Chuyên Viên Tài Chính Dự Án Bất Động Sản

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 217 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

 Xây dựng và đề xuất phương án huy động vốn tài trợ tối ưu đầu tư dự án;
 Theo dõi tình hình giải ngân vốn huy động, lập các báo cáo sau giải ngân theo yêu cầu của đối tác tài trợ;
 Rà soát văn kiện tín dụng, tài liệu, hồ sơ huy động vốn;
 Lập báo cáo phân tích hiệu quả sử dụng chi phí, hiệu quả hoạt động, tình hình thực hiện so với kế hoạch tại các phòng ban, và công ty .
 Quản lý và theo dõi danh mục dự án đầu tư; lập báo cáo phân tích và đánh giá hiệu quả sử dụng vốn của công ty và từng dự án đầu tư tại công ty.
 Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu cầu ứng viên

 Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về tài chính, kế toán, kiểm toán.
 Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kế toán, phân tích, ưu tiên lĩnh vực bất động sản
 Có khả năng tổng hợp số liệu.
 Có kỹ năng phân tích dữ liệu tốt.
 Đại học trở lên, chuyên môn về kế toán, tài chính.
 Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
 Giới tính : Nam/ nữ, từ 25 tới 35 tuổi; Ngoại hình khá, sức khỏe tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Tháng 13, thưởng theo dự án.
- Bảo hiểm PVI
- Du lịch trong và ngoài nước.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN TIẾN PHƯỚC
CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN TIẾN PHƯỚC
542 Trần Hưng Đạo, P. 2, Q. 5, Tp. HCM
Người liên hệ: Trần Thị Kim Anh - Chuyên viên tuyển dụng
Công ty CP Bất Động Sản Tiến Phước được đánh giá là một trong những nhà đầu tư và phát triển bất động sản danh tiếng tại Việt Nam. Được thành lập theo quyết định số 581/QĐUB của UBND TPHCM ngày 10/10/1992 , từ năm 1996 đến nay, lĩnh vực ...Chi tiết
Công ty CP Bất Động Sản Tiến Phước được đánh giá là một trong những nhà đầu tư và phát triển bất động sản danh tiếng tại Việt Nam. Được thành lập theo quyết định số 581/QĐUB của UBND TPHCM ngày 10/10/1992 , từ năm 1996 đến nay, lĩnh vực Đầu tư và Phát triển Bất động sản là hoạt động chủ lực của công ty. Sự thành công của Tiến Phước đã được khẳng định thông qua những dự án lớn và đa dạng tập trung tại các quận như: quân 1, quận 2, quận 5, quận 9, quận 12, huyện Bình Chánh thuộc TPHCM và các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Khánh Hòa … Trải qua hơn 22 năm không ngừng tích lũy kinh nghiệm, từng bước chuyên nghiệp hóa trong công tác đầu tư và phát triển dự án với mong muốn cùng xây dựng chuẩn mực sống cho cộng đồng. Công ty Tiến Phước đã từng bước khẳng định được thương hiệu của mình thông qua những dự án do chính Công ty làm chủ đầu tư hoặc hợp tác, liên doanh với những đối tác trong và ngoài nước... Với mục tiêu đưa công ty trở thành một trong những nhà Đầu tư – Phát triển Bất Động Sản có uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Công ty Tiến Phước đã và đang tiếp tục cải tiến và hoàn thiện quy trình thực hiện dự án, chú trọng đến chất lượng từng sản phẩm đầu tư xây dựng, sử dụng đội ngũ nhân viên năng động, được đào tạo chuyên sâu kết hợp với các đơn vị tư vấn, thiết kế nước ngoài giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường Việt Nam cùng hợp tác phát triển các dự án quy mô lớn, có chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhằm đáp ứng phần nào nhu cầu của thị trường trong hiện tại và tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Tài Chính Dự Án Bất Động Sản trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN TIẾN PHƯỚC. CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN TIẾN PHƯỚC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Tài Chính Dự Án Bất Động Sản cách đây lúc 19/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN TIẾN PHƯỚC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 542 Trần Hưng Đạo, P. 2, Q. 5, Tp. HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Tài Chính Dự Án Bất Động Sản

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ