Chuyên Viên Quản Trị Hàng Hóa (Điều Phối Hàng Hóa, Xử Lý Đơn Hàng) (Ngành Thời Trang)
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 247 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xây dựng kế hoạch, nhu cầu hàng hóa
- Phân tích số lượng bán chi tiết theo từng mã hàng và cụ thể như sau:
+ Theo mùa vụ
+ Theo tỉnh
+ Theo kênh bán hàng
- Dự đoán nhu cầu hàng hóa bán, kết hợp với GĐ kinh doanh/TP Kinh doanh để lập kế hoạch bán chi tiết theo mã/màu cho năm tài chính (cơ cấu, chủng loại, số lượng, mẫu…)
- Phân tích dữ liệu bán hàng, tồn kho tại các kênh, điểm bán, khu vực,… để đưa ra kiến nghị điều chỉnh nhu cầu hàng hóa cho tháng tiếp theo
- Tham gia đặt hàng theo cơ cấu chủng loại
2. Lập kế hoạch, điều phối và kiểm soát tiến độ.
- Theo dõi và phân tích hàng bán chậm, bán chạy tại các điểm bán.
- Lập kế hoạch điều phối hàng giữa kho VG và HCM để đảm bảo cung ứng cho nhu cầu KD HCM.
- Lên kế hoạch điều phối hàng ngày, tuần, tháng, đảm bảo hàng luôn sẵn có ở các điểm bán.
3. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của NVKD từ phần mềm DMS.
- Tương tác với bộ phận kho để chuẩn bị hàng hóa + giao hàng đúng thời gian quy định
- Theo dõi thời gian giao hàng, xác nhận nhận hàng của khách hàng.
4. Theo dõi doanh thu & kiểm soát hàng hóa
- Trực tiếp theo dõi số lượng từng mặt hàng tiêu thụ để nắm bắt được doanh thu điểm bán/ NVKD.
- Đối chiếu doanh thu thực tế và doanh thu tiêu chuấn để tìm ra nguyên nhân và đề ra giải pháp khắc phục kịp thời.
- Theo dõi số lượng hàng hóa nhập/xuất/tồn để cảnh báo thất thoát hàng hóa.
5. Cảnh báo hàng tồn kho
- Phân tích, cảnh báo hàng tồn kho
- Đề xuất xử lý hàng tồn kho
6. Báo cáo phân tích hàng bán chậm bán chạy hàng tuần
- Báo cáo tình hình thực hiện luân chuyển hàng hóa + ý kiến phản hồi khách hàng
- Các báo cáo khác theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc và báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực (12 - 15 triệu) + thưởng kết quả kinh doanh
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng thâm niên, ghi nhận cống hiến...
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, tôn trọng người lao động, công bằng
- Chế độ đào tạo năng lực theo “vùng lõm”
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, mua hàng ưu đãi
- Được hưởng chế độ 12 ngày phép/năm + 6 ngày cân bằng cuộc sống
- Được nghỉ 02 sáng thứ 7 và các chiều thứ 7, ngày chủ nhật trong tháng.
1. Xây dựng kế hoạch, nhu cầu hàng hóa
- Phân tích số lượng bán chi tiết theo từng mã hàng và cụ thể như sau:
+ Theo mùa vụ
+ Theo tỉnh
+ Theo kênh bán hàng
- Dự đoán nhu cầu hàng hóa bán, kết hợp với GĐ kinh doanh/TP Kinh doanh để lập kế hoạch bán chi tiết theo mã/màu cho năm tài chính (cơ cấu, chủng loại, số lượng, mẫu…)
- Phân tích dữ liệu bán hàng, tồn kho tại các kênh, điểm bán, khu vực,… để đưa ra kiến nghị điều chỉnh nhu cầu hàng hóa cho tháng tiếp theo
- Tham gia đặt hàng theo cơ cấu chủng loại
2. Lập kế hoạch, điều phối và kiểm soát tiến độ.
- Theo dõi và phân tích hàng bán chậm, bán chạy tại các điểm bán.
- Lập kế hoạch điều phối hàng giữa kho VG và HCM để đảm bảo cung ứng cho nhu cầu KD HCM.
- Lên kế hoạch điều phối hàng ngày, tuần, tháng, đảm bảo hàng luôn sẵn có ở các điểm bán.
3. Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của NVKD từ phần mềm DMS.
- Tương tác với bộ phận kho để chuẩn bị hàng hóa + giao hàng đúng thời gian quy định
- Theo dõi thời gian giao hàng, xác nhận nhận hàng của khách hàng.
4. Theo dõi doanh thu & kiểm soát hàng hóa
- Trực tiếp theo dõi số lượng từng mặt hàng tiêu thụ để nắm bắt được doanh thu điểm bán/ NVKD.
- Đối chiếu doanh thu thực tế và doanh thu tiêu chuấn để tìm ra nguyên nhân và đề ra giải pháp khắc phục kịp thời.
- Theo dõi số lượng hàng hóa nhập/xuất/tồn để cảnh báo thất thoát hàng hóa.
5. Cảnh báo hàng tồn kho
- Phân tích, cảnh báo hàng tồn kho
- Đề xuất xử lý hàng tồn kho
6. Báo cáo phân tích hàng bán chậm bán chạy hàng tuần
- Báo cáo tình hình thực hiện luân chuyển hàng hóa + ý kiến phản hồi khách hàng
- Các báo cáo khác theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc và báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Lương thỏa thuận theo năng lực (12 - 15 triệu) + thưởng kết quả kinh doanh
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng thâm niên, ghi nhận cống hiến...
- Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, tôn trọng người lao động, công bằng
- Chế độ đào tạo năng lực theo “vùng lõm”
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, mua hàng ưu đãi
- Được hưởng chế độ 12 ngày phép/năm + 6 ngày cân bằng cuộc sống
- Được nghỉ 02 sáng thứ 7 và các chiều thứ 7, ngày chủ nhật trong tháng.
Yêu cầu ứng viên
- Có từ 3 - 5 năm trở lên kinh nghiệm làm điều phối hàng hóa; am hiểu thị trường thời trang, thị trường bán lẻ
- Am hiểu về vòng đời sản phẩm thời trang
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các khối ngành Kinh tế, Kế toán
- Tư duy logic tốt, khả năng xử lý số liệu tốt, nhạy bén với con số, thành thạo Excel (bắt buộc)
- Năng động, nhanh nhẹn, trách nhiệm, linh hoạt và xử lý vấn đề tốt
- Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ
- Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Am hiểu về vòng đời sản phẩm thời trang
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các khối ngành Kinh tế, Kế toán
- Tư duy logic tốt, khả năng xử lý số liệu tốt, nhạy bén với con số, thành thạo Excel (bắt buộc)
- Năng động, nhanh nhẹn, trách nhiệm, linh hoạt và xử lý vấn đề tốt
- Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ
- Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập, làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng kết quả kinh doanh
- Được hưởng chế độ 12 ngày phép/năm + 6 ngày cân bằng cuộc sống
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, mua hàng ưu đãi; BHXH, BHYT, BH sức khỏe... phúc lợi đầy đủ
- Được hưởng chế độ 12 ngày phép/năm + 6 ngày cân bằng cuộc sống
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, mua hàng ưu đãi; BHXH, BHYT, BH sức khỏe... phúc lợi đầy đủ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ONOFF
Tầng 15, tòa Licogi 13, số 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Nhung
Tầng 15, tòa Licogi 13, số 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Nhung
Công ty Cổ phần ONOFF thành lập năm 2005 với đội ngũ chuyên gia lâu năm trong ngành dệt may. Thương hiệu đồ lót ONOFF ra đời với sứ mệnh mang lại sự thoải mái mỗi ngày cho mọi người. Hiện nay, ONOFF cung cấp các sản phẩm công năng: ...Chi tiết
Công ty Cổ phần ONOFF thành lập năm 2005 với đội ngũ chuyên gia lâu năm trong ngành dệt may. Thương hiệu đồ lót ONOFF ra đời với sứ mệnh mang lại sự thoải mái mỗi ngày cho mọi người. Hiện nay, ONOFF cung cấp các sản phẩm công năng: - Đồ lót - Đồ ngủ - Đồ mặc nhà - Đồ tập thể thao - Đồ mặc hàng ngày - Bít tất Các sản phẩm ONOFF dành cho mọi đối tượng: Nam, nữ và trẻ em (từ 0-60 tuổi). ONOFF VÀ NHỮNG CỘT MỐC 4 / 8 / 2005: Thành lập Công ty TNHH Xương Rồng Xanh (ONOFF) 1 / 1 / 2006: Bán đôi tất đầu tiên 1 / 1 / 2009: Bán sản phẩm quần lót đầu tiên 1 / 10 / 2012: Bán sản phẩm áo lót đầu tiên 1 / 4 / 2014: Có chứng nhận OEKO-Tex – Quy trình sản xuất sợi vải an toàn 1 / 9 / 2015: Có chứng nhận độc quyền áp dụng công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ultra-Fresh 1 / 10 / 2015: Tung ra thị trường bộ sưu tập tất trẻ em 1 / 11 / 2015: Tung ra thị trường sản phẩm tất sức khỏe và quần lót thể thao 2017: Tung ra thị trường các sản phẩm được làm từ chất liệu COTTON USA 7 / 2017: Đổi tên thành Công ty Cổ phần Xương Rồng Xanh 26 /06 /2018: Chính thức đổi tên thành công ty Cổ phần ONOFF SỨ MỆNH ONOFF - Mang đến sự thoải mái mỗi ngày cho mọi người. GIÁ TRỊ CỐT LÕI - Tôn trọng - Sáng tạo - Liêm chính - Chia sẻ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quản Trị Hàng Hóa (Điều Phối Hàng Hóa, Xử Lý Đơn Hàng) (Ngành Thời Trang) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ONOFF. CÔNG TY CỔ PHẦN ONOFF đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quản Trị Hàng Hóa (Điều Phối Hàng Hóa, Xử Lý Đơn Hàng) (Ngành Thời Trang) cách đây lúc 28/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN ONOFF
Địa chỉ: Tầng 15, tòa Licogi 13, số 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên