Chuyên Viên Quản Lý Vùng Trồng Organic (Phú Riềng - Bình Phước)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 239 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Nông/Lâm/Ngư nghiệp

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Bình Phước


Mô tả công việc

- Tìm kiếm, phát triển vùng canh tác hữu cơ thuộc khu vực miền quản lý theo kế hoạch phát triển của Công ty; - Đầu mối thu thập, xác nhận dữ liệu thông tin về các cá nhân, tổ chức có nhu cầu hợp tác phát triển các vùng nguyên liệu hữu cơ; - Xây dựng bản đồ tổng thể và chi tiết cho các vùng canh tác hữu cơ thuộc quyền quản lý; - Đào tạo, hướng dẫn cá nhân, tổ chức hợp tác canh tác hữu cơ về yêu cầu của tiêu chuẩn Organic và phương pháp canh tác hữu cơ; - Kiểm tra, đánh giá tuân thủ các yêu cầu của tiêu chuẩn và quy trình canh tác hữu cơ của vùng trồng; - Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ cá nhân, tổ chức tham gia canh tác hữu cơ hoặc phối hợp với cán bộ kỹ trong việc tư vấn kỹ thuật, xử lý các vấn đề phát sinh trong canh tác hữu cơ; - Xây dựng mối quan hệ với các nhân, tổ chức địa phương trong hoạt động quản lý canh tác hữu cơ; - Phối hợp với cá nhân, bộ phận liên quan xây dựng các tài liệu, hồ sơ phục vụ cho việc đào tạo và kiểm soát canh tác hữu cơ; - Tổng hợp báo cáo về kết quả hoạt động, kết quả kiểm tra vùng canh tác hữu cơ tại khu vực phụ trách; - Phối hợp với các cá nhân, bộ phận liên quan tiếp khách hàng, cơ quan liên quan, thăm, kiểm tra, đánh giá vùng trồng; - Tham gia xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm không phù hợp, phản hồi của khách hàng và các bên quan tâm liên quan. - Và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Nhóm & cấp quản lý. - Báo cáo công việc cho Trưởng Nhóm quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành Nông Lâm/ QTKD/ Môi Trường hoặc chuyên ngành liên quan.

- Yêu cầu NAM (bắt buộc).

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong quản lý canh tác theo các tiêu chuẩn Organic, UTZ, Fairtrade.

- Nắm bắt tốt kiến thức canh tác các cây trồng công nghiệp như điều, tiêu, cà phê, sầu riêng….

- Hiểu biết về thủ tục, phương pháp kiểm soát nội bộ, đánh giá chứng nhận các tiêu chuẩn Organic, UTZ, Fairtrade.

- Hiểu biết về các tiêu chuẩn quản lý quốc tế ISO 9001,14001, HACCP, BRC,…

- Kỹ năng giao tiếp, quản lý tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Theo qui định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VISIMEX
CÔNG TY CỔ PHẦN VISIMEX
108 Lò Đúc, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Visimex (Visimex., Jsc) được thành lập năm 2002 với mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu cung cấp hàng gia vị và nông sản. Trải qua hơn một thập niên hoạt động từ xuất phát điểm khiêm tốn về hạ tầng và nhân sự chúng ...Chi tiết

Công Ty Cổ Phần Visimex (Visimex., Jsc) được thành lập năm 2002 với mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu cung cấp hàng gia vị và nông sản. Trải qua hơn một thập niên hoạt động từ xuất phát điểm khiêm tốn về hạ tầng và nhân sự chúng tôi đã phát triển lớn mạnh không ngừng và đạt được những thành tựu đáng kể nhờ những nỗ lực bền bỉ cùng sự tin yêu ủng hộ của quý khách hàng khắp nơi. Doanh số công ty tăng trưởng ổn định 200% mỗi năm, cùng với đó thương hiệu Visimex đã được định vị trong tâm thức các thương nhân kinh doanh hàng gia vị và nông sản.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quản Lý Vùng Trồng Organic (Phú Riềng - Bình Phước) trong ngành Nông/Lâm/Ngư nghiệp được tuyển dụng tại Bình Phước bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VISIMEX. CÔNG TY CỔ PHẦN VISIMEX đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quản Lý Vùng Trồng Organic (Phú Riềng - Bình Phước) cách đây lúc 04/01/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN VISIMEX

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 108 Lò Đúc, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Quản Lý Vùng Trồng Organic (Phú Riềng - Bình Phước)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ