Chuyên viên Quản trị Nhân sự
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 113 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 6 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
* Tuyển dụng:
- Tổng hợp nhu cầu nhân sự từ các phòng, ban, lập kế hoạch tuyển dụng;
- Đăng tin tuyển dụng trên các phương tiện thông tin đại chúng; báo cáo đánh giá hiệu quả các kênh tuyển dụng, Đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp tuyển dụng
- Sơ tuyển hồ sơ, Liên hệ ứng viên tham dự phỏng vấn
- Tổ chức phỏng vấn, làm bài test, sơ loại; Lập danh sách ứng viên đạt yêu cầu trình Trưởng phòng và Ban Điều hành duyệt kế hoạch phỏng vấn.
- Hoàn thiện các thủ tục hồ sơ tiếp nhận nhân sự;
* Quản trị nhân sự:
- Triển khai và theo dõi thực hiện đánh giá quá trình thử việc và các thủ tục ký HĐLĐ, điều chuyển công tác, thủ tục thôi việc.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự,
- Tham gia xây dựng: sơ đồ tổ chức, mô tả công việc, tiêu chuẩn chức danh các vị trí trong Công ty;
- Tổng hợp nhu cầu đào tạo; liên hệ các đơn vị đào tạo, lập kế hoạch và triển khai thực hiện, quản lý theo dõi đánh giá kết quả sau đào tạo.
- Chủ trì thực hiện các chế độ, chính sách đối với nhân viên. Tư vấn, đề xuất bố trí, sắp xếp nhân sự và chế độ lương, thưởng; tổ chức khen thưởng, kỷ luật CBCNV theo quy định; quản lý các vấn đề về lao động, tiền lương.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, kinh tế lao động, bảo hiểm,..
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về công tác quản trị nhân sự ở các công ty/tập đoàn có quy mô từ 100 Nhân sự trở lên.
- Am hiểu luật lao động, luật BHXH.
- Sử dụng thành thạo phần mềm words & excel.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, tự tin, có sức khoẻ tốt và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tương xứng với năng lực
- Được đáp ứng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, nghỉ lễ, nghỉ phép
- Du lịch và nghỉ mát hàng năm
- Thời gian làm việc 40h/1 tuần nghỉ thứ 7 và CN
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

62 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Được thành lập từ năm 2002 , trải qua gần hai mươi năm xây dựng và phát triển không ngừng, Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc đã trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp trên các lĩnh vực bất động sản (Đầu tư khu đô thị mới, khu ...Chi tiết
Được thành lập từ năm 2002 , trải qua gần hai mươi năm xây dựng và phát triển không ngừng, Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc đã trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp trên các lĩnh vực bất động sản (Đầu tư khu đô thị mới, khu nhà ở, các khu Resort, khách sạn Văn phòng…)
Và thi công xây lắp các công trình, hạ tầng, công trình dân dụng công nghiệp, tư vấn giám sát, tư vấn thiết kế các công trình xây dựng…..
Công ty được thị trường BĐS biết đến là một trong những Chủ đầu tư phát triển các dự án BĐS uy tín.
Ngoài ra, Công ty được xếp trong sách sách “V1000” tức 1000 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất tại Việt Nam.
Với chúng tôi "Con người là yếu tố cốt lõi" quyết định đến sự phát triển và trường tồn của Công ty. Do vậy, trong những năm qua, Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc đã và đang tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, đoàn kết, bình đẳng, tạo điều kiện tốt nhất để phát huy được tối đa sở trường của CBNV.
Xem thêm thông tin Công ty tại website: www.anlac.vn
Ẩn chi tiếtCông Ty Cổ Phần Đầu Tư An Lạc
Địa chỉ: 62 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 25-99 nhân viên