Mô tả công việc
Trụ sở chính - 8 Chuyên viên: Số 17B, ngách 19, ngõ 273, đường Nguyễn Khoái, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
CN Miền Nam - 5 Chuyên viên: 66 Lê Tự Tài, phường 04, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
CN Hải Phòng - 3 Chuyên viên: Số nhà 160/16MR, Trung Hành 5, phường Đằng Lâm, quận Hải An, thành phố Hải Phòng
- Đọc và tìm hiểu các tài liệu liên quan đến lĩnh vực thẩm định giá
- Thẩm định giá các loại tài sản theo hồ sơ được phân công
- Phát hành chứng thư, báo cáo theo tiến độ đề ra
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của trưởng phòng, lãnh đạo công ty
Yêu cầu ứng viên
- Mong muốn được làm việc lâu dài trong lĩnh vực Thẩm định giá
- Có kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, ....
- Có kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình, kỹ năng giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực công việc
ƯU TIÊN: Những ứng viên có thẻ Thẩm định viên về giá; Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thẩm định giá; Đã được đào tạo về Thẩm định giá hoặc đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm định giá.
Quyền lợi được hưởng
- Sau thử việc, nếu đáp ứng được yêu cầu của công việc sẽ được tuyển dụng vào làm việc chính thức;
- Thu nhập: Được hưởng lương, thưởng và các cơ chế khuyến khích hấp dẫn theo kết quả hoạt động kinh doanh và theo quy định của Công ty;
- Được đóng BHXH, BHYT,… và hưởng các quyền lợi theo quy định của Công ty;
- Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật.
Cách thức ứng tuyển
- CV quá trình học tập và công tác;
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc nơi đã công tác)
- Bằng tốt nghiệp; Bảng điểm học tại trường (Bản sao công chứng)
- Chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân (Bản sao công chứng);
- Giấy khám sức khỏe: Không quá 6 tháng;
- 02 ảnh 3 x 4;
- Các bằng cấp /chứng chỉ khác (nếu có) (bản sao công chứng)
VI. THỜI GIAN, HÌNH THỨC NHẬN HỒ SƠ:
1. Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 31/12/2018.
2. Hình thức nhận hồ sơ:
- Ứng viên nộp Hồ sơ bản mềm qua email.
- Ứng viên nộp Hồ sơ bản cứng tại: Công ty TNHH Thẩm định giá và Tư vấn tài chính Việt Nam
(Số 17B, ngách 19, ngõ 273 đường Nguyễn Khoái, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Lưu ý: VFA VIETNAM chỉ liên hệ với các ứng viên nộp đầy đủ Hồ sơ dự tuyển nêu trên vàđạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển Hồ sơ.
Giới thiệu về công ty

Số 17B, ngách 19, ngõ 273, đường Nguyễn Khoái, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Ms Vân
Công ty TNHH Thẩm định giá và Tư vấn tài chính Việt Nam
Địa chỉ: Số 17B, ngách 19, ngõ 273, đường Nguyễn Khoái, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
Quy mô: 25-50 nhân viên