Chuyên Viên Quản Trị Mạng và An Ninh Thông Tin - Tntech

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần mềm, IT phần cứng/mạng, Hoạch định/Dự án

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Xây dựng các yêu cầu kỹ thuật về hệ thống mạng và an ninh thông tin cho tất cả các dự án công nghệ.

2. Triển khai hệ thống mạng và an ninh thông tin phục vụ các dự án công nghệ.
- Phê duyệt các thiết kế hạ tầng mạng và an ninh thông tin phục vụ các dự án liên quan;
- Triển khai hệ thống mạng và an ninh thông tin theo thiết kế;
- Tham gia xây dựng kiến trúc hạ tầng mạng và an ninh thông tin tông thể và lộ trình triển khai các hạ tầng công nghệ đồng bộ với kế hoạch kinh doanh của các đơn vị trong tâm đoàn.

3. Kiểm tra, tiếp nhận các hệ thống mạng và an ninh thông tin theo các tiêu chí đã được thống nhất với người sử dụng.

4. Vận hành, bảo hành, bảo trì hệ thống mạng và an ninh thông tin đáp ứng các thỏa thuận vận hành dịch vụ:
- Giám sát hoạt động của hệ thống cũng như thực hiện các hoạt động vận hành, bảo hành, bảo trì, nâng cấp các hệ thống công nghệ;
- Đầu mối điều phối các hoạt động và tham gia khắc phục sự cố hệ thống mạng và sự cố an ninh thông tin.

5. Tham gia xây dựng và triển khai ứng dụng một số quy trình, quy định, tài liệu hướng dẫn, tiêu chuẩn, các công cụ phần mềm nhằm đảm bảo việc vận hành hệ thống mạng và an ninh thông tin đáp ứng được yêu cầu hoạt động kinh doanh và tối ưu hiệu quả đầu tư (bao gồm cả các dự án tuân thủ ISO, PCI, hay các tiêu chuẩn ngành khác nếu cần)

6. Tham gia đánh giá nhu cầu sử dụng hệ thống mạng và an ninh thông tin của các đơn vị và xây dựng kế hoạch (nguồn lực, ngân sách, tiến độ, giải pháp) nâng cấp, cải thiện hệ thống hàng năm hoặc khi có yêu cầu.

7. Tham gia đánh giá rủi ro và đánh giá rủi ro về an ninh thông tin của một số hệ thống được giao và rủi ro về vận hành hệ thống mạng và đưa ra các kế hoạch cũng như thúc đẩy việc triển khai các giải pháp giảm thiểu rủi ro (bao gồm cả thực hiện Penetration Testing / Vulerability Scanning) .

8. Tham gia xây dựng kế hoạch ngân sách hoạt động của đơn vị và quản lý triển khai các công việc đảm bảo hoàn thành kế hoạch ngân sách.

9. Tham gia tư vấn, triển khai hạ tầng công nghệ thông tin, mạng và an ninh thông tin cho các đơn vị và Tập đoàn. Đảm bảo an ninh thông tin cho các hệ thống đang vận hành và sắp triển khai trong và ngoài Tập đoàn.

10. Đánh giá và báo cáo cho GĐ phòng, GĐ Trung tâm phê duyệt các thay đổi trên các hệ thống được giao.

11. Hướng dẫn, hỗ trợ các thành viên khác trong đơn vị thực hiện các hoạt động hàng ngày.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ngoại ngữ: B1 hoặc tương đương

2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 7 năm làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin;
- Tối thiểu 3 năm quản lý một đơn vị vận hành các hệ thống công nghệ thông tin trọng yếu của một tập đoàn, tổng công ty hoặc một công ty lớn;
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trực tiếp triển khai hoặc vận hành một trong số các hệ thống:
+ Network firewall, (Web) Application Firewall, IPS, Loadbalancing, Network Access Control sử dụng giải pháp của các hãng: Cisco, Checkpoint, Juniper, Fortinet, Palo Alto Networks, F5, Imperva, A10, Citrix, McAfee, IBM, HP, Forescout
+ SIEM sử dụng giải pháp của các hãng như: IBM, RSA, LogRhythm, Splunk, McAfee.
- Có tối thiểu 01 năm triển khai hoặc trực tiếp vận hành các hệ thống có dự phòng thảm họa.
- Đã từng tham gia triển khai các dự án về ISO 27K, PCI-DSS, Penetration Testing;

3. Kiến thức:
- Kiến thức chung: Hiểu về một trong số các lĩnh vực kinh doanh bất động sản, kinh doanh khách sạn - nhà hàng, Bán lẻ và thương mại điện tử, Sản xuất hàng tiêu dùng, tài chính ngân hàng.
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu một trong số các tiêu chuẩn, hướng dẫn thực hành, ngôn ngữ mô hình trong công nghệ thông tin như ITIL, ISO 27K, NIST, Cisco SAFE, SANS.

4. Kỹ năng/Khả năng:
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Khả năng phát triển con người
- Khả năng đánh giá và ra quyết định
- Khả năng đánh giá vấn đề
- Khả năng giải quyết vấn đề
- Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc

5. Các yêu cầu khác

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mrs. Huyền
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 26 năm không ngừng phát triển, Maritime Bank hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 104.311 tỷ đồng, vốn điều lệ 11.750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc Hiện nay M-Talent (tiền thân là Khối Quản lý Nhân tài của Martime Bank) là cầu nối cung cấp nhân sự cho Ngân hàng Hàng Hải Maritime Bank. Năm 2012 với chiến lược kinh doanh mới, M-Talent đã mạnh dạn nắm bắt cơ hội và thử thách, chính thức tách ra thành Công ty Cổ phần Quản trị nguồn nhân lực M-Talent. Luôn tâm niệm người tài là cốt lõi của sự phát triển, M-Talent dành rất nhiều tâm huyết cho việc tìm kiếm nhân tài và chào đón ứng viên đến từ mọi lĩnh vực ngành nghề, mọi độ tuổi trên mọi miền Đất nước. M-Talent hi vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành, đem đến cho ứng viên những cơ hội việc làm thực sự phù hợp và hữu ích. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quản Trị Mạng và An Ninh Thông Tin - Tntech trong ngành IT phần mềm được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT. CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quản Trị Mạng và An Ninh Thông Tin - Tntech cách đây lúc 21/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Quản Trị Mạng và An Ninh Thông Tin - Tntech

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ