Chuyên Viên Quản Trị Dịch Vụ Khách Hàng
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 79 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: IT phần mềm, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
– Am hiểu quy trình vận hành của công ty; Phân tích các dữ liệu từ hoạt động vận hành chăm sóc khách hàng để đưa ra những chiến lược, mục tiêu phát triển, cải thiện dịch vụ khách hàng;
– Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của các đối tác
– Phối hợp với các Bộ phận liên quan để trực tiếp giải quyết các vấn đề, dịch vụ phát sinh trong quá trình chăm sóc khách hàng;
– Thực hiện những nhiệm vụ khác mà Ban Điều hành giao phó.
Yêu cầu ứng viên
– Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc không quá 02 năm kinh nghiệm ; có các thành tích học tập, phong trào sinh viên nổi bật.
– Có kiến thức chuyên môn về Dịch vụ khách hàng hoặc có đam mê và mục tiêu phát triển trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng;
– Kỹ năng quản lý đội nhóm, quản lý thời gian, thiết lập và triển khai kế hoạch;
– Có tư duy và kỹ năng dịch vụ khách hàng: kỹ năng giao tiếp; nắm bắt vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy;
– Có khả năng phân tích dữ liệu, làm việc với dữ liệu và báo cáo;
– Bền bỉ, chịu được áp lực công việc;
– Kỹ năng tin học văn phòng tốt, khả năng đọc – hiểu – giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 8 - 12tr tùy năng lực.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 6 ngõ 45 Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội
Ẩn chi tiết
Công ty Cổ phần Đầu tư Logica Việt Nam
Địa chỉ: Số 6 ngõ 45 Võng Thị, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: 1-9 nhân viên