Chuyên Viên Quản Lý Sản Phẩm Viễn Thông

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 182 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Điện tử viễn thông, IT phần cứng/mạng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Thu thập thông tin thị trường, ĐTCT, khách hàng và nội bộ theo line sản phẩm phụ trách để phân tích, xây dựng chính sách đảm bảo duy trì sự cạnh tranh và nâng cao tính năng sản phẩm viễn thông.
- Trực tiếp phối hợp, thường xuyên ra thị trường cùng đội ngủ kinh doanh để cập nhập, phân tích đánh giá hiệu quả Kênh bán hàng, tài liệu bán hàng, kế hoạch tiếp thị phù hợp. Đồng thời động viên, đôn đốc thúc đẩy khối bán hàng để tăng doanh thu.
- Kiểm soát việc thực thi chính sách, đồng thời phân tích, đánh giá hiệu quả chính sách hiện hành bằng công cụ theo dõi đánh giá, lo lường định kỳ để điều chỉnh nhằm đảm bảo lợi thế cạnh tranh, doanh thu/lợi nhuận theo Kế hoạch.
- Tham gia kiểm soát quy trình cung cấp dịch vụ, phối hợp xây dựng biểu mẫu, quy trình, chính sách để phát triển sản phẩm và đề xuất cải tiến/điều chỉnh nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh và kế hoạch đăt ra.
- Kết hợp với các Bộ phận liên quan xây dựng/cải tiến tài liệu bán hàng, tài liệu Mô tả sản phẩm/Product Description
- Đào tạo chính sách bán hàng, sản phẩm cho đội ngũ bán hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học về CNNT hoặc Viễn thông
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có khả năng tổng hợp, phân tích số liệu nhanh và chuẩn
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Bắt buột Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu và trao đổi thông tin và tin học văn phòng tốt
- Hiểu biết tổng hợp về dịch vụ, sản phẩm Viễn thông, CNTT
- Chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng kinh doanh

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC
CÔNG TY CP HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC
Tầng 11, nhà CMC, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng CMC Telecom
CMC TELECOM - TOP 25 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRIỂN VỌNG NHẤT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG. CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. Với gần 8 năm xây dựng, phát triển, CMC Telecom là công ty hạ ...Chi tiết
CMC TELECOM - TOP 25 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRIỂN VỌNG NHẤT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG. CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. Với gần 8 năm xây dựng, phát triển, CMC Telecom là công ty hạ tầng viễn thông nằm trong TOP 4 các công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam. CMC Telecom được biết tới là nhà cung cấp dịch vụ toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho doanh nghiệp như Internet Leased Line, dịch vụ WAN nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên mạng Truyền hình cáp Việt Nam (VTVnet) cho gia đình. Không chỉ cung cấp những dịch vụ viễn thông cơ bản, CMC Telecom còn cung cấp cả các dịch vụ gia tăng cho khối khách hàng doanh nghiệp như Video Conference, Bảo mật Hệ thống và dịch vụ Managed Service… Hai (02) Data Center trung lập tiêu chuẩn Tier3 của CMC Telecom tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh (thuộc Liên minh Dữ liệu Á Châu ADCA) đã nhận được chứng nhận về bảo mật, an toàn thông tin theo tiêu chuẩn quốc tế IEC/ISO 27001. * VÌ SAO BẠN LẠI LỰA CHỌN CMC Telecom LÀ NƠI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP: Chúng tôi cam kết sẽ tạo điều kiện cho các ứng cử viên trúng tuyển được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cạnh tranh lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ tạo ra những cơ hội để tất cả cán bộ nhân viên trong công ty có thể phát huy tốt nhất khả năng, chuyên môn, nhiệt huyết làm việc để cống hiến cho công ty, cho xã hội, và được hưởng các quyền lợi xứng đáng với công sức của mình. Chúng tôi cam kết đảm bảo thu nhập ổn định ở mức cao, đáp ứng đầy đủ các quyền lợi của người lao động được quy định tại luật lao động.., và hơn thế nữa. Hãy đến với chúng tôi để xây dựng CMC Telecom ngày càng phát triển và vững mạnh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Quản Lý Sản Phẩm Viễn Thông trong ngành Điện tử viễn thông được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CP HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC. CÔNG TY CP HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Quản Lý Sản Phẩm Viễn Thông cách đây lúc 18/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 11, nhà CMC, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Quản Lý Sản Phẩm Viễn Thông

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ