Chuyên Viên Quản Trị và Phân Tích Dữ Liệu Lớn - Big Data

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 217 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần mềm, Điện tử viễn thông, IT phần cứng/mạng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Làm việc, thao tác với dữ liệu lớn, phức tạp: Kho dữ liệu SQL, Cơ sở dữ liệu No SQL, Hadoop..
- Ứng dụng các lý thuyết: thống kê, kinh tế lượng, mô hình toán… kết hợp với các công cụ và ngôn ngữ hỗ trợ phân tích dữ liệu để xây dựng, quản trị các mô hình dự báo, dự đoán hoạt động kinh doanh, quản trị rủi ro… của Ngân hàng, của thị trường; hỗ trợ công tác ra quyết định của Ban lãnh đạo các cấp.
- Nghiên cứu ứng dụng kỹ thuật khai phá dữ liệu (Data Mining) nhằm tìm kiếm các tri thức, hiểu biết mới từ cơ sở dữ liệu lớn áp dụng cho các hoạt động kinh doanh
- Tham gia quản trị dữ liệu Bigdata, Quản trị dữ liệu phân tích chuyên sâu (advanced analytics)
- Tư vấn, đào tạo các kỹ thuật, công cụ phân tích dữ liệu, quản trị dữ liệu BigData cho các cán bộ Phân tích kinh doanh tại các Khối/Phòng ban.

Yêu cầu ứng viên

PHẠM VI TUYỂN DỤNG: Ứng viên ngoài hệ thống;

Tiêu chuẩn chung:
- Là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại Việt Nam. Tuổi đời không quá 35 tuổi.
- Có sức khoẻ để đảm nhiệm công tác.
- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang chịu biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

Tiêu chuẩn cụ thể:
Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên tại các trường Đại học công lập trong nước, hệ chính quy tập trung dài hạn (không bao gồm trường hợp tốt nghiệp theo hình thức liên thông lên Đại học. Trường hợp Thạc sỹ hoặc Đại học văn bằng 2 thì bằng Đại học thứ nhất phải là Đại học công lập, hệ chính quy), xếp loại tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên; hoặc tốt nghiệp Đại học trở lên tại nước ngoài.
Chuyên ngành đào tạo thuộc ngành: Tài chính ngân hàng, Công nghệ thông tin, Toán tin, Hệ thống thông tin quản lý, Toán kinh tế, Khoa học dữ liệu.

Kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm
- Có nền tảng, hiểu biết về: kinh tế lượng, thống kê, mô hình toán, khai phá dữ liệu (Data Mining), khoa học máy tính cơ bản, máy học..
- Có kinh nghiệm làm việc với Cơ sở dữ liệu No SQLHadoop (quản trị và khai thác dữ liệu): MongoDB, HBase, Hadoop..
- Có kinh nghiệm và lập trình thành thạo một trong các ngôn ngữ R, Python.
- Có khả năng nghiên cứu trong các lĩnh vực: Hệ thống thông tin quản lý (MIS); Trí tuệ doanh nghiệp (BI); Kho dữ liệu doanh nghiệp (EDW); Big Data..
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực: Xây dựng mô hình phân tích, khai phá dữ liệu (Data Mining), phân tích dữ liệu, triển khai và quản trị dữ liệu Big Data. Các ứng viên tốt nghiệp loại giỏi trở lên hoặc có giải thưởng tại các cuộc thi Công nghệ thông tin, Toán, Thống kê, Khoa học dữ liệu trong nước hoặc quốc tế không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ứng viên có các chứng nhận đào tạo quốc tế về các chuyên ngành/lĩnh vực liên quan là một lợi thế.

Ngoại ngữ:
- Có một trong các chứng chỉ tiếng Anh với số điểm yêu cầu tối thiểu:
TOEIC: 450/ 990
TOEFL PBT/ ITP: 450/677
TOEFL CBT: 133/300
TOEFL iBT: 45/120
IELTS: 4.5/9.0
Cambridge Exam: Premiminary (PET)
Khung Châu Âu CEFR: B1
Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc: 3/6
(Các chứng chỉ TOEIC, TOEFL, IELTS, PET phải được cấp bởi các cơ sở có thẩm quyền/được chính thức ủy quyền của các Tổ chức quốc tế quản lý các chứng chỉ; Chứng chỉ khung tham chiếu Châu Âu phải được cấp bởi các Trường do Bộ GD&ĐT cấp phép).
- Hoặc có bằng Đại học trở lên chuyên ngành tiếng Anh; bằng Đại học/Thạc sỹ được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG: Qua 03 vòng
- Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ
- Vòng 2: Thi viết (Nghiệp vụ và tiếng Anh)
- Vòng 3: Phỏng vấn.

THỜI GIAN, HỒ SƠ DỰ TUYỂN
Hồ sơ dự tuyển gồm:
- Phiếu đăng ký dự tuyển (file scan, theo mẫu của BIDV)
- File scan các văn bằng, chứng chỉ gốc: Bằng tốt nghiệp Đại học, bảng điểm Đại học các năm học có xác nhận của trường; Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Thạc sỹ (nếu có); Bằng tốt nghiệp Phổ thông Trung học, bản sao các chứng chỉ về thành tích học tập (nếu có); Chứng chỉ ngoại ngữ; Chứng chỉ tin học….
- Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác: Hợp đồng lao động, Quyết định tuyển dụng, Quyết định phân công công tác, Quyết định xếp lương, sổ Bảo hiểm xã hội hoặc các giấy tờ thay thế khác (nếu có);
- File ảnh 4x6 của ứng viên.

Thời gian, hình thức nhận hồ sơ:
- Thời gian nhận hồ sơ: từ 24/4/2019 đến hết ngày 30/4/2019
- Hình thức nhận hồ sơ: thí sinh đăng ký thông tin dự tuyển và nộp hồ sơ trực tuyến tại website: http://tuyendung.bidv.com.vn/viec-lam-chuyen-vienquan-tri-va-phan-tich-du-lieu-lon-big-data/818.html

(Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ).

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
Tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: HR Department
Qua 55 năm xây dựng và trư­ởng thành, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã đạt được những thành tựu rất quan trọng, góp phần đắc lực cùng toàn ngành Ngân hàng thực hiện chính sách tiền tệ quốc gia và phát triển kinh tế xã hội ...Chi tiết
Qua 55 năm xây dựng và trư­ởng thành, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã đạt được những thành tựu rất quan trọng, góp phần đắc lực cùng toàn ngành Ngân hàng thực hiện chính sách tiền tệ quốc gia và phát triển kinh tế xã hội của đất nư­ớc. Bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của công nghệ và tri thức, với hành trang truyền thống 55 năm phát triển, Ngân hàng Đầu tư­ và Phát triển Việt Nam tự tin h­ướng tới những mục tiêu và ư­ớc vọng to lớn hơn trở thành một Tập đoàn Tài chính Ngân hàng có uy tín trong n­ước, trong khu vực và vươn ra thế giới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quản Trị và Phân Tích Dữ Liệu Lớn - Big Data trong ngành IT phần mềm được tuyển dụng tại Hà Nội bởi NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM. NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quản Trị và Phân Tích Dữ Liệu Lớn - Big Data cách đây lúc 22/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Quản Trị và Phân Tích Dữ Liệu Lớn - Big Data

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ