Chuyên Viên Quản Lý Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 523 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Quản lý bộ phận Tổng đài, tiếp nhận thông tin của Khách hàng về Dịch vụ;
- Xây dựng và tổ chức triển khai quy trình tiếp nhận thông tin và kết hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời các yêu cầu của Khách hàng;
- Hoạch định và giám sát chức năng của các vị trí trong hệ thống Tổng đài;
- Đảm bảo KPIs bộ phận chăm sóc khách hàng luôn đạt chỉ tiêu;
- Phân luồng thông tin, tổng hợp và đánh giá chất lượng dịch vụ theo từng giai đoạn;
- Kết hợp với các Bộ phận liên quan cập nhật phần mềm-ứng dụng-công nghệ;
- Đưa ra các giải pháp cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ;
- Trực tiếp giải quyết các tình huống quan trọng;
- Xây dựng, phát triển và giám sát đội ngũ Tổng đài viên:
- Lập quy trình, kế hoạch hoạt động của bộ phận và giám sát thực hiện: Phân công công việc (Nhiệm vụ & Thời gian), tổ chức thực hiện, Tối ưu hóa hiệu quả hoạt động;

** Số lượng tuyển dụng: 02 người.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành tương tự), hệ Chính quy;
- Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm/Quản lý Telesales. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Bưu chính chuyển phát.
- Kỹ năng tổ chức quản lý-xây dựng và phát triển đội nhóm;
- Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp tốt;
- Kỹ năng xử lý vấn đề khó, xử lý đúng, kịp thời và khéo léo;
- Khả năng chịu áp lực công việc tốt và tinh thần trách nhiệm cao;
- Hiểu biết cơ bản về các dịch vụ của TCT Bưu điện Việt Nam;
- Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (trình độ B trở lên);
- Trình độ Tin học: Tin học văn phòng (trình độ B trở lên);

* Quyền lợi
- Mức lương: Mức lương các vị trí trên từ 15,000,000 - 20,000,000 đồng/ tháng (đàm phán theo năng lực khi phỏng vấn).
- Thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.

* Thời gian và địa điểm làm việc: Làm trong giờ hành chính tại Hà Nội.

* Hồ sơ (không cần công chứng):
- Phiếu thông tin ứng viên (Bắt buộc) theo mẫu của Tổng công ty theo mẫu tại đường link: http://www.vnpost.vn/vi-vn/chuyen-trang/tuyen-dung.
- CV.

* Thông tin liên hệ: Nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại địa chỉ:
- Ông Phí Công Chung.
- Địa chỉ: Ban Tổ chức Lao động, Tầng 7, Tòa nhà Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (số 5, Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

* Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 28/10/2019.

* Quy trình tuyển dụng: Sơ tuyển hồ sơ; Phỏng vấn đánh giá năng lực chuyên môn.

Quyền lợi được hưởng

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
- Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.
- Thưởng theo kết quả kinh doanh.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
Toà nhà GreenPark, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Người liên hệ: Ông Phí Công Chung
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam là doanh nghiệp bưu chính số 1 Việt Nam, là doanh nghiệp được Nhà nước giao thực hiện nhiệm vụ bưu chính công ích duy nhất tại Việt Nam. - Vốn điều lệ: 8.122 tỷ đồng - Tổng nhân sự trên toàn mạng ...Chi tiết
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam là doanh nghiệp bưu chính số 1 Việt Nam, là doanh nghiệp được Nhà nước giao thực hiện nhiệm vụ bưu chính công ích duy nhất tại Việt Nam. - Vốn điều lệ: 8.122 tỷ đồng - Tổng nhân sự trên toàn mạng lưới: trên 42.000 người. - Ngành nghề kinh doanh chính: (1). Thiết lập, quản lý, khai thác và phát triển mạng bưu chính công cộng, cung cấp các dịch vụ bưu chính công ích theo chiến lược, quy hoạch, kế hoạch do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền phê duyệt; (2). Kinh doanh các dịch vụ bưu chính dành riêng theo quy định của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền; (3). Kinh doanh các dịch vụ bưu chính, phát hành báo chí, chuyển phát trong và ngoài nước; (4). Tham gia các hoạt động cung cấp dịch vụ bưu chính quốc tế và các dịch vụ khác trong khuôn khổ các. Điều ước quốc tế trong lĩnh vực bưu chính mà Việt Nam ký kết, gia nhập khi được Nhà nước cho phép; (5). Kinh doanh các ngành, nghề khác theo quy định của pháp luật. Với mạng lưới các điểm phục vụ rộng khắp, trải dài đến tận cấp xã trên cả nước và kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ về Bưu chính chuyển phát, các dịch vụ tài chính bưu chính như tiết kiệm bưu điện, chuyển tiền, dịch vụ thu hộ chi hộ, dịch vụ đại lý (đại lý bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, đại lý vé điện tử và các dịch vụ đại lý khác)..., Vietnam Post đã khẳng định được ưu thế vượt trội của mình về năng lực phục vụ, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trên mọi miền của đất nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quản Lý Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM. TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quản Lý Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 30/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Toà nhà GreenPark, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Quản Lý Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ