Chuyên Viên Quản Lý Tem Bưu Chính

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 294 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Pháp luật/Pháp lý, Biên/Phiên dịch

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

* Số lượng tuyển dụng: 02 người.

* Mô tả công việc
- Nghiên cứu tư liệu để xây dựng và quy hoạch chương trình đề tài phát hành tem dài hạn và hàng năm.
- Xây dựng và ban hành các quy định nghiệp vụ tem bưu chính.
- Làm việc với các cơ quan, ban ngành về hợp tác phát triển tem bưu chính.
- Làm việc và trao đổi với các tổ chức quốc tế (Liên minh bưu chính thế giới-UPU, Bưu chính các nước, Liên đoàn phát triển tem chơi thế giới-WADP) về hợp tác phát triển tem bưu chính.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai trưng bày và triển lãm Tem

Yêu cầu ứng viên

* Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ (Tiếng Anh), Luật, Báo chí; hệ Chính quy
- Độ tuổi: không quá 35 tuổi.
- Có kỹ năng tin học văn phòng tốt (word, excel, powerpoint...)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
- Tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, hòa đồng với mọi người;
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc; Sẵn sàng làm ngoài giờ hành chính.
- Ưu tiên ứng viên: có trình độ tiếng Anh tốt.

* Quyền lợi
- Mức lương: Bình quân 12 triệu đồng/ tháng theo hiệu quả công việc. Mức lương cụ thể theo thỏa thuận giữa Tổng công ty với ứng viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo theo lĩnh vực chuyên môn của Tổng công ty.
- Có cơ hội đi công tác nước ngoài.

* Thời gian và địa điểm làm việc: Làm trong giờ hành chính tại Hà Nội.

* Hồ sơ (không cần công chứng):
- Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của Tổng công ty theo mẫu tại đường link:
https://bit.ly/2TiQ3RW
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6, có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đang công tác (có thời hạn 06 tháng đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển).
- Giấy khai sinh.
- Bằng tốt nghiệp (Đại học, Thạc sỹ) kèm theo Bảng điểm.
- Chứng chỉ ngoại ngữ; Các bằng cấp chứng chỉ khác có liên quan; Giấy chứng nhân/ chứng chỉ về thành tích đặc biệt trong quá trình học tập (nếu có)
- Giấy khám sức khỏe (có thời hạn 06 tháng đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển).
- Giấy chứng minh thư nhân dân.

* Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 15/03/2018.

* Thông tin liên hệ: Nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ:
- Ông Phí Công Chung.
- Địa chỉ: Ban Tổ chức Lao động, Tầng 7, Tòa nhà Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (số 5, Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

* Quy trình tuyển dụng: Sơ tuyển hồ sơ; Phỏng vấn đánh giá năng lực chuyên môn và tiếng Anh.

Quyền lợi được hưởng

- Bình quân 12 triệu đồng/ tháng theo hiệu quả công việc
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo theo lĩnh vực chuyên môn của Tổng công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
Toà nhà GreenPark, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Người liên hệ: Ông Phí Công Chung
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam là doanh nghiệp bưu chính số 1 Việt Nam, là doanh nghiệp được Nhà nước giao thực hiện nhiệm vụ bưu chính công ích duy nhất tại Việt Nam. - Vốn điều lệ: 8.122 tỷ đồng - Tổng nhân sự trên toàn mạng ...Chi tiết
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam là doanh nghiệp bưu chính số 1 Việt Nam, là doanh nghiệp được Nhà nước giao thực hiện nhiệm vụ bưu chính công ích duy nhất tại Việt Nam. - Vốn điều lệ: 8.122 tỷ đồng - Tổng nhân sự trên toàn mạng lưới: trên 42.000 người. - Ngành nghề kinh doanh chính: (1). Thiết lập, quản lý, khai thác và phát triển mạng bưu chính công cộng, cung cấp các dịch vụ bưu chính công ích theo chiến lược, quy hoạch, kế hoạch do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền phê duyệt; (2). Kinh doanh các dịch vụ bưu chính dành riêng theo quy định của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền; (3). Kinh doanh các dịch vụ bưu chính, phát hành báo chí, chuyển phát trong và ngoài nước; (4). Tham gia các hoạt động cung cấp dịch vụ bưu chính quốc tế và các dịch vụ khác trong khuôn khổ các. Điều ước quốc tế trong lĩnh vực bưu chính mà Việt Nam ký kết, gia nhập khi được Nhà nước cho phép; (5). Kinh doanh các ngành, nghề khác theo quy định của pháp luật. Với mạng lưới các điểm phục vụ rộng khắp, trải dài đến tận cấp xã trên cả nước và kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ về Bưu chính chuyển phát, các dịch vụ tài chính bưu chính như tiết kiệm bưu điện, chuyển tiền, dịch vụ thu hộ chi hộ, dịch vụ đại lý (đại lý bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, đại lý vé điện tử và các dịch vụ đại lý khác)..., Vietnam Post đã khẳng định được ưu thế vượt trội của mình về năng lực phục vụ, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trên mọi miền của đất nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quản Lý Tem Bưu Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM. TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quản Lý Tem Bưu Chính cách đây lúc 27/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Toà nhà GreenPark, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Quản Lý Tem Bưu Chính

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ