Chuyên Viên Quản Lý Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 111 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Quản lý hệ thống và nhân sự bộ phận Contact Center. Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi, giám sát các chỉ số hoạt động của bộ phận Tổng đài, đảm bảo các cam kết về chất lượng dịch vụ.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Giám đốc để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Theo dõi, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa.
- Nghiên cứu cải tiến quy trình phối hợp giải quyết yêu cầu/khiếu nại của khách hàng để phù hợp với hoạt động, chính sách của Công ty
- Tiếp nhận, đào tạo và huấn luyện nhân viên về quy trình và kỹ năng chăm sóc khách hàng. Thực hiện đánh giá nhân sự thuộc quyền quản lý trực tiếp.
- Phối hợp tổ chức thực hiện các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng toàn hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo giao phó.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm hoặc các ngành có liên quan;
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng; 2 năm trong lĩnh vực Contact Center;
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực bảo hiểm, ưu tiên bảo hiểm Phi nhân thọ;
- Kỹ năng quản lý, có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp tốt;
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên;
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
- Khả năng chịu áp lực công việc tốt và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM
Tầng 10, 11 Tòa nhà 126 Đội Cấn - Quận Ba Đình - Hà Nội
Tổng Công Ty cổ phần Bảo Hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VBI) hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ có mạng lưới hoạt động rộng khắp các tỉnh và thành phố trong cả nước. Công ty hiện có trụ sở chính tại Hà Nội ...Chi tiết
Tổng Công Ty cổ phần Bảo Hiểm Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VBI) hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ có mạng lưới hoạt động rộng khắp các tỉnh và thành phố trong cả nước. Công ty hiện có trụ sở chính tại Hà Nội và 26 Công ty thành viên, Phòng giao dịch tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đắk Lắk, Phú Thọ, Đồng Nai, Cần Thơ, Bắc Ninh, Hưng Yên, Huế, Bình Định... Định hướng của Bảo hiểm VietinBank là trở thành một trong những Công ty bảo hiểm chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quản Lý Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Tư vấn/Chăm sóc khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM. TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quản Lý Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 22/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 10, 11 Tòa nhà 126 Đội Cấn - Quận Ba Đình - Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Quản Lý Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ