Chuyên Viên Sản Phẩm – Phòng Chính Sách Sản Phẩm Bán Buôn
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 103 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
1. Quản lý hiệu quả kinh doanh sản phẩm
+ Quản lý hiệu quả hoạt động của các sản phẩm mới nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra bao gồm: khách hàng mới, doanh thu, tỷ suất lợi nhuận
+ Cung cấp các kiến thức cần thiết về sản phẩm cho đội ngũ bán hàng (thuộc khối Bán Buôn và Bán Lẻ) để hỗ trợ bán. Nắm vững các quy trình cần thiết để đưa ra các giải pháp cụ thể.
+ Làm việc với đội ngũ quản lý khách hàng để xác định nhu cầu/ yêu cầu của khách hàng nhằm đưa ra các giải pháp sản phẩm phù hợp
+ Làm việc với đội ngũ quản lý khách hàng để xác định, điều tra và ghi nhận các phản hồi của khách hàng về hiệu quả hoạt động, đặc điểm và độ tin cậy của sản phẩm, từ đó đưa ra các giải pháp khắc phục/hoàn thiện
2.Thiết kế và Phát triển Sản phẩm
+ Thực hiện các nghiên cứu về thị trường để xác định thị phần các sản phẩm của VCB, hành vi khách hàng và năng lực của các đối thủ cạnh tranh từ những nguồn thông tin khác nhau
+ Xác định và đề xuất các cơ hội phát triển sản phẩm mới hoặc tiềm năng , cải tiến sản phẩm hiện hữu và đề xuất lên Lãnh đạo phòng phụ trách
+ Đầu mối/quản lý các dự án phát triển/hoàn thiện sản phẩm theo nhiệm vụ được phân công
3. Quản lý bán
+ Quản lý và theo dõi quá trình đưa các sản phẩm mới vào sử dụng, cung cấp báo cáo thường xuyên cho các cấp lãnh đạo
+ Phân tích các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và xác định các yếu tố tiềm năng có thể sử dụng để tăng khả năng cạnh tranh cho các sản phẩm của VCB
+ Điều chỉnh các sản phẩm hiện hữu nhằm đáp ứng nhu cầu và yêu cầu đặc biệt của khách hàng, tuy nhiên phải đảm bảo các chỉnh sửa hợp lí, không gây ra bất cập cũng như không ảnh hưởng đến khả năng sinh lời của sản phẩm.
+ Phối hợp với các Phòng/Ban xây dựng chính sách, quy trình, quy định và Phòng/Ban tác nghiệp trong quá trình triển khai sản phẩm để đảm bảo hỗ trợ kịp thời công tác bán hàng
+ Đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin về các dòng sản phẩm đến các phòng ban liên quan của VCB.
+ Xây dựng chương trình đào tạo, truyền thông về sản phẩm, chương trình thúc bán và tham gia hỗ trợ bộ phận bán hàng trong công tác bán hàng.
+ Kết nối giữa Chi nhánh và các bộ phận hỗ trợ tại TSC để giải đáp các vướng mắc liên quan đến tác nghiệp, công nghệ trong quá trình cung cấp sản phẩm cho khách hàng
4.Đạo đức kinh doanh
+ Chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của Ngân hàng
+ Chịu trách nhiệm về việc chấp hành các quy định, quy chuẩn về đạo đức của Vietcombank. Bao gồm việc hiểu và đồng ý, bằng văn bản, về việc chấp hành các quy định về pháp luật, hướng dẫn, nội quy của Ngân hàng.
+ Xác định và giải quyết hậu quả rủi ro bất kỳ phát sinh trong quá trình tác nghiệp
5. Các trách nhiệm khác
+ Tham gia vào các buổi đào tạo theo kế hoạch của phòng ban
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác được Ban lãnh đạo giao
+ Quản lý hiệu quả hoạt động của các sản phẩm mới nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra bao gồm: khách hàng mới, doanh thu, tỷ suất lợi nhuận
+ Cung cấp các kiến thức cần thiết về sản phẩm cho đội ngũ bán hàng (thuộc khối Bán Buôn và Bán Lẻ) để hỗ trợ bán. Nắm vững các quy trình cần thiết để đưa ra các giải pháp cụ thể.
+ Làm việc với đội ngũ quản lý khách hàng để xác định nhu cầu/ yêu cầu của khách hàng nhằm đưa ra các giải pháp sản phẩm phù hợp
+ Làm việc với đội ngũ quản lý khách hàng để xác định, điều tra và ghi nhận các phản hồi của khách hàng về hiệu quả hoạt động, đặc điểm và độ tin cậy của sản phẩm, từ đó đưa ra các giải pháp khắc phục/hoàn thiện
2.Thiết kế và Phát triển Sản phẩm
+ Thực hiện các nghiên cứu về thị trường để xác định thị phần các sản phẩm của VCB, hành vi khách hàng và năng lực của các đối thủ cạnh tranh từ những nguồn thông tin khác nhau
+ Xác định và đề xuất các cơ hội phát triển sản phẩm mới hoặc tiềm năng , cải tiến sản phẩm hiện hữu và đề xuất lên Lãnh đạo phòng phụ trách
+ Đầu mối/quản lý các dự án phát triển/hoàn thiện sản phẩm theo nhiệm vụ được phân công
3. Quản lý bán
+ Quản lý và theo dõi quá trình đưa các sản phẩm mới vào sử dụng, cung cấp báo cáo thường xuyên cho các cấp lãnh đạo
+ Phân tích các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và xác định các yếu tố tiềm năng có thể sử dụng để tăng khả năng cạnh tranh cho các sản phẩm của VCB
+ Điều chỉnh các sản phẩm hiện hữu nhằm đáp ứng nhu cầu và yêu cầu đặc biệt của khách hàng, tuy nhiên phải đảm bảo các chỉnh sửa hợp lí, không gây ra bất cập cũng như không ảnh hưởng đến khả năng sinh lời của sản phẩm.
+ Phối hợp với các Phòng/Ban xây dựng chính sách, quy trình, quy định và Phòng/Ban tác nghiệp trong quá trình triển khai sản phẩm để đảm bảo hỗ trợ kịp thời công tác bán hàng
+ Đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin về các dòng sản phẩm đến các phòng ban liên quan của VCB.
+ Xây dựng chương trình đào tạo, truyền thông về sản phẩm, chương trình thúc bán và tham gia hỗ trợ bộ phận bán hàng trong công tác bán hàng.
+ Kết nối giữa Chi nhánh và các bộ phận hỗ trợ tại TSC để giải đáp các vướng mắc liên quan đến tác nghiệp, công nghệ trong quá trình cung cấp sản phẩm cho khách hàng
4.Đạo đức kinh doanh
+ Chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của Ngân hàng
+ Chịu trách nhiệm về việc chấp hành các quy định, quy chuẩn về đạo đức của Vietcombank. Bao gồm việc hiểu và đồng ý, bằng văn bản, về việc chấp hành các quy định về pháp luật, hướng dẫn, nội quy của Ngân hàng.
+ Xác định và giải quyết hậu quả rủi ro bất kỳ phát sinh trong quá trình tác nghiệp
5. Các trách nhiệm khác
+ Tham gia vào các buổi đào tạo theo kế hoạch của phòng ban
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác được Ban lãnh đạo giao
Yêu cầu ứng viên
I. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm làm việc:
1. Trình độ:
+ Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan thuộc các trường Học viện Ngân hàng/Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân/Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Ngoại thương, Học viện Tài chính, các trường ĐH nước ngoài có uy tín trong và ngoài nước.
+ Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C (hoặc tương đương) trở lên, sử dụng tốt tiếng Anh, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu liên quan đến công việc phụ trách.
+ Trình độ tin học: phù hợp yêu cầu công việc.
2. Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, liên kết hoặc vừa học vừa làm; đào tạo Thạc sỹ chỉ là tiêu chí xem xét ưu tiên).
3. Loại tốt nghiệp: Tốt nghiệp loại Khá trở lên.
4. Kiến thức:
+ Có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng/ Phân tích tài chính/ Quy định, quy trình, vận hành.
+ Có thành tích tốt trong việc quản lý dự án tại các ngân hàng/ tổ chức nước ngoài.
+ Có kiến thức chuyên sâu về thống kê và tài chính.
+ Có kinh nghiệm quản lý khách hàng trực tiếp tại các ngân hàng trong nước/quốc tế.
5. Kinh nghiệm:
+ Tối thiểu 03 năm trong ngành ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan, trong đó, 2 năm kinh nghiệm làm công tác khách hàng/thẩm định tín dụng/chính sách tín dụng; hoặc Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về hoạt động ngân hàng đầu tư, cung cấp sản phẩm tư vấn tại các Công ty chứng khoán/Công ty quản lý quỹ.
6. Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.
II. Yêu cầu về kỹ năng và Phẩm chất cá nhân:
1. Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp và truyền thông.
+ Kỹ năng sáng tạo và liên tục cải tiến.
+ Kỹ năng nghiên cứu độc lập.
+ Kỹ năng làm việc theo nhóm /tổ chức.
+ Kỹ năng thuyết trình.
+ Xây dựng các mối quan hệ ở phạm vi rộng.
2. Khả năng:
+ Nghiên cứu/phân tích/phán đoán.
+ Tư duy Logic.
3. Phẩm chất cá nhân:
+ Tinh thần trách nhiệm cao.
+ Chủ động trong công việc.
+ Tuân thủ kỷ luật.
+ Có ý chí quyết tâm hoàn thành mục tiêu công việc được giao.
III.Thời gian, hình thức nhận hồ sơ:
- Thời gian: Từ ngày 27/09/2019 đến 24h00 ngày 10/10/2019 (Nhận hồ sơ trong 10 ngày làm việc).
- Hình thức nhận hồ sơ: Trực tuyến.
+ Ứng viên truy cập địa chỉ:
https://www.vietcombank.com.vn/Careers/News.aspx (Trang web Vietcombank ---> mục Tuyển dụng) để xem thông tin chi tiết và lựa chọn vị trí.
+ Thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vn/
IV. Hồ sơ đính kèm:
Sau khi tạo và nộp hồ sơ trực tuyến, thí sinh scan các giấy tờ sau sang định dạng pdf hoặc doc-docx, nén vào 1 file zip để đính kèm.
- Sơ yếu lý lịch tự thuật (bằng tiếng Việt) khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Đơn dự tuyển và Lý lịch (CV) (tương tứng các vị trí ứng tuyển);
- Bản sao các văn bằng và bảng điểm (không cần công chứng/chứng thực);
- Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời gian 06 tháng gần nhất;
- 02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);
(Ứng viên phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản giấy có công chứng/chứng thực khi Vietcombank yêu cầu hoặc khi có thông báo ứng viên được vào vòng Phỏng vấn).
V. Lưu ý:
- Thí sinh sẽ nhận được một email xác nhận về vị trí đã nộp sau khi hoàn thành việc tạo (bước 1) và nộp (bước 2) hồ sơ trực tuyến trên hệ thống theo hướng dẫn tại trang tuyển dụng VCB (https://tuyendung.vietcombank.com.vn/ - Hướng dẫn nộp hồ sơ).
- Vietcombank được quyền lựa chọn hồ sơ để mời ứng viên nổi trội tham gia các vòng tuyển dụng;
- Vietcombank chỉ thông báo lịch thi đối với ứng viên đủ điều kiện dự thi (qua tin nhắn SMS và email);
- Thời gian thi dự kiến: Tháng 10/2019;
- Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của Hồ sơ. Trường hợp Vietcombank phát hiện hồ sơ đăng ký của thí sinh không chính xác, trung thực, kết quả của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.
1. Trình độ:
+ Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan thuộc các trường Học viện Ngân hàng/Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân/Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Trường Đại học Ngoại thương, Học viện Tài chính, các trường ĐH nước ngoài có uy tín trong và ngoài nước.
+ Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C (hoặc tương đương) trở lên, sử dụng tốt tiếng Anh, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu liên quan đến công việc phụ trách.
+ Trình độ tin học: phù hợp yêu cầu công việc.
2. Loại hình đào tạo: Đào tạo hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm đào tạo liên thông, văn bằng 2, tại chức, liên kết hoặc vừa học vừa làm; đào tạo Thạc sỹ chỉ là tiêu chí xem xét ưu tiên).
3. Loại tốt nghiệp: Tốt nghiệp loại Khá trở lên.
4. Kiến thức:
+ Có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm và dịch vụ ngân hàng/ Phân tích tài chính/ Quy định, quy trình, vận hành.
+ Có thành tích tốt trong việc quản lý dự án tại các ngân hàng/ tổ chức nước ngoài.
+ Có kiến thức chuyên sâu về thống kê và tài chính.
+ Có kinh nghiệm quản lý khách hàng trực tiếp tại các ngân hàng trong nước/quốc tế.
5. Kinh nghiệm:
+ Tối thiểu 03 năm trong ngành ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan, trong đó, 2 năm kinh nghiệm làm công tác khách hàng/thẩm định tín dụng/chính sách tín dụng; hoặc Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về hoạt động ngân hàng đầu tư, cung cấp sản phẩm tư vấn tại các Công ty chứng khoán/Công ty quản lý quỹ.
6. Độ tuổi: Không quá 35 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.
II. Yêu cầu về kỹ năng và Phẩm chất cá nhân:
1. Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp và truyền thông.
+ Kỹ năng sáng tạo và liên tục cải tiến.
+ Kỹ năng nghiên cứu độc lập.
+ Kỹ năng làm việc theo nhóm /tổ chức.
+ Kỹ năng thuyết trình.
+ Xây dựng các mối quan hệ ở phạm vi rộng.
2. Khả năng:
+ Nghiên cứu/phân tích/phán đoán.
+ Tư duy Logic.
3. Phẩm chất cá nhân:
+ Tinh thần trách nhiệm cao.
+ Chủ động trong công việc.
+ Tuân thủ kỷ luật.
+ Có ý chí quyết tâm hoàn thành mục tiêu công việc được giao.
III.Thời gian, hình thức nhận hồ sơ:
- Thời gian: Từ ngày 27/09/2019 đến 24h00 ngày 10/10/2019 (Nhận hồ sơ trong 10 ngày làm việc).
- Hình thức nhận hồ sơ: Trực tuyến.
+ Ứng viên truy cập địa chỉ:
https://www.vietcombank.com.vn/Careers/News.aspx (Trang web Vietcombank ---> mục Tuyển dụng) để xem thông tin chi tiết và lựa chọn vị trí.
+ Thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vn/
IV. Hồ sơ đính kèm:
Sau khi tạo và nộp hồ sơ trực tuyến, thí sinh scan các giấy tờ sau sang định dạng pdf hoặc doc-docx, nén vào 1 file zip để đính kèm.
- Sơ yếu lý lịch tự thuật (bằng tiếng Việt) khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Đơn dự tuyển và Lý lịch (CV) (tương tứng các vị trí ứng tuyển);
- Bản sao các văn bằng và bảng điểm (không cần công chứng/chứng thực);
- Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời gian 06 tháng gần nhất;
- 02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);
(Ứng viên phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản giấy có công chứng/chứng thực khi Vietcombank yêu cầu hoặc khi có thông báo ứng viên được vào vòng Phỏng vấn).
V. Lưu ý:
- Thí sinh sẽ nhận được một email xác nhận về vị trí đã nộp sau khi hoàn thành việc tạo (bước 1) và nộp (bước 2) hồ sơ trực tuyến trên hệ thống theo hướng dẫn tại trang tuyển dụng VCB (https://tuyendung.vietcombank.com.vn/ - Hướng dẫn nộp hồ sơ).
- Vietcombank được quyền lựa chọn hồ sơ để mời ứng viên nổi trội tham gia các vòng tuyển dụng;
- Vietcombank chỉ thông báo lịch thi đối với ứng viên đủ điều kiện dự thi (qua tin nhắn SMS và email);
- Thời gian thi dự kiến: Tháng 10/2019;
- Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của Hồ sơ. Trường hợp Vietcombank phát hiện hồ sơ đăng ký của thí sinh không chính xác, trung thực, kết quả của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của Ngân hàng
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM - VIETCOMBANK
198 Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
198 Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam trước đây, nay là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/4/1963, với tổ chức tiền thân là Cục Ngoại hối (trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam). Là ngân hàng ...Chi tiết
Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam trước đây, nay là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/4/1963, với tổ chức tiền thân là Cục Ngoại hối (trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam). Là ngân hàng thương mại nhà nước đầu tiên được Chính phủ lựa chọn thực hiện thí điểm cổ phần hoá, Vietcombank chính thức hoạt động với tư cách là một ngân hàng TMCP vào ngày 02/6/2008 sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng. Ngày 30/6/2009, cổ phiếu Vietcombank (mã chứng khoán VCB) chính thức được niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TPHCM. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Vietcombank đã có những đóng góp quan trọng cho sự ổn định và phát triển của kinh tế đất nước, phát huy tốt vai trò của một ngân hàng đối ngoại chủ lực, phục vụ hiệu quả cho phát triển kinh tế trong nước, đồng thời tạo những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực và toàn cầu. Từ một ngân hàng chuyên doanh phục vụ kinh tế đối ngoại, Vietcombank ngày nay đã trở thành một ngân hàng đa năng, hoạt động đa lĩnh vực, cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ tài chính hàng đầu trong lĩnh vực thương mại quốc tế; trong các hoạt động truyền thống như kinh doanh vốn, huy động vốn, tín dụng, tài trợ dự án…cũng như mảng dịch vụ ngân hàng hiện đại: kinh doanh ngoại tệ và các công vụ phái sinh, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử… Sở hữu hạ tầng kỹ thuật ngân hàng hiện đại, Vietcombank có nhiều lợi thế trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào xử lý tự động các dịch vụ ngân hàng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử dựa trên nền tảng công nghệ cao. Các dịch vụ: VCB Internet Banking, VCB Money, SMS Banking, Phone Banking,…đã, đang và sẽ tiếp tục thu hút đông đảo khách hàng bằng sự tiện lợi, nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, tạo thói quen thanh toán không dùng tiền mặt cho đông đảo khách hàng. Sau hơn nửa thế kỷ hoạt động trên thị trường, Vietcombank hiện có gần 14.000 cán bộ nhân viên, với hơn 400 Chi nhánh/Phòng Giao dịch/Văn phòng đại diện/Đơn vị thành viên trong và ngoài nước, gồm 1 Hội sở chính tại Hà Nội, 1 Sở Giao dịch, 1 Trung tâm Đào tạo, 89 chi nhánh và hơn 350 phòng giao dịch trên toàn quốc,2 công ty con tại Việt Nam, 2 công ty con và 1 văn phòng đại diện tại nước ngoài, 6 công ty liên doanh, liên kết. Bên cạnh đó, Vietcombank còn phát triển một hệ thống Autobank với hơn 2.100 máy ATM và trên 49.500 điểm chấp nhận thanh toán thẻ (POS) trên toàn quốc. Hoạt động ngân hàng còn được hỗ trợ bởi mạng lưới hơn 1.800 ngân hàng đại lý tại trên 155 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với bề dày hoạt động và đội ngũ cán bộ có năng lực, nhạy bén với môi trường kinh doanh hiện đại, mang tính hội nhập cao…Vietcombank luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn, các doanh nghiệp lớn và của đông đảo khách hàng cá nhân. Trong hơn một thập kỷ trở lại đây, trên nhiều lĩnh vực hoạt động quan trọng, Vietcombank liên tục được các tổ chức uy tín trên thế giới bình chọn và đánh giá là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam”. Bằng trí tuệ và tâm huyết, các thế hệ cán bộ nhân viên Vietcombank đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để xây dựng Vietcombank phát triển ngày một bền vững, với mục tiêu sớm đưa Vietcombank trở thành ngân hàng có quy mô, năng lực quản trị, phạm vi hoạt động và tẩm ảnh hưởng trong khu vực và quốc tế trong thời gian tới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Sản Phẩm – Phòng Chính Sách Sản Phẩm Bán Buôn trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM - VIETCOMBANK. NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM - VIETCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Sản Phẩm – Phòng Chính Sách Sản Phẩm Bán Buôn cách đây lúc 30/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM - VIETCOMBANK
Địa chỉ: 198 Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên