Chuyên Viên Quản Trị Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 71 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần mềm, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

– Am hiểu quy trình vận hành của công ty; Phân tích các dữ liệu từ hoạt động vận hành chăm sóc khách hàng để đưa ra những chiến lược, mục tiêu phát triển, cải thiện dịch vụ khách hàng;

– Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của các đối tác

– Phối hợp với các Bộ phận liên quan để trực tiếp giải quyết các vấn đề, dịch vụ phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng;

– Thực hiện những nhiệm vụ khác mà Ban Điều hành giao phó.

Yêu cầu ứng viên

– Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc không quá 02 năm kinh nghiệm ; có các thành tích học tập, phong trào sinh viên nổi bật.

– Có kiến thức chuyên môn về Dịch vụ khách hàng hoặc có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng;

– Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý thời gian, thiết lập và triển khai kế hoạch;

– Có tư duy và kỹ năng dịch vụ khách hàng: kỹ năng giao tiếp; nắm bắt vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy;

– Có khả năng phân tích dữ liệu, làm việc với dữ liệu và báo cáo;

– Bền bỉ, chịu được áp lực công việc;

– Kỹ năng tin học văn phòng tốt, khả năng đọc – hiểu – giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương 8 - 12tr tùy năng lực.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. 

- Được tham gia đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Đầu tư Logica Việt Nam
Công ty Cổ phần Đầu tư Logica Việt Nam
Số 6 ngõ 45 Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội
Cung cấp kết nối dịch vụ, bán lẻ trong lĩnh vực năng lượng
Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quản Trị Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành IT phần mềm được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Logica Việt Nam. Công ty Cổ phần Đầu tư Logica Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quản Trị Dịch Vụ Khách Hàng cách đây lúc 08/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Đầu tư Logica Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 6 ngõ 45 Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội

Quy mô: 1-9 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Quản Trị Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ